Tin mới

Chào 2022, Sơn Tùng M-TP công khai người đặc biệt giúp anh vượt qua sóng gió tình ái năm qua

Thứ ba, 01/02/2022, 22:40 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP đã gửi lời chào đến năm mới Nhâm Dần 2022 và không ngần ngại lên tiếng thể hiện sự biết ơn khi công khai người đặc biệt giúp anh vượt qua tất cả những ồn ào tình ái của năm qua.

Sau khi bước vào những giây phút đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022, Sơn Tùng M-TP đã có khoảng thời gian lắng đọng khi nhớ về những gì trải qua vào năm 2021 vừa qua. Đặc biệt, anh cũng không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn đến người đặc biệt.

Sơn Tùng nghẹn ngào và háo hức khi đón những gì phút đầu tiên của năm mới 2022. Ảnh: FBNV
Sơn Tùng nghẹn ngào và háo hức khi đón những gì phút đầu tiên của năm mới 2022. Ảnh: FBNV

Theo đó trên trang fanpage của mình, Sơn Tùng M-TP đã dùng 2 từ "biết ơn" để nói về năm cũ 2021. Từ đây, anh không ngần ngại công khai "thế lực lớn" chống lưng cho mình trong suốt 1 năm ồn ào vừa qua đó chính là những người hâm mộ, những nhãn hàng và đối tác. Có thể nói, đây là những người vô cùng đặc biệt, dành tình cảm cho anh đến cùng mà chẳng lo ngại về những ồn ào tình ái bảy vây lấy anh trong năm sóng gió vừa qua.

"Cảm ơn đại gia đình SKY, cảm ơn tất cả những nhãn hàng, cảm ơn tất cả những đối tác. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn yêu thương, luôn tin tưởng, luôn đồng hành, luôn là những nguồn động lực tích cực và dồi dào nhất để Tùng cùng với tập thể M-TP vững chèo tay lái chạy thật nhanh hết tốc lực trong năm 2021 vừa rồi. Cảm ơn nhiều lắm", Sơn Tùng chia sẻ.

Sơn Tùng đã có năm 2021 thị phi và sóng gió. Ảnh: Internet
Sơn Tùng đã có năm 2021 thị phi và sóng gió. Ảnh: Internet

Năm 2021 vừa qua Sơn Tùng đã vướng phải rất nhiều thị phi với ồn ào tình ái chưa được làm sáng tỏ. Theo đó, dịp đầu năm Sơn Tùng bị cho là đã qua lại với "gà cưng" Hải Tú khiến anh quay lưng bỏ rơi "tình tin đồn" 8 năm Thiều Bảo Trâm.

>> Xem thêm: Chồng cũ Phi Nhung đau đáu về mối tình bên cố ca sĩ, nghẹn ngào nhắn nhủ con gái nhớ về mẹ

Sơn Tùng đã có 1 năm điêu đứng với ồn ào vể cuộc tình 'tay ba'. Ảnh: Internet
Sơn Tùng đã có 1 năm điêu đứng với ồn ào vể cuộc tình "tay ba". Ảnh: Internet

Thị phi tình ái với cuộc tình tay ba này kéo dài một thời gian, khiến mạng xã hội và làng giải trí xôn xao thì đến cuối năm, sự tái xuất của Hải Tú tiếp tục trong vai trò "gà cưng" của giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau tiếp tục gây xôn xao. Thậm chí, sự khác lạ của Hải Tú khi vừa tái xuất còn làm dấy lên nghi vấn cô đã sinh con cho "chủ tịch" Sơn Tùng và cả hai chuẩn bị hướng đến đám cưới.

Màn tái xuất của Hải Tú dịp cuối năm đi kèm với nhiều tin đồn về hỷ sự với 'chủ tich' Sơn Tùng. Ảnh: Internet
Màn tái xuất của Hải Tú dịp cuối năm đi kèm với nhiều tin đồn về hỷ sự với "chủ tich" Sơn Tùng. Ảnh: Internet

Dù gặp phải thị phi với nhiều tin đồn, thế nhưng việc lựa chọn im lặng của Sơn Tùng cũng nhận phải phản ứng dữ dội từ công chúng. Bởi nhiều người cho rằng, chỉ cần Sơn Tùng ra mặt thì hoàn toàn có thể hạn chế được những ồn ào, tổn thương đến với 2 người con gái có liên quan trực tiếp đến anh là Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news