Tin mới

Sao nữ 'ngông cuồng' Trà My được gì sau loạt phát ngôn sốc về đồng nghiệp?

Thứ ba, 26/04/2022, 11:06 (GMT+7)

Không chỉ 'gây hấn' với Tăng Thanh Hà cùng loạt nghệ sĩ Việt, nữ diễn viên Trà My mới đây tiếp tục khiến CĐM dậy sóng với phát ngôn về cuộc thi Hoa hậu tại Việt Nam. 

Sao nữ 'ngông cuồng' với nhiều phát ngôn gây sốc

Vốn là một gương mặt mới trong làng phim Việt, ngoài vai diễn Hạnh trong Thương nhớ ở ai của đạo diễn Lưu Trọng Ninh thì diễn viên Trà My cũng từng góp mặt trong Con nhà siêu giàu Châu Á. 

Trà My là nữ diễn viên có nhiều phát ngôn gây sốc và tranh cãi trong dư luận. Ảnh: Internet
Trà My là nữ diễn viên có nhiều phát ngôn gây sốc và tranh cãi trong dư luận. Ảnh: Internet

Dù vậy, diễn xuất của Trà My trong Con nhà siêu giàu Châu Á rất mờ nhạt và gần như không đọng lại gì đối với người xem. Đây cũng là 2 trong số ít ỏi những bộ phim có sự góp mặt của Trà My vì những ồn ào xoay quanh đời tư của cô. 

Sự nghiệp không mấy để lại dấu ấn trong mắt những người hâm mộ nhưng Trà My lại khiến nhiều người phải choáng váng với hàng loạt những phát ngôn sốc về người nổi tiếng cũng như những đồng nghiệp của mình trong giới showbiz. 

Trà My trong Thương nhớ ở ai. Ảnh: Internet
Trà My trong Thương nhớ ở ai. Ảnh: Internet

Đáng nói nhất là phát ngôn của Trà My về 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà khi cho rằng nữ diễn viên họ Tăng chỉ là 'máy đẻ, ăn bám chồng và sống tầm gửi'.

Trà My cũng cho rằng Midu là cô gái 'nhạt' cả về cuộc sống lẫn tích cách và thích khoe khoang nhiều. 

Sao nữ 'ngông cuồng' Trà My được gì sau loạt phát ngôn sốc về đồng nghiệp? - Ảnh 1

 

Sao nữ 'ngông cuồng' Trà My được gì sau loạt phát ngôn sốc về đồng nghiệp? - Ảnh 2

 

Trà My liên tục quan điểm gây tranh cãi về các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Ảnh: Internet
Trà My liên tục quan điểm gây tranh cãi về các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Ảnh: Internet

Không chỉ 'khịa' nhiều người, nữ diễn viên Trà My cũng có sở thích đi ngược lại số đông dư luận. Theo đó, thời điểm lùm xùm Jack bắt cá nhiều tay và nhận về nhiều chỉ trích thì diễn viên Trà My lại lên tiếng bênh vực khi chỉ trích Thiên An mới là kẻ 'hám fame' chứ lỗi không thuộc về Jack

Trà My đả kích Trịnh Kim Chi. Ảnh chụp màn hình
Trà My đả kích Trịnh Kim Chi. Ảnh chụp màn hình

Trà My cũng khiến nhiều người bất bình khi cho rằng Khánh Thi là 'yêu tinh già không biết an phận', cô cho rằng cuộc tình của Khánh Thi và tình trẻ Phan Hiển là 'giả tạo'.

Chưa dừng ở đó, Trà My cũng lên tiếng chỉ trích NSƯT Trịnh Kim Chi khi cho rằng nữ NS đã hết thời và cố ý PR tên tuổi khi 'Bà bầu sân khấu' bày tỏ sự tiếc thương với một diễn viên quá cố. 

Dường như những câu chuyện về phát ngôn và quan điểm của Trà My vẫn luôn được xem là đề tài thu hút nhiều tranh cãi của CĐM khi mới đây cô tiếp tục có phát ngôn đáng chú ý. 

Dòng chia sẻ mới đây của Trà My cũng nhận về nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Dòng chia sẻ mới đây của Trà My cũng nhận về nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

 

Dân tình bàn luận nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh quan điểm của nữ diễn viên. Ảnh: Facebook
Dân tình bàn luận nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh quan điểm của nữ diễn viên. Ảnh: Facebook

Cụ thể, trong một group về giải trí, ý kiến của Trà My về cuộc thi hoa hậu lại một lần nữa khiến các netizen 'dậy sóng'.

Theo đó nữ diễn viên Thương nhớ ở ai bày tỏ thắc mắc rằng tại sao Việt Nam lại 'loạn thi hoa hậu' như vậy. 

Theo nữ diễn viên, bây giờ chỉ có ai thất nghiệp hoặc không biết làm gì mới đi thi hoa hậu thôi.

'Giỏi thì đi kiếm việc làm lao động chân chính nộp thuế cho nhà nước đi', Trà My bày tỏ quan điểm khác lạ của của mình. 

Quan điểm này của nữ diễn viên Trà My ngay sau đó đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CĐM. 

Theo đó, đã có một bộ phận ít người lên tiếng ủng hộ phần nào bởi cho rằng thực tế hiện nay có quá nhiều cuộc thi hoa hậu được diễn ra theo phong trào và có nhiều vấn nạn liên quan như mua giải hay tìm mối cho đại gia. Và thực trạng này nhiều người vẫn biết nhưng không phải ai cũng dám đứng ra lên tiếng và vạch trần. 

