Tin mới

Sao Việt 11/10: Mai Tài Phến công khai ủng hộ Mỹ Tâm, Đông Nhi gỡ bài đăng sau khi không đến đám cưới Diệu Nhi

Thứ ba, 11/10/2022, 21:46 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/10: Mai Tài Phến công khai ủng hộ Mỹ Tâm, Đông Nhi gỡ bài đăng sau khi không đến đám cưới Diệu Nhi​...

Mai Tài Phến công khai ủng hộ Mỹ Tâm

Mới đây, người hâm mộ "sốt xình xịch" trước động thái đặc biệt mà Mai Tài Phến dành cho Mỹ Tâm. Theo đó, trước thềm diễn ra đêm nhạc Tri Âm, phía "nhà trai" đã chia sẻ poster chương trình với tâm trạng háo hức. Chỉ một hành động nhỏ, nhưng fan cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến tỏ ra vô cùng vui mừng. 

Sao Việt 11/10: Mai Tài Phến công khai ủng hộ Mỹ Tâm, Đông Nhi gỡ bài đăng sau khi không đến đám cưới Diệu Nhi - Ảnh 1

Được biết, đêm nhạc Tri Âm của Mỹ Tâm sẽ diễn ra vào tháng 11 tại SVĐ Mỹ Đình (TP Hà Nội). Đây là sự kiện được cô và ekip đầu tư công phu, đánh dấu chặng đường 20 năm cống hiến cho nghệ thuật của nữ ca sĩ.

Trấn Thành bị bà xã Hari Won sau hình ảnh lăn xả tại tiệc cưới

Trở về sau đám cưới Diệu Nhi, Trấn Thành đã xả loạt hình ảnh quẩy cực sung với những người đồng nghiệp. Anh thậm chí không ngại nhấc bổng nhiều mỹ nhân để ai cũng phải chịu trận ướt nhẹp tại bữa tiệc bể bơi này. Ngay sau khi đăng tải, loạt hình ảnh của Trấn Thành đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Tuy nhiên bà xã Trấn Thành là Hari Won đã lập tức lên tiếng "hỏi chuyện" ông xã của mình.

Sao Việt 11/10: Mai Tài Phến công khai ủng hộ Mỹ Tâm, Đông Nhi gỡ bài đăng sau khi không đến đám cưới Diệu Nhi - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, chia sẻ đoạn tin nhắn với Hari Won, Trấn Thành cho biết: "Vợ nhắc nhở nhẹ!". 

Đông Nhi gỡ bài đăng sau khi không đến đám cưới Diệu Nhi

Trước thềm đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi đã có những chia sẻ trên trang cá nhân tiết lộ bản thân không thể đến đám cưới và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến "em gái guột" của mình. Mặc dù không nói rõ lý do không thể tham dự đám cưới Diệu Nhi, thế nhưng hình ảnh hiện diện tại đám cưới MC Liêu Hà Trinh - cùng thời điểm với đám cưới Diệu Nhi đã nói lên tất cả và khiến vợ chồng Đông Nhi nhận về nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Sao Việt 11/10: Mai Tài Phến công khai ủng hộ Mỹ Tâm, Đông Nhi gỡ bài đăng sau khi không đến đám cưới Diệu Nhi - Ảnh 3

Sau khi hứng chịu nhiều chỉ trích của cư dân mạng, Đông Nhi đã lặng lẽ xóa đi 2 bài đăng chúc mừng hạnh phúc của Diệu Nhi và người bạn thân Liêu Hà Trinh. Động thái này của nữ ca sĩ để chấm dứt những ồn ào không đáng có và để những suy đoán về mối quan hệ đồng nghiệp được lắng xuống.

Diện mạo khác lạ của Tóc Tiên

Mới đây, Tóc Tiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ bản thân tăng cân không kiểm soát với cân nặng đạt lên tới 54,9 kg, và vòng 2 chạm mốc 67,5 cm. Chia sẻ hình ảnh mới nhất, bà xã Hoàng Touliver cho biết thêm: "Rủ bạn bè tăng cân chơi, ai ngờ tăng thiệt".

Sao Việt 11/10: Mai Tài Phến công khai ủng hộ Mỹ Tâm, Đông Nhi gỡ bài đăng sau khi không đến đám cưới Diệu Nhi - Ảnh 4

Cùng với lời chia sẻ này, Tóc Tiên còn khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn nữa bởi ngoại hình phờ phạc, gương mặt mộc kém tươi tắn và cũng đầy lạ lẫm. Nhìn những hình ảnh này, người hâm mộ còn được dịp trêu đùa nữ ca sĩ, cho rằng cô giống nhân vật ồn ào trên MXH  - Trang Nemo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news