Tin mới

Sao Việt 25/12: Đồng nghiệp phản ứng khi BTV Hoài Anh rời Thời sự, Thương Tín hé lộ điều 'rùng mình' giữa ồn ào

Thứ bảy, 25/12/2021, 21:36 (GMT+7)

Sao Việt 25/12: Đồng nghiệp phản ứng khi BTV Hoài Anh rời Thời sự, Thương Tín hé lộ điều 'rùng mình' giữa ồn ào,...

Đồng nghiệp phản ứng khi BTV Hoài Anh rời Thời sự 19h

Việc BTV Hoài Anh thông tin việc mình sẽ 'chia tay' với Bản tin Thời sự 19h hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ. Theo tiết lộ của BTV Hoài Anh, cô sẽ chuyển từ ban Thời sự sang công tác tại Ban Văn nghệ từ ngày 1/1/2022 và cho biết đây là quyết định của riêng cô, đích thân cô cũng sẽ có những chia sẻ cụ thể với mọi người trong thời gian không xa. 

Sao Việt 25/12: Đồng nghiệp phản ứng khi BTV Hoài Anh rời Thời sự, Thương Tín hé lộ điều 'rùng mình' giữa ồn ào - Ảnh 1

Trái ngược với phản ứng nuối tiếc của đông đảo khán giả cũng như CĐM, đa phần đồng nghiệp của BTV Hoài Anh lại khá thoải mái và gửi lời chúc mừng đến cô với một bước ngoặt mới trong công việc.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh được 'minh oan': Fanpage báo Công an có trạng thái 'cứng' vụ từ thiện

Cách đây ít giờ, Fanpage của báo CAND bất ngờ có tuyên bố cứng rắn về vấn đề gây xôn xao này. Tuy không nếu tên bất kỳ tổ chức, cá nhân nào, nhưng dòng trạng thái ngắn gọn nhưng sâu sắc đã nhận được quan tâm của dư luận.

Sao Việt 25/12: Đồng nghiệp phản ứng khi BTV Hoài Anh rời Thời sự, Thương Tín hé lộ điều 'rùng mình' giữa ồn ào - Ảnh 2

Cụ thể, fanpage báo CAND viết: "Từ thiện - đạo đức - pháp lý". Có thể thấy, đây dường như là ba yếu tố then chốt của vấn đề từ thiện. Từ thiện xuất phát từ tâm của con người, tuy nhiên cũng cần phải dựa trên nguyên tắc của pháp luật để không phát sinh những hệ lụy không đáng có.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình làm rõ vụ việc của Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên. Những ngày qua, các nghệ sĩ nêu trên vẫn đều đặn lộ diện trước công chúng.

Xem chi tiết tin tại đây

Thương Tín bất ngờ tiết lộ chi tiết 'rùng mình' giữa ồn ào với Trịnh Kim Chi

Trong buổi livestream mới đây nhất của mình, Thương Tín tiếp tục lên tiếng tố NS Trịnh Kim Chi về việc kêu gọi mọi người giúp đỡ ông vào hồi đầu năm và kiên quyết cho biết sẽ mời công an vào cuộc điều tra để làm rõ những mập mờ.

Sao Việt 25/12: Đồng nghiệp phản ứng khi BTV Hoài Anh rời Thời sự, Thương Tín hé lộ điều 'rùng mình' giữa ồn ào - Ảnh 3

Nam diễn viên Thương Tín tiết lộ về lý do đổi số điện thoại và cho biết thời gian gần đây, vợ ông chia sẻ rằng bà có cảm giác như bị theo dõi. 'Tôi đi đâu họ cũng biết trước. Một số YouTube tới không phải để chơi mà khích bác cho mình tức. Vợ tôi bảo cảm giác như có người thuê họ theo dõi mình để lấy thông tin', Thương Tín cho biết. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hải Tú khoe sắc mặc thị phi, vô tình để lộ điều bất thường giữa nghi vấn sinh con cho chủ tịch

Vào tối 24/12, Hải Tú đã đăng tải loạt hình ảnh rực rỡ màu lễ hội, đáng chú ý là nhan sắc xinh đẹp vô cùng tươi trẻ khiến dân tình rần rần ngợi khen. Cùng với loạt hình này, "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP gửi lời chúc đến tất cả mọi người:

"Tú xin chúc mọi người một Giáng sinh an lành, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc nhé! Cầu mong những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với tất cả mọi người".

Sao Việt 25/12: Đồng nghiệp phản ứng khi BTV Hoài Anh rời Thời sự, Thương Tín hé lộ điều 'rùng mình' giữa ồn ào - Ảnh 4

Đáng chú ý, Hải Tú còn tiết lộ nhận được món quà vô cùng đặc biệt trong ngày Noel là chiếc mũ của người hâm mộ tự tay làm. Tuy nhiên, một chi tiết bất thường có trong tấm ảnh với đôi tay biến dạng khiến dân tình không khỏi chú ý, cho rằng "gà" của Sơn Tùng đã quá tay nên chỉnh sửa hình ảnh này hơi "lố".

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news