Tin mới

Sao Việt 15/10: Lộ ảnh cận mặt chồng đầu của Phi Nhung, một nam ca sĩ khiến loạt sao Việt hốt hoảng và lo lắng

Thứ sáu, 15/10/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/10: Lộ ảnh cận mặt chồng đầu của Phi Nhung, một nam ca sĩ khiến loạt sao Việt hốt hoảng và lo lắng,...

Lộ ảnh cận mặt chồng đầu của Phi Nhung

Mới đây, trên MXH tiếp tục lan truyền hình ảnh người chồng từng gắn bó với Phi Nhung và chụp ảnh bên cô con gái ruột Wendy Phạm.

Sao Việt 15/10: Lộ ảnh cận mặt chồng đầu của Phi Nhung, một nam ca sĩ khiến loạt sao Việt hốt hoảng và lo lắng - Ảnh 1

Được biết, người đàn ông này tên là P.T, không tham gia vào hoạt động nghệ thuật mà hiện đang sở hữu một tiệm sửa xe nổi tiếng tại Mỹ. Theo những hình ảnh được chia sẻ trên MXH, diện mạo của người chồng cũ Phi Nhung trông hiền lành, phúc hậu, rất giống với những chia sẻ mà Phi Nhung từng hé lộ khi còn sống. Đặc biệt, khi chung khuôn hình với con gái Wendy Phạm, dễ dàng nhận thấy cô sở hữu dung mạo rất giống bố.

Xem chi tiết tin tại đây

Xuất hiện người ra mặt tố Thủy Tiên gây sức ép xóa hết dữ liệu trong lần đi Từ thiện tại Huế

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh ăn chặn tiền từ thiện. Trong lúc đang chờ cơ quan chức năng điều tra thì cư dân mạng lại bất ngờ khi xuất hiện người công khai chỉ trích phía Thủy Tiên đã dùng mọi cách uy hiếp mình phải xóa toàn bộ dữ liệu ghi lại trong đợt từ thiện.

Sao Việt 15/10: Lộ ảnh cận mặt chồng đầu của Phi Nhung, một nam ca sĩ khiến loạt sao Việt hốt hoảng và lo lắng - Ảnh 2

Theo đó người này là một Youtuber nổi tiếng với hơn 1 triệu người theo dõi tên L. Nam Youtuber này cho biết, năm 2020 anh là người được phía ekip Thủy Tiên mời tham gia để quay lại những buổi đi phát tiền của Thủy Tiên tại Thừa Thiên Huế. Sau đó, nam Youtuber này sẽ tung công khai toàn bộ những clip về quá trình làm từ thiện của Thủy Tiên dưới sự đồng ý của hai bên. 

Xem chi tiết tin tại đây

Một nam ca sĩ lộ thể trạng bất ổn khiến loạt sao Việt lo lắng

Giữa lúc showbiz Việt rối ren bởi ồn ào từ thiện của hàng loạt tên tuổi đình đám showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Hoài Linh,... thì một nam ca sĩ đình đám khiến khán giả và nhiều đồng nghiệp không khỏi lo lắng khi tiết lộ thể trạng sức khỏe bất ổn của mình.

Sao Việt 15/10: Lộ ảnh cận mặt chồng đầu của Phi Nhung, một nam ca sĩ khiến loạt sao Việt hốt hoảng và lo lắng - Ảnh 3

Cụ thể vào chiều 14/10, trên trang cá nhân của nam ca sĩ Minh Quân đã chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh với vẻ ngoài xanh xao mệt mỏi. Đáng chú ý kèm theo hình ảnh này, Minh Quân còn cho biết bản thân đang lâm bệnh với dòng chú thích: "Đối mặt với bệnh tật".

Xem chi tiết tin tại đây

Bộ Công an mời Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng cùng một số nghệ sĩ khác lên làm việc

Theo tin tức trên Zingnews.vn, Lao động, ngày 15/10, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02) cho biết, đang xác minh, điều tra việc một số nghệ sĩ lợi dụng việc quyên góp từ thiện, thiếu minh bạch trong quá trình giải ngân có dấu hiệu lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản, được các phương tiện thông tin đại chúng phản ánh.Một số nguồn tin cho biết, Cục C02 đã mời làm việc đối với ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Trấn Thành, MC Đại Nghĩa.

Sao Việt 15/10: Lộ ảnh cận mặt chồng đầu của Phi Nhung, một nam ca sĩ khiến loạt sao Việt hốt hoảng và lo lắng - Ảnh 4

"Cơ quan điều tra đang xác minh làm rõ vụ việc. Việc điều tra được diễn ra công tâm, khách quan. Tất cả biện pháp công an thực hiện đều đúng theo quy định pháp luật và sẽ sớm có kết luận đúng sai", nguồn tin trên cho biết.

Xem chi tiết tin tại đây

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news