Tin mới

Sao Nam tuần qua mặc gì: Soobin Hoàng Sơn bụi bặm, G-Dragon tinh quái hết nấc

Thứ hai, 12/04/2021, 14:51 (GMT+7)

Thời trang tuần 2 tháng 4 của dàn sao nam thế giới là bức tranh đa sắc, từ lịch lãm đến bụi phủi, mỗi người đếu mang đến những công thức phối đồ đầy thú vị

Mới chớm hè, nhưng các sao Nam đã mang đến cho bức tranh thời trang những mảng màu thù vị. Nếu như Soobin Hoàng Sơn, G-Dragon dạo chơi với streetwear thì Jared Leto, Matthew Zorpas lại đem đến gợi ý lịch lãm với suit, blazer.

Sao Nam tuần qua mặc gì: Soobin Hoàng Sơn bụi bặm, G-Dragon tinh quái hết nấc - Ảnh 1

Soobin Hoàng Sơn đem đến gợi ý phối đồ bụi phủi trong những item của Louis Vuitton với điểm nhấn là đôi giày thể thao Trainer Sneakers nhiều sắc màu. Chiếc áo Ribbed Utility Gilet đen tay cộc gợi để lộ hình xăm mix cùng quần jean đem đến diện mạo đầy nam tính. Cuối cùng, cặp kính mắt bản to, vòng tay, đồng hồ ánh bạc đã hoàn thiện chất sành điệu cho nam ca sĩ.

Sao Nam tuần qua mặc gì: Soobin Hoàng Sơn bụi bặm, G-Dragon tinh quái hết nấc - Ảnh 2

Không màu mè, nổi bật, Hoàng Ku gây thương nhớ với hình ảnh giản dị, “nam thần’’ diện áo sơ mi trắng oversize mix cùng quần jeans xanh xắn gấu, nhấn nhá với chiếc túi đeo chéo Mini Messenger In Triomphe Canvas đến từ nhà mốt Celine. Đôi sneakers đạp gót là sự lựa chọn hoàn hảo để Hoàng Ku hoàn thiện set đồ dạo chơi bờ biển.

Sao Nam tuần qua mặc gì: Soobin Hoàng Sơn bụi bặm, G-Dragon tinh quái hết nấc - Ảnh 3

“Ao thun + quần jeans” là công thức mix đồ quốc dân chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt.  Với Kenshj Phạm, anh chọn chiếc quần jeans mang phong cách patchwork với những mảng chắp vá đầy màu sắc, mang đậm hơi thở vintage cổ điển. Túi đeo chéo đen cùng đôi sneaker trắng được anh chàng lựa chọn đầy tinh tế, khiến “visual” trở nên ấn tượng hơn.

Sao Nam tuần qua mặc gì: Soobin Hoàng Sơn bụi bặm, G-Dragon tinh quái hết nấc - Ảnh 4

Huy Tuấn là minh chứng rõ ràng cho câu nói “gừng càng già càng cay”. Mặc dù không mấy sôi nổi trong các hoạt động nghệ thuật, nhưng phong cách thời trang lịch lãm chuẩn “quý ông” của nam nghệ sĩ luôn khiến cánh mày râu phải học hỏi. Dành cho một buổi dạo phố, Huy Tuấn diện trang phục màu xanh nhã nhặn, bao gồm áo blazer của Puro Santo Saigon mix cùng quần shorts khaki đến từ CoolMate. Đôi sneakers Hunter tông vàng-đen thắp sáng cho diện mạo đầy khỏe khoắn.

Sao Nam tuần qua mặc gì: Soobin Hoàng Sơn bụi bặm, G-Dragon tinh quái hết nấc - Ảnh 5

Xuất hiện trên tạp chí Dazed Korea vào tháng 4, G-Dragon đã biến những item của Chanel trở nên năng động . Anh thoả sức sáng tạo khi kết hợp áo sơ mi ca rô, quần short với mũ bucket và giày Oxford. Dao diện anh chàng như cuộc chơi đùa đầy táo bạo của màu sắc.

Sao Nam tuần qua mặc gì: Soobin Hoàng Sơn bụi bặm, G-Dragon tinh quái hết nấc - Ảnh 6

Jared Leto mang hơi thở của thời trang thập niên 70-80 thông qua bộ trang phục phom rộng tông tím của Gucci. Nét đẹp phi giới tính được truyền tải rõ ràng qua chiếc khăn lụa, túi clutch hình vỏ sò... đây đều là những món phụ kiên đang gây sốt hè này.

Sao Nam tuần qua mặc gì: Soobin Hoàng Sơn bụi bặm, G-Dragon tinh quái hết nấc - Ảnh 7

Matthew Zorpas đầy phóng khoáng với công thức  áo sọc mix với blazer xanh hải quân, quần chinos và giày sneaker tông xanh rêu. Quý ông London tiếp tục thể hiện gout thẩm mỹ qua những món phụ kiện bằng da nâu như thắt lưng bản to, túi duffle bag và đồng hồ đeo tay... Tất cả đã tạo nên một bản phối thú vị, phù hợp mọi hoàn cảnh từ công sở đến dạo phố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news