'Cũng đúng mà, giờ nhiều cuộc thi Hoa hậu đẻ ra thật. Có nhiều cô còn giật đến 2-3 giải xong từ Hoa hậu lấn sang HLV cả The Face rồi Next Top' hay 'Cũng đúng nếu nói đến 'hoa hậu ao làng''...

Trong khi một bộ phận đồng tình thì cũng có một số ý kiến lại cho rằng Trà My đang có cái nhìn phiến diện và thích chia sẻ những phát ngôn sốc để tiếp tục câu view và PR cho bản thân mình. 

Những người này cho rằng Trà My nói như thế là 'dở rồi' vì để được đủ điều kiện tham dự cuộc thi hoa hậu thì họ cũng phải 'có nhan sắc, dò tài và có đức'. 

Phát ngôn này của diễn viên Trà My hiện vẫn đang là chủ đề tiếp tục gây nhiều tranh cãi trên các trang MXH. 

Dù bước chân vào showbiz với vai trò là diễn viên nhưng tính đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa ghi được bất kỳ dấu ấn nào trên màn ảnh nhỏ. 

Trái lại, dân tình chỉ nhớ đến Trà My với những phát ngôn 'ngông cuồng' của mình. Và sau hàng loạt những phát ngôn khiến nhiều người phẫn nộ thì có lẽ đến bây giờ vẫn chưa ai hiểu được mục đích của nữ diễn viên khi cô liên tục soi xét cũng như đánh giá đời tư của những đồng nghiệp trong showbiz.

Nữ diễn viên Trà My có tên thật là Phan Thị Trà My (1996).

Trước khi bén duyên với điện ảnh, Trà My đã từng có thời gian làm người mẫu tại Singapore và vai diễn Hạnh trong Thương nhớ ở ai chính là vai diễn đầu tay của cô, cũng là vai diễn chính duy nhất tính đến thời điểm hiện tại. 

Thời điểm đó, Trà My được đích thân đạo diễn Lưu Trọng Ninh lựa chọn là nữ chính trong phim nhờ vẻ đẹp mộc mạc và đậm chất Á đông, không son phấn cùng vóc dáng mảnh mai của mình.

Dù vậy, khả năng diễn xuất của Trà My trong Thương nhớ ở ai vẫn chưa thực sự để lại ấn tượng, cùng với đó là hàng loạt phát ngôn gây sốc cùng ồn ào quanh đời tư khiến tên tuổi và ồn ào của cô còn nhiều hơn cả dư âm của bộ phim mà cô tham gia. 

Loạt ồn ào khác về đời tư của Trà My

1. Tát bạn diễn trong Thương nhớ ở ai

Thời điểm bộ phim Thương nhớ ở ai lên sóng cũng là thời điểm nổ ra tin đồn hai nữ chính trong bộ phim 'bằng mặt không bằng lòng' với nhau. 

Theo đó, Trà My và nữ Diễn viên Ngọc Anh vào vai hai mẹ con khi Trà My đảm nhận vai Hạnh là con gái của Nhân (Ngọc Anh thủ vai). 

Diễn viên Trà My (áo trắng) và đàn chị Ngọc Anh (áo nâu) hợp tác cùng nhau trong Thương nhớ ở ai. Ảnh chụp màn hình
Diễn viên Trà My (áo trắng) và đàn chị Ngọc Anh (áo nâu) hợp tác cùng nhau trong Thương nhớ ở ai. Ảnh chụp màn hình

Trong phim có phân cảnh Ngọc Anh ra tay tát Trà My nhưng sau khi hứng chịu cái tát từ bạn diễn thì Trà My đã không kiềm chế được cảm xúc nên đã vung tay 'trả lại' cái tát cho Ngọc Anh. 

Hành động này của Trà My thời điểm này gây xôn xao và bị đánh giá là người thiếu chuyên nghiệp. 

Phía nữ diễn viên Ngọc Anh sau đó cũng lên tiếng tố cáo Trà My là người cố tình tát mình, ăn nói thiếu văn hóa và mắc bệnh ngôi. Cô cũng cho biết đàn em không tôn trọng mọi người, hay nói trống không và không thuộc kịch bản. 

Trước những lời tố cáo của đàn chị, Trà My thanh minh rằng đó là 'bản năng tự vệ' và sau đó cô đã khóc rất nhiều vì nhiều tâm trạng đan xen, cô sau đó đã nhận ra và gửi lời xin lỗi đến đàn chị. 

2. Miệt thị fan Kpop

Một sự việc ồn ào tiếp theo nữa là khi Trà My đăng tải hàng nghìn fan tham gia lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) và gây phẫn nộ khi sử dụng nhiều ngôn từ khó nghe để nói về fan Kpop khi cho rằng 'lũ tâm thần'...

Dòng trạng thái miệt thi Kpop của Trà My vấp phải phản ứng dữ dội của dư luận. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái miệt thi Kpop của Trà My vấp phải phản ứng dữ dội của dư luận. Ảnh: Facebook

Những chia sẻ này của Trà My sau đó đã nhanh chóng gây nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng giới trẻ và cô hứng về nhiều chỉ trích. 

Đáng nói, sau hàng loạt những phát ngôn gây sốc của mình thì Trà My lại thản nhiên cho rằng cô không hoạt động nghệ thuật nữa nên 'chẳng có gì phải sợ' càng khiến dân tình ngán ngẩm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news