Tin mới

Sự thật đằng sau hành động lộ diện khó hiểu của Hương Giang giữa đồn đoán chia tay Matt Liu

Thứ bảy, 22/05/2021, 16:53 (GMT+7)

Sau cùng, Hương Giang vẫn nhất quyết lựa chọn 'ở ẩn' khi đồn đoán chia tay Matt Liu vẫn chưa được vỡ lẽ.

Thời gian gần đây, mối quan hệ lạnh nhạt, thiếu tương tác trên MXH của Hương Giang và Matt Liu đã dấy lên nghi vấn chia tay của 2 người. Mới đây nhất, dân tình còn soi ra dòng mô tả trên Instagram của Matt Liu đã thay đổi từ mốc đánh dấu tình cảm của hai người sang thể hiện sở thích hiện tại của nam CEO.

Sự thật đằng sau hành động lộ diện khó hiểu của Hương Giang giữa đồn đoán chia tay Matt Liu - Ảnh 1

Giữa lúc này, fanpage của Hương Giang có động thái đàu tiên sau khoảng thời gian vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm. Theo đó, fanpage của nữ ca sĩ đã chia sẻ tin tức từ cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ. Tuy nhiên, Hương Giang lại khiến dân tình khó hiểu khi xóa bài chia sẻ của mình không lâu sau đó. Động thái thoắt hiện, thoắt của của bạn gái Matt Liu vì thế càng khiến công chúng tò mò.

Bài chia sẻ đáng chú ý trên fanpage của Hương Giang. Ảnh: FBNV
Bài chia sẻ đáng chú ý trên fanpage của Hương Giang. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi khán giả xôn xao trước sự hiện diện của Hương Giang, quản lý của cô dã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo đó, bài đăng này chính là do anh chia sẻ nhầm trên fanpage Hương Giang nên đã nhanh tay xóa đi ngay sau đó.

Lời giải thích này đã cho thấy đến nay, Hương Giang vẫn không hề muốn lộ diện trước công chúng. Dường như cô đang muốn "ở ẩn" một cách triệt để như để quên đi chuyện buồn hoặc cũng có thể nàng hậu đang đang đầu tư thời gian cho một dự án mới.

Quản lý Hương Giang chia sẻ. Ảnh: FBNV
Quản lý Hương Giang chia sẻ. Ảnh: FBNV

Năm 2020, Hương Giang công khai hẹn hò cùng với chàng CEO người Singapore Matt Liu qua một chương trình truyền hình "Người ấy là ai". Cả hai sau đó đã xác nhận yêu nhau và nhận được khá nhiều lời chúc phúc từ phía CDM.

Trong khoảng thời gian Hương Giang gặp làn sóng "tẩy chay" trong sự nghiệp, Matt Liu cũng là người ở bên động viên và giúp cô vượt qua biến cố lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu