Tin mới

Sao Việt 27/9: Phương Oanh sắp tổ chức đám cưới với shark Bình, Trấn Thành tức tối về Hari Won

Thứ tư, 27/09/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/9: Phương Oanh sắp tổ chức đám cưới với shark Bình, Trấn Thành tức tối về Hari Won,...

Phương Oanh sắp tổ chức đám cưới với shark Bình

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã tung ra hình ảnh cực lộng lẫy khi cô khoác trên mình chiếc váy cô dâu. Dù không nói lời minh họa cho hình ảnh này thế nhưng bên dưới hình ảnh này, nhiều người đã gửi những lời chúc mừng và hết lời khen ngợi nhan sắc của Phương Oanh khi hóa thành công dâu.

Sao Việt 27/9: Phương Oanh sắp tổ chức đám cưới với shark Bình, Trấn Thành tức tối về Hari Won - Ảnh 1
 

Đáp lại những lời chúc của mọi người, Phương Oanh còn gửi lời cảm ơn và đồng thời thả thêm hình ảnh rạng ngời. Điều này càng khiến nhiều người chắc chắn, hình ảnh cô dâu này của Phương Oanh không phải là chụp hình quảng cáo mà là những bước đầu tiên tiến đến hôn lễ với shark Bình. Và thời điểm tổ chức đám cưới của Phương Oanh và Shark Bình có thể sẽ là mùa thu - đông năm nay.

Ngọc Trinh đón tuổi mới bằng bộ ảnh khiến dân tình trầm trồ

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải bộ hình cực ấn tượng để chào đón tuổi mới. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi vẻ đẹp của "nữ hoàng nội y" trong mọi phong cách đã được phô bày.

Sao Việt 27/9: Phương Oanh sắp tổ chức đám cưới với shark Bình, Trấn Thành tức tối về Hari Won - Ảnh 3
 
 
 

Hiện diện trong bộ ảnh, Ngọc Trinh vẫn duy trì phong cách gợi cảm xuyên suốt các bộ trang phục. Gương mặt yêu kều, thần thái sang chảnh trong từng bức hình, "nữ hoàng nội y" khiến dân tình khó lòng rời mắt. Đặc biệt, để có thể phô bày được đường cong nức nở của mình, Ngọc Trinh lựa chọn các các tạo dáng đầy quyết rũ với góc máy có thể khoe được hình thể chuẩn, đường cong nức nở cùng đôi chân thon dài.

Trấn Thành dù tức tối với Hari Won

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành đã đăng tải khoảnh khắc bên bà xã Hari Won. Sau khoảng thời gian cả hai bận bịu với công việc, đến thời điểm này vợ chồng Trấn ThànhHari Won mới dành thời gian ở bên nhau. 

Sao Việt 27/9: Phương Oanh sắp tổ chức đám cưới với shark Bình, Trấn Thành tức tối về Hari Won - Ảnh 4
 

Cùng với hành động tình cảm dành cho nhau trong khoảnh khắc nam MC đăng tải còn tỏ rõ thái độ tức tối với bà xã khi Hari Won vẫn luôn giữ được vẻ trẻ trung, tươi vui dù cho cô hơn anh 2 tuổi: "Sao bà Heo rẻ hoài vậy ta? Tức ghê á", Trần Thành chia sẻ.

Thiều Bảo Trâm hé lộ loạt khoảnh khắc đẹp dịu dàng

Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm tiếp tục có màn khoe dáng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Cùng với những hình ảnh này, nữ ca sĩ kèm theo dòng "thả thính" đầy ấn tượng và không kém phần hài hước: "Chúng ta rồi sẽ gặp một người Vừa gặp, bạn đã cười. Vừa gặp bạn, đã cười. Là 2 người hả ta".

Sao Việt 27/9: Phương Oanh sắp tổ chức đám cưới với shark Bình, Trấn Thành tức tối về Hari Won - Ảnh 5
 

Trong loạt ảnh này, Thiều Bảo Trâm diện chiếc váy 2 dây khoe vòng 1 hững hờ. Cách búi tóc gọn gàng cùng tóc mái thưa vừa giúp nữ ca sĩ tôn lên làn da trắng ngần vừa giúp diện mạo của cô trở nên trẻ trung như thiếu nữ dù cho cô đã ở ngưỡng tuổi 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news