Tin mới

MC Quyền Linh nhận tin vui sau 1 năm lao lực vì thiện nguyện và vướng thị phi chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ bảy, 25/12/2021, 23:00 (GMT+7)

Sau một năm với nhiều cảm xúc, MC Quyền Linh nhận về tin vui khi anh đã được vinh danh với một giải thưởng hoàn toàn xứng đáng.

Mới đây, MC Quyền Linh nhận tin vui khi được vinh danh tại Mai vàng lần thứ 27. Theo đó, nam MC đã nhận được "Nghệ sĩ vì cộng đồng" với hàng loạt các hoạt động Từ thiện trong năm qua.

MC Quyền Linh nhận giải 'Nghệ sĩ vì cộng đồng' tại Mai vàng lần thứ 27. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh nhận giải "Nghệ sĩ vì cộng đồng" tại Mai vàng lần thứ 27. Ảnh: Internet

Giải thưởng này hoàn toàn xứng đáng với MC Quyền Linh bởi năm qua anh đã có hàng loạt hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, nhân văn trong thời điểm TP Hồ Chí Minh cao điểm về dịch bệnh.

Tạm xa gia đình nhỏ trong thời gian dịch bệnh, nam MC sẵn sàng xông pha vào "điểm nóng" của thành phố để giúp đỡ người dân khó khăn, trao phần cứu trợ thiết yếu và là cầu nối giữa nhà hảo tâm với những người cần giúp đỡ.

MC Quyền Linh nhận tin vui sau 1 năm lao lực vì thiện nguyện và vướng thị phi chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 1
MC Quyền Linh với hàng loạt hoạt động vì cộng đồng thời gian qua. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh với hàng loạt hoạt động vì cộng đồng thời gian qua. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, năm qua MC Quyền Linh cũng vướng vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp bởi từng tham gia quảng cáo sai sự thật. Ngay sau đó, lời xin lỗi kịp thời và đầy thành tâm của anh nhanh chóng được công chúng ghi nhận. Cũng từ sau ồn ào này, nam MC trở nên bận rộn hơn với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

MC Quyền Linh nhận tin vui sau 1 năm lao lực vì thiện nguyện và vướng thị phi chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 2

Hơn chục năm làm từ thiện, MC Quyền Linh chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng. Cũng chính vì sự trong sạch mà MC Quyền Linh trở thành sao nam hiếm hoi được nhiều người dành lời khen, ngưỡng mộ trong làn sóng sao kê từ thiện hồi giữa năm 2021. 

Ngoài sự nghiệp, hết mình trong công tác thiện nguyện, MC Quyền Linh còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc. MC Quyền Linh kết hôn cùng bà xã Dạ Thảo khi còn tay trắng. Cả hai đã cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc và giàu có viên mãn bên hai cô công chúa xinh như hoa hậu

MC Quyền Linh có một gia đình hạnh phúc. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh có một gia đình hạnh phúc. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news