Tin mới

Sao Việt 1/10: Tân Miss Universe Vietnam 2023 bị đào phát ngôn sai lệch, thông tin về đám cưới Phương Oanh - shark Bình

Chủ nhật, 01/10/2023, 19:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/10: Tân Miss Universe Vietnam 2023 bị đào phát ngôn sai lệch, thông tin đám cưới Phương Oanh,...

Tân Miss Universe Vietnam 2023 bị đào phát ngôn trong quá khứ

Tối 29/9, chung kết Miss Universe Vietnam 2023 đã diễn ra tại TP.HCM. Vượt qua 17 thí sinh, người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đến từ Hà Nội đã giành được vương miện. Chân dài đến từ Hà Nội cũng là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe tại El Salvador vào tháng 11 tới. Chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. 

Sao Việt 1/10: Tân Miss Universe Vietnam 2023 bị đào phát ngôn sai lệch, thông tin về đám cưới Phương Oanh - shark Bình - Ảnh 1
 

Ngày 1/10, cư dân mạng chia sẻ đoạn clip Bùi Quỳnh Hoa trả lời đố vui trong một cuộc phỏng vấn ngắn trước đây. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Cần cù thì bù cái gì?", Bùi Quỳnh Hoa tự tin trả lời: "Cần cù bù siêng năng". Sau khi thấy MC bật cười, Quỳnh Hoa phát hiện cô đã đưa ra đáp án sai. Ngay khi biết câu trả lời đúng phải là "Cần cù bù thông minh", Bùi Quỳnh Hoa đã có biểu cảm ngượng ngùng: "Hơi rối não đấy".

Điều đáng chú ý là trong đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa sử dụng sai câu tục ngữ "Thắng không kiêu, bại không nản" thành "Thắng không kiêu, bại không chảnh".

Á hậu Hương Ly chia sẻ cảm xúc sau 4 lần thi

Sau khi giành Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023, Hương Ly cho biết, bất cứ ai tham gia một cuộc thi cũng khao khát giành được chiến thắng. Chân dài 9X thấy buồn vì không thể làm hoa hậu. Tuy nhiên, sau khi nhìn lại hành trình đẹp của mình, Hương Ly cho biết cô mong khán giả nhìn nhận mình là người lạc quan, biết cách để bản thân tốt hơn.

Sao Việt 1/10: Tân Miss Universe Vietnam 2023 bị đào phát ngôn sai lệch, thông tin về đám cưới Phương Oanh - shark Bình - Ảnh 2
 

"Cảm xúc của tôi hỗn độn nhiều thứ, lại vừa nhớ gia đình vì hôm nay gia đình tôi không có ai ở đây để cổ vũ. Tôi hỗn độn vì không biết hành trình sắp tới của mình sẽ thế nào, một chương mới trong danh vị á hậu tại cuộc thi gọi là giấc mơ của tôi", chân dài 9X nói. 

Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023 cũng gửi lời chúc tới Tân Hoa hậu Quỳnh Hoa: "Tôi tin rằng Bùi Quỳnh Hoa khác biệt, đại diện rất đáng tự hào để khán giả ủng hộ. Tôi xin gửi lời chúc đến Bùi Quỳnh Hoa luôn cố gắng, tự tin, bản lĩnh không ngừng nghỉ để xứng đáng với danh hiệu".

Đoàn Thiên Ân đăng ảnh kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Ngày 1/10, Đoàn Thiên Ân đăng tải loạt ảnh kỷ niệm 1 năm đăng quang hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 trên trang cá nhân. Đăng kèm bài viết, chân dài 10X xúc động viết: "Cảm ơn ngôi vị Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam đã giúp Ân tạo thêm ý nghĩa cho từng bước đi mà mình đặt trên hành trình trưởng thành".

Sao Việt 1/10: Tân Miss Universe Vietnam 2023 bị đào phát ngôn sai lệch, thông tin về đám cưới Phương Oanh - shark Bình - Ảnh 3
 

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân ăn mặc kín đáo với trang phục nhiều tông màu từ đỏ, đen, trắng tới vàng. Kết hợp với cách trang điểm đậm, Thiên Ân được nhận xét trông vô cùng cuốn hút, sang trọng.

Thông tin đám cưới Phương Oanh - shark Bình

Thời gian vừa qua, Phương Oanh gây chú ý khi hiện diện với hình ảnh cô dâu rạng ngời. Công chúng từ đây cũng đặt nghi vấn về hỷ sự của nữ diễn viên Hương vị tình thân với Shark Bình.

Sao Việt 1/10: Tân Miss Universe Vietnam 2023 bị đào phát ngôn sai lệch, thông tin về đám cưới Phương Oanh - shark Bình - Ảnh 4
 

Được biết, ngày trọng đại của cả hai sẽ được diễn ra vào đầu tháng 11 tới đây. Như vậy sau 4 tháng tổ chức ăn hỏi, cặp đôi sẽ chính thức đánh dấu cuộc hôn nhân của mình bằng một đám cưới được dự đoán là sẽ vô cùng hoành tráng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news