Tin mới

Đại gia Đà Nẵng gây xôn xao khi đổi siêu xe 21 tỷ lấy 2 giò lan đột biến

Thứ sáu, 15/10/2021, 18:17 (GMT+7)

Mới đây, tại TP. Đà Nẵng đã diễn ra phi vụ trao đổi siêu xe lấy lan đột biến chưa từng có trước sự chứng kiến của rất nhiều người đã khiến giới chơi cây và CĐM xôn xao.

Theo tìm hiểu, chủ nhân chiếc siêu xe Bentley Bentayga bản First Edition là ông Võ A. Tr., Chủ nhiệm câu lạc bộ Hoa lan đột biến Sông Hàn (Đà Nẵng).

Được biết, thời gian gần đây, ông Tr. đăng tin rao đổi xe lấy lan đột biến trên hội nhóm và đã có rất nhiều người ngỏ ý hợp tác. Cuối cùng, ông Tr. chọn đổi cho ông Ngô Quang V. (Hà Nội) để lấy 2 cây lan đột biến Bạch Tuyết và Bảo Duy.

2 cây lan đột biến được mang đổi lấy siêu xe Bentley. Ảnh: FB
2 cây lan đột biến được mang đổi lấy siêu xe Bentley. Ảnh: FB

Vị đại gia này cho biết, chiếc siêu xe Bentley Bentayga bản First Edition nhập khẩu từ Mỹ đầu tiên tại Việt Nam được ông mua bằng tiền lãi bán lan đột biến trước đó.

"Chiếc siêu xe tính cả phí trước bạ và biển số thì xấp xỉ 21 tỷ đồng, vì nhà dư xe nên tôi đã đăng tin tìm người trao đổi. Do ông V. đang ở Hà Nội nên đã nhờ người đại diện tại Đà Nẵng là anh D. tới nhận. Xe mình nhập về trên 18 tỉ đồng, cộng phí trước bạ và biển số thì xấp xỉ 21 tỉ đồng", ông Tr. chia sẻ.

Siêu xe Bentley Bentayga bản First Edition nhập Mỹ đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Facebook
Siêu xe Bentley Bentayga bản First Edition nhập Mỹ đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Facebook

Trước đó, vị đại gia này cũng từng chốt thương vụ đổi siêu Xe McLaren 720S Spider trị giá 28 tỷ đồng cho ông Phạm Anh M. (ở Vũng Tàu) để lấy 3 cây lan đột biến khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news