Tin mới

Sao Việt 12/10: Mỹ Tâm và Thùy Tiên chung khung hình khiến MXH rần rần, Đỗ Thị Hà đẹp phát sáng tại sự kiện

Thứ năm, 12/10/2023, 19:33 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/10: Mỹ Tâm và Thùy Tiên chung khung hình khiến MXH rần rần, Đỗ Thị Hà đẹp phát sáng tại sự kiện,...

Mỹ Tâm và Thùy Tiên chung khung hình khiến MXH rần rần

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Thùy Tiên thích thú khoe khoảnh khắc đầy ấn tượng khi cô hiện diện bên cạnh thần tượng của mình bao lâu nay - nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Sao Việt 12/10: Mỹ Tâm và Thùy Tiên chung khung hình khiến MXH rần rần, Đỗ Thị Hà đẹp phát sáng tại sự kiện - Ảnh 1
 

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ với 1 khoảnh khắc, 2 tên tuổi ở 2 lĩnh vực khác nhau cùng hiện diện. Nếu như Thùy Tiên trẻ trung và đậm phong thái truyền thống với set áo bà ba cùng khăn dằn thì Mỹ Tâm hiện diện sang chảnh với set đồ thanh lịch. Mặc dù lên đồ khác biệt về phong cách và giữa cả hai có khoảng cách tuổi tác thế nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp của cả hai giúp cho bức hình được nhân đôi visual.

Lyly lên tiếng tin đồn sắp kết hôn với Anh Tú

Mới đây, trong buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, LyLy đã bày tỏ sự bất ngờ khi được hỏi về tin đồn của mình đang lan truyền trên MXH. Cụ thể, cư dân mạng đang bán tín bán nghi việc, cô sắp kết hôn với Ca sĩ Anh Tú vào cuối tháng 12 tại Hồ Tràm. Nguồn cơn xuất phát từ 1 câu nói của Trường Giang trong họp báo của cô.

Sao Việt 12/10: Mỹ Tâm và Thùy Tiên chung khung hình khiến MXH rần rần, Đỗ Thị Hà đẹp phát sáng tại sự kiện - Ảnh 2
 

Về việc này, LyLy đã chính thức lên tiếng. Cô phủ nhận chuyện kết hôn và khẳng định, "đàn anh" chỉ đang nói đùa. Cô bày tỏ: "Thật ra mọi người biết tính chú Giang mà, hay đùa đó mọi người ơi nên là đừng có tin. Trong buổi họp báo hôm qua, Ly rất vui khi chú Giang dành thời gian quý báu của mình đến tham gia và ở lại tới cuối cùng, mặc dù chị Phương mới sinh em bé. Câu chuyện tháng 12 là chú Giang giỡn thôi. Hy vọng mọi người sẽ tập trung vào âm nhạc, E.P mới ra của Ly hơn. Không có tháng 12 nào cả".

Văn Mai Hương tiết lộ về quá khứ

Mới đây khi tham gia show của Dược Sĩ Tiến, Văn Mai Hương hiếm hoi có những chia sẻ về sự nghiệp của mình cũng như khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống. Giọng ca 'Mưa tháng sáu' tiết lộ cô đã từng mắc chứng trầm cảm và điều này khiến nữ ca sĩ phải dừng lại sự nghiệp của mình trong 1 năm.

Sao Việt 12/10: Mỹ Tâm và Thùy Tiên chung khung hình khiến MXH rần rần, Đỗ Thị Hà đẹp phát sáng tại sự kiện - Ảnh 3
 

"Em từng có giai đoạn bị trầm cảm và phải dừng lại tất cả mọi thứ khoảng 1 năm. Cái giai đoạn một đứa con nít chuyển thành một cô gái người lớn trưởng thành hơn thì em rất loay hoay, em không tìm thấy niềm vui trong công việc”. Lúc đó thì em cũng mới chia tay một mối tình rất lâu của mình thì tất cả nó dồn vào rất nhiều thứ, áp lực gia đình, công việc, tình cảm. Em nghĩ bản thân cần phải nghỉ ngơi", Văn Mai Hương tiết lộ.

Đỗ Thị Hà đẹp phát sáng tại sự kiện

Mới đây, khi hiện diện tại một sự kiện nhan sắc của Đỗ Thị Hà nhanh chóng chiếm trọn spotlight bởi vẻ đẹp đơn giản, dịu dàng nhưng vẫn đầy nổi bật.

Sao Việt 12/10: Mỹ Tâm và Thùy Tiên chung khung hình khiến MXH rần rần, Đỗ Thị Hà đẹp phát sáng tại sự kiện - Ảnh 4
 

Hiện diện tại đây, Đỗ Thị Hà khoác lên mình thiết kế váy trắng họa tiết hoa nổi, mái tóc búi cao đầy thanh lịch. Dù lên đồ "kín cổng cao tường", thế nhưng lợi thế hình thể là đôi chân dài và thẳng của Đỗ Thị Hà vẫn được khoe triệt để. Hơn hết thần thái và vẻ sang chảnh, nhưng vẫn phảng phất sự trong trẻo, thanh lịch của nàng hậu sinh năm 2001 vẫn khiến bao người trầm trồ, dành hết lời ngợi khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news