Tin mới

Sao Trung và những lần 'đau đầu' vì quảng cáo: Lưu Thi Thi, Quan Hiểu Đông bị chỉ trích, Mã Y Lợi bị điều tra vì lừa đảo

Thứ bảy, 22/05/2021, 18:45 (GMT+7)

Không chỉ riêng Việt Nam, dàn sao Cbiz cũng không ít lần “đau đầu” vì quảng cáo, Lưu Thi Thi PR sản phẩm gây rụng tóc,  Mã Y Lợi bị điều tra vì đại diện cho thương hiệu lừa đảo.

Lưu Thi Thi

Sao Trung và những lần 'đau đầu' vì quảng cáo: Lưu Thi Thi, Quan Hiểu Đông bị chỉ trích, Mã Y Lợi bị điều tra vì lừa đảo - Ảnh 1

Hôm nay 22/5, Sohu có bài viết về vụ việc Lưu Thi Thi gặp phải tranh cãi khi trở thành người đại diện cho một thương hiệu chăm sóc tóc. Đáng chú ý, là trước đó nhiều khách hàng trong đó có các ngôi sao tên tuôi của CBbiz đã tô cáo về chất lượng của nhãn hàng này. Việc một nữ minh tinh tên tuổi, quảng bá cho nhãn hàng gây hại sức khỏe là điều khó chấp nhận.

Quan Hiểu Đồng

Là một trong những nghệ sĩ được săn đón tại Cbiz, Quan Hiểu Đồng cũng không ít lần bị mất điểm vì quảng cáo. Trong đoạn clip giới thiệu món ăn chay, nữ diễn viên 9X chia sẻ món ăn giúp Giảm cân, tốt cho sức khỏe.

Sao Trung và những lần 'đau đầu' vì quảng cáo: Lưu Thi Thi, Quan Hiểu Đông bị chỉ trích, Mã Y Lợi bị điều tra vì lừa đảo - Ảnh 2

Tuy nhiên, netizen xứ Trung đã nhanh chóng cho rằng đồ này được làm từ tinh bột, và hoàn toàn không có Công dụng giảm cân như cô đã nói. Chưa dừng lại ở đó, nhiều người cho rằng Quan Hiểu Đồng giả vờ nuốt. 

Mã Y Lợi

Ngày 15/5, Sina đưa tin thương hiệu trà sữa có Mã Y Lợi làm người đại diện bị Cục Kinh tế Thượng Hải điều tra hành vi lừa đảo. Theo bản án của cơ quan chức năng, công ty này đã lập trang web giả, làm giả giấy ủy quyền, thuê người dàn cảnh để thu hút sự chú ý và lôi kéo nhà đầu tư. Bởi chính lý do này, Mã Lợi Y cũng trở thành cái tên bị cơ quan chắc năng điều tra.

Sao Trung và những lần 'đau đầu' vì quảng cáo: Lưu Thi Thi, Quan Hiểu Đông bị chỉ trích, Mã Y Lợi bị điều tra vì lừa đảo - Ảnh 3

Ngay sau đó, đại diện nữ nghệ sĩ đã tuyên bố tự chấm dứt hợp đồng với thương hiệu này và gửi lời xin lỗi tới khán giả, sẵn sàng hợp tác để đưa vụ việc ra ánh sáng.

Trịnh Khải

Tài tử Trịnh Khải rơi vào tình cảnh như Mã Y Lợi, nam nghệ sĩ cùng làm người đại diện kêu gọi đầu tư. Có những khách hàng thậm chí đã bỏ ra 155.000 USD sau đó “không cánh mà bay”. Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, đã phát hiện ra hơn 700 nạn nhân liên quan đến vụ việc này, gây thiệt hại cực lớn về mặt tài chính.

Sao Trung và những lần 'đau đầu' vì quảng cáo: Lưu Thi Thi, Quan Hiểu Đông bị chỉ trích, Mã Y Lợi bị điều tra vì lừa đảo - Ảnh 4

Bởi lí do không tìm hiểu kỹ, những thị phi liên quan đến PR xảy ra như com bữa tải làng giải trí của đất nước tỷ dân. Sau đó ngôi sao thường lựa chọn cách xin lỗi để giải quyết vẫn đề, tuy nhiên như vậy là vấn chưa đủ cho những thiệt hại mà họ gây ra về tài chính cũng như lòng tin người hâm mộ.

Ủy ban bảo vệ người tiêu dùng Thượng Hải cũng đã kêu gọi, yêu cầu phải có các quy định chặt chẽ hơn nữa trong các hợp đồng quảng cáo. Mọi sự sai sót khi làm người đại diện dẫn đến xảy ra hậu quả có thể bị truy cứu trách nhiệm dân sự hoặc hình sự.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cbiz Lưu Thi Thi