Tin mới

Thùy Tiên vắng mặt không rõ lý do dù xác nhận tham gia sự kiện Miss Grand International

Thứ bảy, 14/10/2023, 19:11 (GMT+7)

Dù đã thông báo xác nhận sẽ tham gia sự kiện thời trang thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023 nhưng Thùy Tiên lại vắng mặt không rõ lý do.

Miss Grand International 2023 (hoa hậu Hòa bình quốc tế) hiện đã đi được 1/3 chặng đường đồng thời cũng là cuộc thi nhan sắc quốc tế được chú ý nhất hiện nay. Theo thông báo của BTC, show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest 6 thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2023 diễn ra vào ngày 14/10 tại Tp. Đà Nẵng.

Ngoài màn tham gia biểu diễn của hơn 70 người đẹp là thí sinh đến từ khắp thế giới, sự kiện còn có sự tham gia của ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International, bà Teresa - Phó Chủ tịch Miss Grand International. Trong đó, người đẹp được mong chờ nhất tại sự kiện chính là Miss Grand International 2021 - Thùy Tiên.

Thùy Tiên đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận vì không tham gia các sự kiện của Miss Grand International 2023. Ảnh FB Thùy Tiên.
Thùy Tiên đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận vì không tham gia các sự kiện của Miss Grand International 2023. Ảnh FB Thùy Tiên.

Trước ngày diễn ra sự kiện, người đẹp sinh năm 1998 thông báo thiệp mời và cho biết sẽ tham gia show diễn sáng 14/10. Ngay sau đó, fan của Thùy Tiên cũng chia sẻ hình ảnh nàng hậu xuất hiện tại sân bay làm thủ tục bay ra Đà Nẵng để dự chương trình của Miss Grand International 2023. 

Việc Thùy Tiên xuất hiện tại một trong những sự kiện của Miss Grand International 2023 khiến người hâm mộ vô cùng thích thú bởi trước đó nàng hậu đã không tham gia các sự kiện của cuộc thi do bận lịch trình riêng. 

Nàng hậu thông báo tham gia sự kiện ngày 14/10. Ảnh FB Thùy Tiên.
Nàng hậu thông báo tham gia sự kiện ngày 14/10. Ảnh FB Thùy Tiên.

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của người hâm mộ, sáng 14/10, Thùy Tiên lại vắng mặt trong khuôn khổ buổi trình diễn Vietnam Beauty Fashion Fest 6. Trong khi đó, Isabella Menin - Miss Grand International 2022 cũng có mặt tại buổi trình diễn. 

Sự vắng mặt khó hiểu của Thùy Tiên ngay trở thành đề tài thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi trước đó cô đã thông báo tham gia chương trình. 

Hình ảnh Thùy Tiên xuất hiện tại sân bay để đáp chuyến bay tới Đà Nẵng. Ảnh Internet.
Hình ảnh Thùy Tiên xuất hiện tại sân bay để đáp chuyến bay tới Đà Nẵng. Ảnh Internet.

Trên các diễn đàn nhan sắc, cư dân mạng cho rằng, việc Thùy Tiên không xuất hiện tại show diễn thuộc khuôn khổ của Miss Grand là do xung đột trước chủ tịch Nawat và phó chủ tịch Teresa.  Trong khi đó, một số người lại hy vọng Thùy Tiên sẽ tham dự sự kiện vào tối 14/10.

Chiều 14/10, một fanpage nhan sắc cũng chia sẻ layout của Thùy Tiên được cho là chuẩn bị cho sự kiện ngày 14/10. Tuy nhiên, không rõ lý do vì sao nàng hậu lại không tham gia sự kiện dù trước đó đã đáp chuyến bay ra Đà Nẵng. 

Một diễn đàn chia sẻ hình ảnh được cho là layout của Thùy Tiên chuẩn bị cho sự kiện ngày 14/10. Ảnh World Press.
Một diễn đàn chia sẻ hình ảnh được cho là layout của Thùy Tiên chuẩn bị cho sự kiện ngày 14/10. Ảnh World Press.

Cuộc thi Miss Grand International 2023 bắt đầu từ đầu tháng 10. Khi cuộc thi vừa khởi động, việc hùy Tiên không xuất hiện tại bất cứ hoạt động nào của cuộc thi đồng thời cũng không có mặt chào đón tổ chức này khi tới Việt Nam. Điều này được cho là khiến ông Nawat "dỗi". Trong buổi livestream mới nhất, khi được hỏi về Thùy Tiên, ông Nawat mong khán giả đừng quan tâm đến vấn đề này và đừng hỏi về những chuyện liên quan đến Thùy Tiên vì... "lười trả lời".

Thậm chí, nàng hậu còn bị  phó chủ tịch Teresa và trang chủ Miss Grand International bỏ theo dõi gây xôn xao mạng xã hội. Trước đó, ông Nawat đã hủy theo dõi Thùy Tiên sau ồn ào cô tự gỡ danh hiệu trên Instagram cá nhân.

Giữa ồn ào dư luận, Thùy Tiên khôi phục lại danh hiệu trên trang cá nhân, đồng thời livestream nhận lỗi. Cô thừa nhận bản thân vô tư và vô tâm nhưng không vô ơn và vẫn trân trọng danh hiệu Miss Grand International 2021. 

Mối quan hệ giữa Thùy Tiên và ông Nawat 'rạn nứt' vì những ồn ào xoay quanh cuộc thi. Ảnh Internet.
Mối quan hệ giữa Thùy Tiên và ông Nawat "rạn nứt" vì những ồn ào xoay quanh cuộc thi. Ảnh Internet.

Sau khi Thùy Tiên xin lỗi, ông Nawat cho rằng, người đẹp Việt Nam "thiếu chín chắn" và khẳng định "khi gỡ danh hiệu, thật sự xảy ra rất nhiều vấn đề".

Mối quan hệ giữa ông Nawat và Thùy Tiên dường như có phần "dịu" đi khi chủ tịch Miss Grand International sang Việt Nam dự chung kết Miss Grand Vietnam 2023 vào tháng 8 vừa qua. Tại hậu trường, Thùy Tiên mang quà tặng ông Nawat nhân dịp sinh nhật dù đã qua và cho biết cô vẫn nhớ ngày sinh của ông nhưng do bận việc nên không sang Thái Lan trao tận tay được. Sau ồn ào gỡ danh hiệu, Thùy Tiên và ông Nawat vẫn giữ thái độ ôn hòa, thoải mái trò chuyện.

Thế nhưng, việc Thùy Tiên không xuất hiện tại sự kiện của cuộc thi vào ngày 14/10 dường như cho thấy cả hai bên vẫn chưa giải quyết được mọi chuyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news