Tin mới

Sao Việt 28/9: Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi chơi môn thể thao quý tộc, Khánh Thi sức khỏe bất ổn sau khi sinh con thứ 3

Thứ năm, 28/09/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/9: Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi chơi môn thể thao quý tộc, Khánh Thi sức khỏe bất ổn sau khi sinh con thứ 3,...

Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi chơi môn thể thao quý tộc

Thới gian gần đây, Thiều Bảo Trâm thường xuyên có những màn khoe dáng khiến dân tình trầm trồ. Mới đây nhất, nữ ca sĩ tiếp tục thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng khi tiết lộ bản thân đang luyện tập môn thể thao quý tộc - golf.

Sao Việt 28/9: Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi chơi môn thể thao quý tộc, Khánh Thi sức khỏe bất ổn sau khi sinh con thứ 3 - Ảnh 1
 

Chia sẻ khoảnh khắc chơi golf trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi lên đồ thể thao khỏe khoắn, chiếc váy ngắn tôn trọn được đôi chân thẳng và dài của nữ ca sĩ. Cùng với hình ảnh lên đồ chơi golf, Thiều Bảo Trâm còn thả dáng cực chuẩn. Cô cho biết bản thân sẽ cố gắng để chăm chỉ luyện tập hơn. "Học được dăm bữa nửa tháng rồi nghỉ. Hứa lần này học chăm", "Sao nghỉ tập xong quay lại đánh lại ok hơn ta. Bay lên nào banh bay lên nữa nào", Thiều Bảo Trâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Lâm Khánh Chi hóa 'chị Hằng'

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa đăng tải hình ảnh của mình trong trang phục chị Hằng mừng Tết Trung Thu. Trong bức ảnh, cô mặc chiếc váy trắng thanh lịch và cầm lồng đèn trên tay. "Em muốn sống lại tuổi thanh xuân một lần nữa trong đời bên cạnh người yêu thương mình. Anh nhớ nhé. Tất cả là vì anh nè", giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái bày tỏ. 

Sao Việt 28/9: Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi chơi môn thể thao quý tộc, Khánh Thi sức khỏe bất ổn sau khi sinh con thứ 3 - Ảnh 2
 

Bài đăng trên của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, mặc dù không rõ "anh" mà Lâm Khánh Chi đang muốn nhắc tới là ai. Dẫu vậy, fan vẫn gửi những lời động viên, mong cô vượt qua những nỗi buồn trong quá khứ và tiếp tục bước đi trên con đường mới. 

Khánh Thi thừa nhận sức khỏe bất ổn sau khi sinh con thứ 3

Sau 2 tuần sinh con, Khánh Thi đã nhanh chóng trở lại với công việc kinh doanh online. Cụ thể, trong 1 buổi livestream, Khánh Thi đã mở lòng về quá trình sinh nở lần này. Cô kể: "Lần này tôi bị sinh sớm, tự dưng chuyển dạ, đau quá kêu la toáng lên rồi đi đẻ thôi. Vì trước đó tôi đã đẻ mổ rồi nên không thể chờ đẻ thường được nữa vì sẽ nguy hiểm. Đây là lần thứ 3 tôi đẻ mổ rồi".

Sao Việt 28/9: Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi chơi môn thể thao quý tộc, Khánh Thi sức khỏe bất ổn sau khi sinh con thứ 3 - Ảnh 3
 

Ngoài ra, cô còn gây lo lắng khi tiết lộ bản thân mình có dấu hiệu của bệnh trầm cảm sau sinh. "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.

Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó", nữ nghệ sĩ kể lại. 

Tiktoker Phạm Thoại tiết lộ mang ơn Quyền Linh

Mới đây, Tiktoker Phạm Thoại đã có những chia sẻ trên trang cá nhân, đồng thời hé lộ quá khứ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và xúc động. Theo chia sẻ của Phạm Thoại, gia đình anh trong quá khứ từng rất nghèo và không có tiền chữa bệnh cho bố. Gia đình đã tham gia chương trình Vượt lên chính mình và nhận được sự hỗ trợ kịp thời. Đặc biệt, hot Tiktoker còn nhắc đến MC Quyền Linh với sự tôn trọng và đầy biết ơn.

Sao Việt 28/9: Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi chơi môn thể thao quý tộc, Khánh Thi sức khỏe bất ổn sau khi sinh con thứ 3 - Ảnh 4
 

Tham gia chương trình Vượt lên chính mình, Phạm Thoại cho biết gia đình anh đã thua ở vòng 1 vì chơi quá giờ, sang đến vòng 2 nhờ sự gian lận thời gian của MC Quyền Linh  nên đã giúp cho 2 mẹ con có được chiến thắng. Đồng thời, nam MC còn ngầm “mách bài” để nhà Phạm Thoại bốc thăm vào ô có số tiền lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news