Tin mới

Noo Phước Thịnh hóa nam thần ở sân bay, dù che mặt vẫn khiến CĐM 'điên đảo'

Thứ ba, 26/04/2022, 10:09 (GMT+7)

Dù đeo khẩu trang che kín mặt nhưng Noo Phước Thịnh vẫn nhanh chóng bị netizen 'tóm sống' và thần thái ngút ngàn chuẩn nam thần của nam ca sĩ tại sân bay khiến dân tình chỉ biết 'đổ rạp'. 

Được biết đến là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng nhạc Việt, Noo Phước Thịnh không chỉ gây ấn tượng với giọng hát đầy nội lực và giàu tình cảm mà nam ca sĩ còn khiến nhiều fan rung rinh bởi vẻ ngoài điển trai như nam thần của mình. 

Mới đây, giọng ca Như phút ban đầu đã bất ngờ xuất hiện trong hình ảnh vô cùng lịch lãm với quần áo chỉn chu, thời trang. 

Xuất hiện trong ảnh, Noo Phước Thịnh diện áo thun trắng vô cùng đơn giản với chiếc áo vest khoác bên ngoài, mang giày thể thao để khoe vẻ đẹp điển trai tại sân bay thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. 

Noo Phước Thịnh hóa nam thần ở sân bay khiến dân tình bấn loạn. Ảnh: Internet
Noo Phước Thịnh hóa nam thần ở sân bay khiến dân tình bấn loạn. Ảnh: Internet

Đáng nói nhất chính là thần thái vô cùng cuốn hút đúng chuẩn soái ca khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. 

Nam giọng ca sinh năm 1988 luôn biết cách đốn tim người hâm mộ với gương mặt đẹp, lai láng cùng phong cách thời trang không phải dạng vừa đâu. 

Sau 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Noo Phước Thịnh vẫn duy trì phong độ khi thường xuyên phát hành các sản phẩm âm nhạc mới để chiều lòng các khán giả của mình. 

Noo Phước Thịnh hóa nam thần ở sân bay, dù che mặt vẫn khiến CĐM 'điên đảo' - Ảnh 1

 

Noo Phước Thịnh hóa nam thần ở sân bay, dù che mặt vẫn khiến CĐM 'điên đảo' - Ảnh 2

 

Noo Phước Thịnh hóa nam thần ở sân bay, dù che mặt vẫn khiến CĐM 'điên đảo' - Ảnh 3

 

Noo Phước Thịnh hóa nam thần ở sân bay, dù che mặt vẫn khiến CĐM 'điên đảo' - Ảnh 4

 

Những hình ảnh của Noo Phước Thịnh tại sân bay khiến dân tình phát sốt vì chẳng khác gì nam thần cả. Ảnh: Internet
Những hình ảnh của Noo Phước Thịnh tại sân bay khiến dân tình phát sốt vì chẳng khác gì nam thần cả. Ảnh: Internet

Mặc khác, nam ca sĩ cũng thường xuyên tập luyện để giữ được body đỉnh cao và ngày càng táo bạo trong việc khoe hình thể cũng như vẻ điển trai nam thần của mình trước ống kính truyền thông. 

Về đời tư, Noo Phước Thịnh gây chú ý với mối tình với nàng hậu Mai Phương Thúy. Mặc dù cả hai đã lên tiếng chia sẻ rằng đã 'đường ai nấy đi' nhưng mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, cả hai luôn danh cho nhau sự quan tâm đặc biệt. 

Không chỉ sở hữu giọng hát ấn tượng, Noo Phước Thịnh còn sở hữu diện mạo điển trai cùng thân hình đạt chuẩn. Ảnh: Internet
Không chỉ sở hữu giọng hát ấn tượng, Noo Phước Thịnh còn sở hữu diện mạo điển trai cùng thân hình đạt chuẩn. Ảnh: Internet

Mới đây, cả hai đều xuất hiện tại một sự kiện và công khai gọi nhau là 'vợ chồng' khi dân tình bán tín bán nghi về mối quan hệ của cả hai khi luôn trong tình trạng 'tình trong như đã mặt ngoài còn e'.

Trước đó, cả hai cũng không ngần ngại đăng tải những hình ảnh thân thiết và tình tứ 'trên tình bạn dưới tình yêu' khiến dân tình chỉ biết 'đẩy thuyền kịch liệt'. Trong khi Mai Phương Thúy thẳng thắn thừa nhận rằng mình không thể cưỡng lại 'vẻ đẹp trai' của Noo Phước Thịnh thì phía nam giọng ca sinh năm 88 cũng luôn thể hiện sự tinh tế khi quan tâm đến chân dài một cách tình tứ và đầy ẩn ý. 

Tuy nhiên, sự thật về mối quan hệ của cả hai vẫn đang là câu hỏi lớn bởi ngay cả những nhân vật chính cũng đều rất 'mập mờ', chính điều này càng khiến netizen không khỏi phấn khích và tò mò mỗi khi cả hai xuất hiện cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news