Tin mới

Sao Việt 11/5: Phương Nga bất ngờ tiết lộ có 'con trai' 2 tuổi, Phương Oanh bật khóc sau khi shark Bình ly hôn

Thứ năm, 11/05/2023, 20:28 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/5: Phương Nga bất ngờ tiết lộ có 'con trai' 2 tuổi, Phương Oanh bật khóc sau khi shark Bình ly hôn,...

Á hậu Phương Nga bất ngờ tiết lộ có 'con trai' 2 tuổi

Mới đây trên trang cá nhân, á hậu Phương Nga bất ngờ hé lộ về đứa "con trai" đã được 2 tuổi của mình. Theo đó, nàng hậu chia sẻ àng Hậu hài hước viết: "'Con zai' gần tháng nữa là 2 tuổi của tôi. Sao càng lớn càng đen dị con".

Sao Việt 11/5: Phương Nga bất ngờ tiết lộ có 'con trai' 2 tuổi, Phương Oanh bật khóc sau khi shark Bình ly hôn - Ảnh 1
 

Hóa ra "con trai" của Phương Nga chính là chú mèo cưng vừa tròn 2 tuổi. Khoảnh khắc chú mèo quấn lấy Phương Nga và được cô ôm ấp, gọi là "con" cũng đủ chứng minh cho sự yêu thương của nàng hậu dành cho chú mèo cưng của mình.

Diệu Nhi và Anh Tú hiếm hoi phá vỡ quy tắc ngầm trong hôn nhân

Diệu Nhi và Anh Tú sau khi về chung một nhà vẫn luôn là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Tuy nhiên, cặp đôi rất ít khi chia sẻ về cuộc sống đời thường cũng như chia sẻ hình ảnh của nhau lên MXH và trở thành nguyên tắc trong tình yêu, cuộc sống của cả hai.

Sao Việt 11/5: Phương Nga bất ngờ tiết lộ có 'con trai' 2 tuổi, Phương Oanh bật khóc sau khi shark Bình ly hôn - Ảnh 2
 

Song mới đây, Diệu Nhi và Anh Tú đã có màn "vượt rào" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, cả hai vừa có chuyến nghỉ dưỡng bên nhau song dù cho không đăng tải hình ảnh bên cạnh nhau thế nhưng Diệu Nhi và Anh Tú lại cùng đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng nhau. Không chỉ thế, bài đăng của cả hai còn có nội dung đối đáp nhau. Nếu như trước kia, cả hai thường chọn những góc chụp ảnh khác nhau và giờ đăng cũng lệch nhau để thực hiện đúng nguyên tắc yêu đương của mình. Thế nhưng trong bài đăng mới nhất, cặp đôi đã quyết định phá vỡ nguyên tắc của mình và khiến dân tình không khỏi thích thú.

Shark Bình thông báo đã ly hôn, Phương Oanh khóc và thừa nhận có lỗi với khán giả

Vừa qua, shark Bình thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Chia sẻ với VnExpress, diễn viên Phương Oanh đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại và bật khóc khi chia sẻ những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm với Shark Bình. Cụ thể, cô cho biết, bản thân từng có quãng thời gian đầu mới công khai chuyện tình cảm, bị tấn công dữ dội nên đã không kiểm soát được bản thân mình trên mạng xã hội.

Sao Việt 11/5: Phương Nga bất ngờ tiết lộ có 'con trai' 2 tuổi, Phương Oanh bật khóc sau khi shark Bình ly hôn - Ảnh 3
 

Ngoài ra, nữ chính trong Hương vị tình thân một lần nữa khẳng định bản thân không phải là người thứ 3 khiến cho cuộc hôn nhân của shark Bình và vợ cũ đổ vỡ. Cô đến với nam doanh nhân bằng tình cảm thật, không phải vì "tiền" như những đồn đoán từ phía cư dân mạng. 

Đỗ Thị Hà tỏa sáng trong loạt ảnh đánh dấu mốc quan trọng của cuộc đời

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Cách đây không lâu, nàng hậu sinh năm 2001 còn báo tin vui đến mọi người khi cô đã chính thức hoàn thành chương trình học tập tại ngôi trường danh giá ở Hà Nội.

Sao Việt 11/5: Phương Nga bất ngờ tiết lộ có 'con trai' 2 tuổi, Phương Oanh bật khóc sau khi shark Bình ly hôn - Ảnh 4
 

Để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của thời sinh viên và kết thúc chặng đường học tập miệt mài, đáng nhớ, Đỗ Thị Hà đã cùng với những người bạn thực hiện bộ ảnh kỷ yếu tại ngôi trường của mình. Mới đây, loạt hình xinh đẹp này của nàng hậu đã được chia sẻ trên MXH và khiến bao người trầm trồ về một hình ảnh của Đỗ Thị Hà thanh thuần, dịu dàng nhưng vẫn đầy tỏa sáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news