Tin mới

Đoàn Di Băng buồn bã thông báo có bầu nhưng không có tim thai

Thứ tư, 24/03/2021, 14:44 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ đã thông báo với mọi người về việc em bé không thể ở lại với ba mẹ, không có tim thai khi siêu âm.

Đầu năm 2021, các mỹ nhân Việt đồng loạt thông báo bản thân có tin vui, có em bé. Rất nhiều nghệ sĩ có dự sinh vào năm 2021, trong đó có Đoàn Băng Di. Dù không còn tham gia vào hoạt động nghệ thuật nhưng việc cô mang bầu vẫn nhận được lời chúc từ rất nhiều khán giả và người hâm mộ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đây là lần mang thai thứ 4 của Băng Di sau khi hạ sinh 3 tiểu công chúa xinh xắn, đáng yêu. Cả cô và chồng doanh nhân đều cho rằng con cái là lộc trời, không ngại chuyện sinh nở, muốn gia đình luôn đông đúc, nhiều tiếng cười của các thành viên.

Trong quá trình mang thai, cô nàng luôn chú trọng làm đẹp, giữ gìn vóc dáng cuốn hút, đồng thời vẫn duy trì công việc kinh doanh làm đẹp. Tuy nhiên, mới đây, Hoàng Băng Di lại bất ngờ thông báo kết quả khám thai rằng em bé không đủ duyên ở với ba mẹ. 

Dòng trạng thái của cô thể hiện sự buồn bã, Băng Di cho biết: "Ở với mẹ hết hôm nay. Mai hãy về thiên đàng con nhé. Từ ngày biết có con đến giờ ba mẹ mong từng ngày được nghe nhịp tim của con. Thế nhưng đã qua 5 lần siêu âm rồi mẹ vẫn không có được niềm vui ấy. Mẹ xin bác sĩ thêm 1 tuần cuối cùng chờ đợi thế nhưng phép màu không xuất hiện. Ba mẹ và các chị sẽ luôn nhớ và yêu con. Thiên thần của gia đình. Băng mệt mọi người cho Băng nghỉ ngơi hết hôm nay nhé!".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau khi thông tin được chia sẻ, rất nhiều người đã trấn an, động viên cô nàng. Sau đó, Băng Di đã chính thức lên tiếng cảm ơn sự yêu thương của mọi người. Cô cũng cho biết bản thân sẽ cố gắng làm việc để bận rộn hơn trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mang bầu Di Băng