Tin mới

Sao Việt 1/2: Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân phát 'cẩu lương' chào năm mới, lộ 'thế lực' lớn chống lưng cho Sơn Tùng

Thứ ba, 01/02/2022, 23:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/2: Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân phát 'cẩu lương' chào năm mới, lộ 'thế lực' lớn chống lưng cho Sơn Tùng,..

Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân phát 'cẩu lương' chào năm mới

Hôm nay ngày 1/2 cũng là ngày đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022, hàng loạt sao Việt đã gửi lời chúc mừng năm mới rộn ràng và công khai những khoảnh khắc đẹp trong ngày đầu tiên của năm mới.

Đáng chú ý, Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân đều là 2 sao nữ có mối tình đẹp bên tình trẻ và khiến bao người chìm trong mật ngọt tình yêu với khoảnh khắc bên người tình.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu diện áo dài đôi chào năm mới. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu diện áo dài đôi chào năm mới. Ảnh: FBNV
Ngô Thanh Vân và Huy Trần dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Ảnh: IG
Ngô Thanh Vân và Huy Trần dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Ảnh: IG

Trên trang cá nhân, nếu như Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cùng diện áo dài đôi check-in trong không gian biệt thự bạc tỷ mới tậu thì Ngô Thanh Vân -  Huy Trần lại pha trộn phong cách truyền thống và hiện đại khi người diện áo bà ba, người diện vest, trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Tăng Thanh Hà hơn 10 năm vẫn giữ nguyên 1 hành động với chồng đại gia

Hòa chung trong không khí đón năm mới Nhâm Dần 2022 trên khắp cả nước, vợ chồng Hà Tăng cũng có màn lên đồ cực ấn tượng và chia sẻ những khoảnh khắc đầu tiên của mình trong năm mới trên trang cá nhân.

Sao Việt 1/2: Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân phát 'cẩu lương' chào năm mới, lộ 'thế lực' lớn chống lưng cho Sơn Tùng - Ảnh 1

Xuất hiện bên cạnh vợ, đại gia Louis Nguyễn diện chiếc áo dài đơn giản, ánh mắt nhìn Hà Tăng cực say đắm. Hơn mọi lời nói, cái nắm tay của con trai nhà tỷ phú dành cho phu nhân suốt bao năm qua khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Trong suốt bao nhiêu mùa Tết, cái nắm tay ngày đầu năm mới mà cặp vợ chồng này dành cho nhau như chứng minh cho tình yêu ngày càng bền chặt của cặp đôi theo năm tháng.

Lộ 'thế lực' lớn chống lưng cho Sơn Tùng

Sau khi bước vào những giây phút đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022, Sơn Tùng M-TP đã có khoảng thời gian lắng đọng khi nhớ về những gì trải qua vào năm 2021 vừa qua. Đặc biệt, anh cũng không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn đến người đặc biệt.

Sao Việt 1/2: Lệ Quyên và Ngô Thanh Vân phát 'cẩu lương' chào năm mới, lộ 'thế lực' lớn chống lưng cho Sơn Tùng - Ảnh 2

Theo đó trên trang fanpage của mình, Sơn Tùng M-TP đã dùng 2 từ "biết ơn" để nói về năm cũ 2021. Từ đây, anh không ngần ngại công khai "thế lực lớn" chống lưng cho mình trong suốt 1 năm ồn ào vừa qua đó chính là những người hâm mộ, những nhãn hàng và đối tác. Có thể nói, đây là những người vô cùng đặc biệt, dành tình cảm cho anh đến cùng mà chẳng lo ngại về những ồn ào tình ái bảy vây lấy anh trong năm sóng gió vừa qua.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news