Tin mới

Sao nữ từng 'phô trương thanh thế' với dàn 30 vệ sĩ, 6 trợ lý nay 'sa cơ lỡ vận' chỉ vì bệnh 'ngôi sao'

Thứ hai, 06/09/2021, 09:41 (GMT+7)

Từng nổi tiếng đình đám một thời sau Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn từ ngôi sao vụt sáng bỗng chốc tàn lụi vì 'vừa có chút danh tiếng đã mắc bệnh ngôi sao'.

Danh tiếng như 'ngôi sao băng' sớm vụt sáng nhanh tàn lụi

Sau gần 3 năm 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh nhỏ với nhân vật Nguỵ Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn hoàn toàn 'thất thế' khi chìm nghỉm giữa lúc dàn sao trẻ ngày càng có thành công vang dội. 

Còn nhớ thời điểm mùa hè năm 2018, bộ phim Diên Hi Công Lược gây sốt tại Trung Quốc cũng như nhiều quốc gia, lãnh thổ Châu Á. 

Dù đảm nhận vai nữ chính Nguỵ Anh Lạc vấp phải nhiều chỉ trích nhưng không thể không phủ nhận nhân vật này đã giúp Ngô Cẩn Ngôn một bước vụt sáng thành ngôi sao đình đám của Hoa ngữ được săn đón nồng nhiệt thời điểm bấy giờ. 

      >>Đọc thêm: Quyết làm rõ trắng đen, Đàm Vĩnh Hưng đành thất hứa điều này với người hâm mộ

Nhưng cũng chính cái bóng quá lớn của Nguỵ Anh Lạc mà đến mãi sau này, Ngô Cẩn Ngôn vẫn chật vật để tìm cách thoát ra. 

Ngô Cẩn Ngôn và tạo hình Nguỵ Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược. Ảnh: Internet
Ngô Cẩn Ngôn và tạo hình Nguỵ Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược. Ảnh: Internet

Diên Hi Công Lược mở ra sự nghiệp tươi sáng cho mỹ nhân 9X nhưng cũng là sức mạnh nhấn chìm nữ diễn viên khi cô không biết cách tìm cơ hội, ngủ quên trên ánh hào quang. 

Khi danh tiếng tăng lên, nguồn thu cũng như các hoạt động nghệ thuật cũng nhiều hơn, Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện nhiều trong các phim truyền hìn như Hạo Lan truyện, Em là đáp án của anh, Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa...nhưng đều không gây được ấn tượng và để lại dấu ấn gì trong lòng khán giả. 

Vai diễn Nguỵ Anh Lạc đã giúp Ngô Cẩn Ngôn tạo được tiếng vang. Ảnh: Internet
Vai diễn Nguỵ Anh Lạc đã giúp Ngô Cẩn Ngôn tạo được tiếng vang. Ảnh: Internet

Thậm chí khi diễn lại vai Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược: Lá ngọc cành vàng, phần ngoại truyện của Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn không chỉ bị phản hồi tiêu cực mà còn bị 'ném đá' dữ dội. 

Đầu năm 2021, dù Ngô Cẩn Ngôn tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn trong Giữa thanh xuân, hợp tác cùng nhiều minh tinh kỳ cựu như Ân Đào, Lưu Mẫn Đào... nhưng giữa các bạn diễn quá lực lực, Ngô Cẩn Ngôn hoàn toàn bị 'chới với'.

Thái độ chính là thứ đã khiến Ngô Cẩn Ngôn 'sa cơ lỡ vận'

Không chỉ bị chỉ trích về khả năng diễn xuất ngày càng có phần nhàm chán của mình, Ngô Cẩn Ngôn còn bị lên án về bệnh 'ngôi sao' khiến người hâm mộ khó chịu. 

Nguồn cơn bắt nguồn từ việc trong một lần tham gia nghệ thuật, khi nhiều người đang chờ đợi phỏng vấn Ngô Cẩn Ngôn nhưng chờ mãi không thấy nữ diễn viên. 

Sau 3 năm đóng Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn không còn gây được ấn tượng như cũ. Ảnh: Sina
Sau 3 năm đóng Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn không còn gây được ấn tượng như cũ. Ảnh: Sina

Sau đó, trợ lý của cô nói rằng Ngô Cẩn Ngôn đã thay đổi địa điểm phỏng vấn nhưng không thông báo với ai. 

Chính hành động này của Ngô Cẩn Ngôn khiến nhiều người cảm thấy bất bình và cho rằng cô có thái độ trịch thượng, mắc bệnh 'ngôi sao' khi 'chỉ vừa có chút danh tiếng'.

Thậm chí mọi chuyện không dừng lại ở đó khi đoàn của Ngô Cẩn Ngôn đến thoả hiệp cũng tỏ thái độ kiêu ngạo. 

Đại diện của nữ diễn viên không cảm thấy có lỗi mà còn nói ra những lời lẽ vô cùng khó nghe trước truyền thông. 'Họ thể hiện kiểu “tôi chính là như vậy đấy, không ai dám làm gì tôi”'. Sau sự việc ồn ào này, Ngô Cẩn Ngôn bị CCTV chỉ đích danh về thái độ 'ngôi sao' của mình. 

Nữ diễn viên bị tố mắc bệnh 'ngôi sao'. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên bị tố mắc bệnh 'ngôi sao'. Ảnh: Internet

Không dừng lại đó, Ngô Cẩn Ngôn cũng được cho là sao nữ từng 'phô trương' thanh thế bản thân bằng cách sử dụng lượng bảo an 'đông như kiến' với 6 trợ lý và 30 vệ sĩ nhằm bảo vệ cho mình. 

Nhưng đáng buồn, thời kỳ vàng son của Ngô Cẩn Ngôn không kéo dài bao lâu ki nhanh chóng lụi tàn sau Diên Hi Công Lược. 

Sao nữ từng 'phô trương thanh thế' với dàn 30 vệ sĩ, 6 trợ lý nay 'sa cơ lỡ vận' chỉ vì bệnh 'ngôi sao' - Ảnh 1

 

Và màn phô trương thanh thế với dàn vệ sĩ và trợ lý gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Và màn phô trương thanh thế với dàn vệ sĩ và trợ lý gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Dù vẫn có một vài dự án tìm đến nhưng rõ ràng danh tiếng của 'Lệnh phi' ngày nào đã xuống dốc không phanh và fan hâm mộ cũng lần lượt 'quay xe' sau ồn ào. 

Trong khi các diễn viên khác của Diên Hi Công Lược đều tìm được những dự ns mới phù hợp thì Ngô Cẩn Ngôn vẫn loay hoay không có bất cứ vai diễn nào nổi bật sau Diên Hi Công Lược. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Cẩn Ngôn