Tin mới

Sao nữ 'Về nhà đi con' tuyên bố 'phụ nữ hi sinh vì chồng con là thiển cận' sau khi trải qua 4 đời chồng

Thứ tư, 24/03/2021, 15:00 (GMT+7)

Sau khi trải qua 4 lần đổ vỡ trong hôn nhân, diễn viên Hoàng Yến đã cho rằng 'phụ nữ là phải hi sinh cho chồng con rồi mới đến lượt mình là một suy nghĩ thiển cận'.

Sau ồn ào ly hôn và tố nhau trên mạng với chồng thứ 4, mọi động thái của nữ diễn viên Hoàng Yến thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trên mạng xã hội, Diễn viên Hoàng Yến thường xuyên có những phát ngôn bất ngờ khiến nhiều người tranh cãi.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về vai trò của người phụ nữ trong gia đình gây xôn xao.

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ ý kiến gây tranh cãi. Ảnh internet
Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ ý kiến gây tranh cãi. Ảnh internet

"Thân thể là của bố mẹ đẻ ra, có phải người đàn ông đó cho mình đâu, sao lại phải phụ thuộc vào người ta? Đừng sống theo kiểu truyền thống, phụ nữ là phải hi sinh cho chồng con rồi mới đến lượt mình. Trời ơi đó là một suy nghĩ thiển cận vô cùng. Yến đã từng sống như vậy và thấy mình sai các bạn ạ...", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên báo chí khiến nhiều người quan tâm. 

Dường như sau 4 lần đổ vỡ hôn nhân, diễn viên "Về nhà đi con" đã đúc rút kinh nghiệm cho bản thân thậm chí còn khuyên nữ giới nên kiếm tiền làm đẹp và đừng quá tin tưởng đàn ông vì "họ toàn giả dối thôi". Một số thì đồng tình với nữ diễn viên nhưng một số lại cho rằng ý kiến này đi lệch với chuẩn mực về người phụ nữ từ xưa đến nay.

Diễn viên Hoàng Yến cđược khán giả biết đến qua những vai diễn điệu đà, lẳng lơ trong những bộ phim như: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh"… Đặc biệt là “cô Xuyến” trong Về nhà đi con gần đây gây ấn tượng mạnh. Ở tuổi U50, diễn viên Hoàng Yến đã trải qua 4 cuộc hôn nhân và có 3 người con nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp trẻ trung của cô Xuyến “Về nhà đi con”.

Sau khi ly hôn chồng thứ 4, mọi động thái của diễn viên Hoàng Yến đều nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Sau khi ly hôn chồng thứ 4, mọi động thái của diễn viên Hoàng Yến đều nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Sau cuộc hôn nhân đầy ồn ào với người chồng thứ tư, cuộc sống của cô liên tục bị soi mói. Trước những lời phán xét của cộng đồng mạng, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ: "Các bạn đâu đã hiểu gì về Yến đâu mà buông lời phán xét làm gì. Cuộc sống của Yến, con người của Yến, Yến muốn lấy ai, muốn yêu ai đấy là việc của Yến mà, có ảnh hưởng gì đến cuộc sống riêng tư của mọi người đâu. Mọi người chưa biết Yến là ai, chưa gặp Yến bao giờ sao nỡ buông những lời không hoa mỹ, không có mỹ từ, không có ái ngữ dành cho nhau như vậy?".

Dù bị nhận những lời không hay nhưng nữ diễn viên Hoàng Yến vẫn đáp trả bằng giọng điệu rất nhẹ nhàng và khẳng định không giận hay ghét ai.

"Yến phát nguyện là Yến không giận gì các bạn cả. Yến yêu tất cả những sự yêu ghét, những comment dù tích cực hay tiêu cực. Nhưng Yến mong rằng các bạn hãy hiểu người kia một chút rồi hãy phán xét và chia sẻ", nữ diễn viên "Về nhà đi con".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news