Tin mới

Amber phấn khích khi nhận được 2 món quà từ Chi Pu, người đẹp nhờ dân tình hiến kế

Thứ năm, 11/05/2023, 16:46 (GMT+7)

Tranh thủ quá trình tham gia Đạp gió 2023, Chi Pu đã làm rất tốt công việc quảng bá hình ảnh Việt Nam khiến fan không khỏi thích thú.

Trong tập mới đây của chương trình Đạp Gió 2023, khi các tỷ tỷ giao lưu chơi trò chơi thì Amber f(x) đã trả lời đúng câu hỏi mà Chipu đưa ra. Qua đó, nhận được món quà cực kỳ có tâm mà đại diện Việt Nam chuẩn bị. Đó là bộ áo dài màu hường xinh xắn.

Khi nhận được áo dài từ cô bạn Chipu, Amber vô cùng hào hứng và phấn khích. Chưa hết, lúc mở phong bao lì xì đỏ ghi “hai vé du lịch xịn xò tại Việt Nam” của Chipu tặng, Amber đã nhảy cẫng lên vì vui mừng.

Phải trở thành hướng dẫn viên du lịch bất đắc dĩ, giong ca Đoá hoa hồng đành phải nhờ dân mạng hiến kế: 'Đưa Amber đi du lịch địa điểm nào tại Việt Nam đây mí bạn ơi giúp tui giúp tui'.

Phải trở thành hướng dẫn viên du lịch bất đắc dĩ, giong ca Đoá hoa hồng đành phải nhờ dân mạng hiến kế: 'Đưa Amber đi du lịch địa điểm nào tại Việt Nam đây mí bạn ơi giúp tui giúp tui'.

'Đưa đi Vịnh Hạ Long'; 'Mục đích của 2 vé du lịch ấy có thể là quảng bá du lịch VN ấy ý nghĩa thật'; 'Cho Amber đi xuyên Việt là bả mê luôn nha'; 'Bà Nà tại Đà Nẵng á chị'; 'Chi Pu và Amber dễ thương zữ'; 'Đà Lạt chị ơi, mùa này nóng'; 'Hay thật, chị làm quà như này đỉnh thiệt luôn, quảng bá về Việt Nam quá tuyệt, iu chị',... là những bình luận từ CDM.

Trước đó, trên mạng xã hội, dân tình liên tục đẩy thuyền Chi Pu và Amber quyết liệt vì phát hiện ra Amber và Chi Pu bất ngờ theo dõi nhau trên Instagram. Khi Chi Pu xuất hiện vì Amber biết tiếng anh nên các tỷ tỷ nhờ làm cầu nối giúp Chi Pu giao tiếp với mọi người. Chi Pu chia sẻ, Amber rất tinh tế và quan tâm đến mọi người. Khi thấy Chi Pu mặc váy bó, Amber đã chủ động nhường nữ ca sĩ biểu diễn trước. Khi được hỏi yêu thích chị đẹp nào nhất trong đội, Chi Pu liền trả lời: "Là Amber, tôi vô cùng yêu thích cô ấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news