Tin mới

Sau thời gian im lặng, Midu và Quốc Trường lại được 'đẩy thuyền' chỉ vì một câu 'thả thính'

Thứ hai, 12/04/2021, 14:38 (GMT+7)

Không ít lần cộng đồng mạng 'đẩy thuyền' Midu với Quốc Trường sau những lời thả thính

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường lại đăng tải bức ảnh vào bếp nhân ngày rảnh rỗi kèm theo dòng "thả thính": "Nấu ăn là việc của anh, ăn anh là việc của em".

Quốc Trường đăng bài 'thả thính' trên mạng xã hội. Ảnh internet
Quốc Trường đăng bài "thả thính" trên mạng xã hội. Ảnh internet

Dưới phần bình luận một người bạn của nam diễn viên "Về nhà đi con" đã để lại bình luận nhắc nhở: "Mãi chưa để em nào ăn nhỉ. Thả thính hoài. Chốt cuối năm nay nhé là phải có em dâu đó". Ngay sau đó, Midu đã lên tiếng: "Sao chị nôn nóng thế chị yêu". Không biết ngụ ý của Midu là gì nhưng phản ứng của nữ diễn viến đã khiến dân mạng vô cùng thích thú. 

Bình luận của Midu nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Bình luận của Midu nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Midu và Quốc Trường từng bị đồn hẹn hò. Cặp đôi "trai tài gái sắc" này liên tục "thả thính" nhau trên mạng xã hội khiến dân tình thích thú. Không chỉ tương tác qua mạng xã hội mà cả hai còn bị chụp hình khi đi ăn uống cùng nhau. Dù nhân vật chính lên tiếng phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn nhiệt tình 'đẩy thuyền' mong họ thành một đôi.

Tuy nhiên, một thời gian họ rất ít tương tác với nhau đã khiến dân mạng không còn thấy được những bình luận "thả thính - bắt thính" của cả hai nữa. Do đó, khi vừa mới xuất hiện, cặp đôi liên tục được dân mạng nhiệt tình "ship".

Midu và Quốc Trường được 'đẩy thuyền' nhiệt tình. Ảnh internet
Midu và Quốc Trường được "đẩy thuyền" nhiệt tình. Ảnh internet

Quốc Trường vốn là nam diễn viên điển trai của làng giải trí Việt. Sau thành công của bộ phim "Về nhà đi con", mọi động thái của anh chàng đều nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng. Không khác trong phim là mấy, Quốc Trường vẫn là người đào hoa khi liên tục "thả thính" dưới bài viết của mỹ nhân Việt như Bảo Anh, Tiểu Vy,...nhưng nhiều nhất vẫn là Midu. Hiện Quốc Trường và Midu đều là cặp đôi trai tài gái sắc nên dân mạng nhiệt tình ghép cặp họ với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news