Tin mới

Sao U22 Việt Nam nhận tin buồn, bật khóc ngay trên sân tập

Thứ tư, 19/04/2023, 09:40 (GMT+7)

Được biết, hậu vệ tuyển U22 Việt Nam - Phan Tuấn Tài vừa trải qua nỗi đau mất người thân trước thềm SEA Games 32.

Mới đây, khi đang tập luyện cho trận đấu giữa Viettel gặp Hải Phòng tại vòng 7 V.League 2023 diễn ra vào chiều ngày 17/4, Phan Tuấn Tài đã không cầm nổi nước mắt khi nghe tin bà qua đời. Anh ngay lập tức cúi gằm mặt xuống và bật khóc nức nở. Lúc này, nhận thấy Phan Tuấn Tài đang trải qua chuyện đau buồn, HLV Thạch Bảo Khanh đã đến ôm lấy và động viên học trò.

Sao U22 Việt Nam nhận tin buồn, bật khóc ngay trên sân tập - Ảnh 1
 

Được biết, bà của Phan Tuấn Tài vì tuổi cao sức yếu nên không thể qua khỏi. Vì vậy, bà đã ra đi trong vòng tay con cháu ở tuổi 89. Phan Tuấn Tài chia sẻ trên trang Facebook cá nhân Phan Tuấn Tài chia sẻ trên trang cá nhân kèm cáo phó kèm nội dung "Vĩnh biệt bà của con". Nhiều đồng đội: Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Tùng, Tiến Long... cũng gửi lời chia buồn đến hậu vệ U22 Việt Nam.

Sao U22 Việt Nam nhận tin buồn, bật khóc ngay trên sân tập - Ảnh 2
 
Sao U22 Việt Nam nhận tin buồn, bật khóc ngay trên sân tập - Ảnh 3
 

Có lẽ vì hiểu được nỗi buồn của Phan Tuấn Tài nên ở đội hình xuất phát trong trận Viettel hòa Hải Phòng, HLV Thạch Bảo Khanh đã để hậu vệ 21 tuổi này trên ghế dự bị. Phan Tuấn Tài gây tiếng vang lớn sau chung kết SEA Games 31 với pha kiến tạo giúp Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu ghi bàn đem về chiến thắng đem về tấm HCV SEA Games cho U23 Việt Nam

Tuấn Tài cũng vừa được HLV Troussier điền tên vào danh sách 31 tuyển thủ U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32. Hy vọng Tuấn Tài sẽ sớm vượt qua lỗi đau mất người thân để thi đấu tốt ở giải đấu trên đất Campuchia sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news