Tin mới

Sao Việt 12/3: Nghi vấn ca sĩ Hà Thanh Xuân chia tay Vua cá Koi, Midu lộ ảnh vòng 2 'phát tướng'

Chủ nhật, 12/03/2023, 22:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/3: Nghi vấn ca sĩ Hà Thanh Xuân chia tay Vua cá Koi, Midu lộ ảnh vòng 2 'phát tướng',...

Nghi vấn ca sĩ Hà Thanh Xuân chia tay Vua cá Koi

Vào tháng 5/2022, 'Vua cá Koi' Thắng Ngô và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân chiếm sóng truyền thông và MXH bởi đám cưới rầm rộ nhưng không kém lùm xùm. Theo đó, Hà Thanh Xuân bị đồn là người thứ 3 xen vào hạnh phúc của doanh nhân Thắng Ngô. Tuy nhiên, "Vua cá Koi" đã đích thân lên tiếng phủ nhận tin đồn. Anh nói rằng mình gặp Hà Thanh Xuân sau khi đã hoàn tất thủ tục ly hôn với người vợ tào khang trước đó.

Sao Việt 12/3: Nghi vấn ca sĩ Hà Thanh Xuân chia tay Vua cá Koi, Midu lộ ảnh vòng 2 'phát tướng' - Ảnh 1
 

Mới đây, CDM phát hiện ra "Vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân đã xóa hoặc ẩn hết hình ảnh của đối phương trên trang cá nhân. Cả 2 cũng không còn là bạn bè trên Facebook. Trước đó, cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào lên MXH. Động thái này khiến nhiều CDM tin rằng họ đã đường ai nấy đi sau chưa đầy 1 năm về chung nhà.

Hari Won nói gì khi mang tiếng lấy tiền fan Việt đi Từ thiện bên Hàn?

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won vừa khoe về quỹ học bổng cô dành để giúp đỡ các em nhỏ đến từ những gia đình đa văn hóa giống như mình. Đây đã là năm thứ 4 liên tiếp bà xã Trấn Thành gửi tiền cho các em.

Sao Việt 12/3: Nghi vấn ca sĩ Hà Thanh Xuân chia tay Vua cá Koi, Midu lộ ảnh vòng 2 'phát tướng' - Ảnh 2
 

Được biết trước đây Hari Won từng theo học ngôi trường này và nhận được sự giúp đỡ của các cô chú Hàn Quốc. Giờ đã thành công, cô quay trở lại để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như mình, cũng coi như trả ơn các ân nhân trước kia.

Nghĩa cử cao đẹp của Hari Won được Trấn Thành và đông đảo CDM ủng hộ. Tuy nhiên, lại có một người vào bình luận rằng "Lấy tiền fan Việt đi Từ thiện bên Hàn". Mặc dù bình luận này nhận về nhiều phẫn nộ nhưng Hari Won cũng vào giải thích: "Tôi nhận được sự giúp đỡ của người Hàn Quốc. Và mấy cô chú đó không nói phải giúp người Hàn quốc. Mấy cô chú bảo hãy giúp cho mấy bạn cùng hoàn cảnh con. Và tôi trả ơn bằng cách theo lời họ. Là tôi giúp các em gia đình Hàn Việt và trong đó có máu Việt như mình".

Midu thẳng thắn nói về nghi vấn mang thai sau ảnh bụng to bất thường

Thời gian gần đây, Midu tái xuất với bộ phim "Khi ta 25". Trong đoạn video xuất hiện cùng Lê Dương Bảo Lâm, Phú Thịnh,... dân tình phát hiện Midu để lộ vòng 2 to bất thường. Điều này làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên mang thai.

Sao Việt 12/3: Nghi vấn ca sĩ Hà Thanh Xuân chia tay Vua cá Koi, Midu lộ ảnh vòng 2 'phát tướng' - Ảnh 3
 

Ngay sau đó, Midu phủ nhận và cho rằng cô mặc nhiều lớp quần áo nên tạo ra hiểu nhầm cho khán giả. "Combo váy xếp ly phồng vài lớp và quần short ngắn bên trong đó các bạn. Lúc này đang quay phim mà bầu bì nỗi gì. Mình có thể bớt bầu được không ạ", Midu chia sẻ.

Tiểu Vy khoe nhan sắc cực phẩm

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy tung bộ ảnh với nhan sắc trong veo khiến cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi. hoa hậu Việt Nam 2018 còn thu hút mọi ánh nhìn bởi làn da mịn màng và nụ cười "tỏa nắng". Năm 2022, cô nhận được giải thưởng Mỹ nhân của năm tại giải thưởng Ngôi sao của năm.

Sao Việt 12/3: Nghi vấn ca sĩ Hà Thanh Xuân chia tay Vua cá Koi, Midu lộ ảnh vòng 2 'phát tướng' - Ảnh 4
 

Diện bộ váy trắng tinh khôi, Hoa hậu Tiểu Vy làm cư dân mạng ngẩn ngơ: "Tiểu Vy đẹp quá; Hoa hậu đẹp nhất mà mình từng biết; Nhìn Tiểu Vy như thiên thần ấy; Ngưỡng mộ vẻ đẹp vừa sang vừa quyến rũ của Hoa hậu Tiểu Vy...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news