Tin mới

Sao Việt 10/5: Lệ Quyên bị giục cưới Lâm Bảo Châu, phản ứng của bà Đào Lan Hương hậu chia tay shark Bình

Thứ tư, 10/05/2023, 21:42 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 10/5: Lệ Quyên bị giục cưới Lâm Bảo Châu, phản ứng của bà Đào Lan Hương hậu chia tay shark Bình,...

Lệ Quyên bị giục cưới sau 2 năm mặn nồng bên Lâm Bảo Châu

Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ tung ra bộ ảnh cực chất bên cạnh người tình trẻ Lâm Bảo Châu. Trong loạt hình này, cả Lệ QuyênLâm Bảo Châu đều toát ra khí chất, thần thái cuốn hút, thời trang và đầy cá tính. Đặc biệt cả hai đã có màn tương tác cực "tình" khiến dân tình xuýt xoa không ngớt.

Sao Việt 10/5: Lệ Quyên bị giục cưới Lâm Bảo Châu, phản ứng của bà Đào Lan Hương hậu chia tay shark Bình - Ảnh 1
 

Bên dưới bài đăng, bên cạnh những lời khen ngợi của Cộng đồng mạng, không ít người còn dò hỏi về chuyện tương lai, tin hỷ sự của cả hai trong thời gian tới. Đặc biệt, đàn em của Lệ Quyên là nam ca sĩ Quang Hà cũng thẳng thắn giục nữ ca sĩ sớm kết hôn với người tình: "Cưới luôn cả 2 đứa… yêu dã man luôn. Nhiệt liệt nhiệt liệt ủng hộ và đẩy mạnh… hàng nhà là ngon nhất".

Hoa hậu Thanh Thủy bị 'tóm sống' khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu

Mới đây, hoa hậu Thanh Thủy đã có dịp hiện diện bên những người bạn của mình. Thông qua đoạn clip được chia sẻ trên Tiktok, nàng hậu ăn vận đơn giản với chiếc váy liền ngắn nhưng vẫn khoe trọn được hình thể đầy quyến rũ, đôi chân dài, thẳng như "kiếm Nhật" và khí chất hoa hậu vẫn tỏa sáng.

Sao Việt 10/5: Lệ Quyên bị giục cưới Lâm Bảo Châu, phản ứng của bà Đào Lan Hương hậu chia tay shark Bình - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng đính kèm dòng caption tiết lộ suýt đi nhầm đường vì háo hức gặp gỡ bạn bè: "Buổi gặp mặt bạn cùng lớp bất ổn. Người ta mới ê chứ đã kịp nói gì đâu".

Gặp gỡ những người bạn của mình, hoa hậu Thanh Thủy rất rạng ngời, tươi vui. Dù là hoa hậu Việt Nam, thế nhưng những khoảnh khắc đời thường cho thấy Thanh Thủy vẫn là cô gái giản dị, hòa đồng và nhận được sự yêu mến của bạn bè.

Bà Đào Lan Hương có phản ứng khi CDM nhắc tới Phương Oanh

Trước bài đăng thông báo ly hôn của Shark Bình, mới đây, vợ cũ của ông - Doanh nhân Đào Lan Hương cũng có động thái đáng chú ý. Trên tài khoản cá nhân, Đào Lan Hương cập nhật tình hình kinh doanh của mình kèm theo chú thích đầy tự hào: "Một version mới luôn là version nâng cấp, đẹp hơn, nhiều giá trị hơn".

Sao Việt 10/5: Lệ Quyên bị giục cưới Lâm Bảo Châu, phản ứng của bà Đào Lan Hương hậu chia tay shark Bình - Ảnh 3
 

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã gửi lời chúc đến doanh nhân Đào Lan Hương sau khi chấm dứt mối hôn nhân ồn ào với Shark Bình. Đáng chú ý có 1 tài khoản có tên là "Yêu Phương Oanh" bất ngờ để lại bình luận mong muốn tương lai 2 bên không còn dính líu đến nhau. Ngay lập tức, vợ cũ shark Bình đã bày tỏ. "Chào em gái. Nếu đủ thông minh thì cố gắng quên chị đi em nhé. Quên là một dạng thông minh, đừng vương vấn những điều được mất trong quá khứ. Quên đi một số chuyện, bạn mới có thể làm những chuyện có ý nghĩa hơn. Quên đi một số người mới khiến mình yêu một người xứng đáng khác . Càng lớn bạn càng phát hiện ra 'sự đãng trí' chính là cách tốt nhất trên thế giới để bảo vệ bản thân...".

Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện ở sự kiện ra mắt MV đầu tay mang tên Ghosting của Linh Ka. Nữ diễn viên thu hút sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp, thon gọn, ngày càng thăng hạng. 

Xuất hiện trong sự kiện này, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ bản thân giảm 10kg. Nhiều người nói cô thay đổi diện mạo vì Phẫu thuật thẩm mỹ, song vợ Hứa Minh Đạt phủ nhận điều này. Nữ diễn viên tiết lộ cô Giảm cân bằng phương pháp tự nhiên giúp gương mặt thon gọn chứ không động dao kéo.

Sao Việt 10/5: Lệ Quyên bị giục cưới Lâm Bảo Châu, phản ứng của bà Đào Lan Hương hậu chia tay shark Bình - Ảnh 4
 

Nhắc về lý do ít xuất hiện, không phủ sóng truyền hình như trước, Lâm Vỹ Dạ cho biết các gameshow gắn liền với mình hiện tại chưa có mùa mới. Cô cũng từ chối những chương trình quay ngoài trời do điều kiện sức khỏe. Sắp tới, người đẹp có 2 dự án mới sắp ra mắt nhưng chưa nói cụ thể về các dự án này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news