Tin mới

Sao Việt 14/10: Đỗ Mỹ Linh hiện diện xinh đẹp sau thời gian ở cữ, vợ chồng Hồng Đăng cực tình cảm

Thứ bảy, 14/10/2023, 19:34 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/10: Đỗ Mỹ Linh hiện diện xinh đẹp sau thời gian ở cữ, vợ chồng Hồng Đăng cực tình cảm,...

Đỗ Mỹ Linh hiện diện xinh đẹp sau thời gian ở cữ

Vào tối ngày 13/10, Đỗ Mỹ Linh đã cùng gia đình tổ chức bữa tiệc nhỏ thân mật mừng tuổi mới. Hiện diện trong bữa tiệc này là những người bạn thân thiết của nàng hậu như Hoa hậu Ngọc Hân, Á Hậu Hoàng Anh,...

Xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện diện vô cùng thanh lịch với chiếc váy trắng nền nã, tinh khôi. Đặc biệt, thân hình của mẹ bỉm rất gọn gàng, cô dường như đã về dáng sau 3 tháng sinh con gái đầu lòng. Nhan sắc của nàng hậu cũng được nhận xét là ngày một thăng hạng, tươi tắn, chứng minh cho cuộc sống hạnh phúc đang có được.

Sao Việt 14/10: Đỗ Mỹ Linh hiện diện xinh đẹp sau thời gian ở cữ, vợ chồng Hồng Đăng cực tình cảm - Ảnh 1
 

Cũng trong ngày đặc biệt của bà xã, chồng của Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang đã thoát vai chủ tịch để tặng đến nàng hậu món quà vô cùng giá trị và ý nghĩa. Anh đã tự tin lên sân khấu hát tặng vợ. Ngồi bên dưới nghe chồng hát tặng, Đỗ Mỹ Linh nở nụ cười thích thú, vừa lấy điện thoại ghi lại khoảnh khắc này, vừa chăm chú dõi theo màn thể hiện của chồng.

Hồ Văn Cường khiến fan ‘nhói lòng’ trước khoảnh khắc trên sân khấu âm nhạc

Hồ Văn Cường là nam ca sĩ trẻ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Đáp lại tình cảm ấy, nam ca sĩ hoạt động rất chăm chỉ và luôn cố gắng cân bằng giữa sự nghiệp ca hát với công việc học tập tại trường đại học. Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ phải thừa nhận 1 điều khi nhìn thấy hình ảnh của Hồ Văn Cường trên sân khấu âm nhạc.

Sao Việt 14/10: Đỗ Mỹ Linh hiện diện xinh đẹp sau thời gian ở cữ, vợ chồng Hồng Đăng cực tình cảm - Ảnh 2
 

Theo đó, fan Hồ Văn Cường nhận thấy nam ca sĩ gần đây đã xuống cân, gương mặt hốc hác, thân hình gầy gò cùng nỗi buồn phảng phất khi hiện diện trên các sân khấu âm nhạc. Điều này khiến không ít người hâm mộ cảm thấy buồn và nhói lòng.

Tuy nhiên hình ảnh gầy gò của Hồ Văn Cường mà người hâm mộ thấy thực chất là khoảnh khắc được ghi lại đã lâu. Hiện tại, nam ca sĩ trẻ dù bận bịu nhưng không còn xuống cân như trước. Thay vào đó, diện mạo của anh đã tươi vui, thân hình tăng cân thấy rõ, vẻ ngoài của nam ca sĩ vì thế cũng bảnh bao hơn.

Trường Giang tâm sự xúc động sau vài ngày Nhã Phương sinh con thứ 2

Vừa qua, trong buổi họp báo, Trường Giang đã có những tâm sự về chuyện gia đình. Nam danh hài cảm thấy buồn và có lỗi khi hai lần đều không thể ở cạnh Nhã Phương khi sinh con:

Sao Việt 14/10: Đỗ Mỹ Linh hiện diện xinh đẹp sau thời gian ở cữ, vợ chồng Hồng Đăng cực tình cảm - Ảnh 3
 

"Vợ chồng chia tay nhau trong nước mắt, tôi tạm biệt Phương và đi không dám quay đầu lại vì sợ cô ấy tủi thân. Vừa dẫn chương trình, tôi buồn và lo lắng trong lòng. Vì vợ chồng có 2 bé rồi mà chưa lần nào tôi ở cạnh Nhã Phương lúc sinh. Tôi thấy thương cô ấy! Ngay khi nhận tin cô ấy sinh Bình An, tôi bật khóc nức nở, nóng lòng được gặp vợ và con nhưng phải cố quay xong chương trình".

Vợ chồng Hồng Đăng đồng lòng, quyết chiều lòng con gái

Mới đây trên trang cá nhân, Anh Đào - bà xã Hồng Đăng đã đăng tải khoảnh khắc đầy tình cảm của hai vợ chồng. Đồng thời, vợ Hồng Đăng cũng tiết lộ sự đồng lòng của hai vợ chồng khi quyết định thay đổi màu tóc, có được diện mạo mới sau lời nhắc nhở từ phía con gái: 

Sao Việt 14/10: Đỗ Mỹ Linh hiện diện xinh đẹp sau thời gian ở cữ, vợ chồng Hồng Đăng cực tình cảm - Ảnh 4
 

"2 bà nhõi nhà em ý kiến anh chị trẻ trâu quá nên đành phải hiện nguyên hình vậy", bà xã Hồng Đăng hài hước tiết lộ.

Đổi màu tóc mới, vợ chồng Hồng Đăng được nhận xét vẫn vô ùng trẻ trung. Anh Đào cũng nhận được lời ngợi khen nức nở vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Đặc biệt, trong khoảnh khắc này, hai vợ chồng trao nhau ánh mắt cực tình tứ cho thấy sự yêu thương, tình cảm dạt dào dành cho nhau. Điều này khiến không ít người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news