Tin mới

Sao Việt 13/10: Công Vinh ngã ngửa về 'bí mật' của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng thêm tự tin hậu kiện bà PH

Thứ tư, 13/10/2021, 19:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/10: Công Vinh ngã ngửa về 'bí mật' của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng thêm tự tin hậu kiện bà PH,...

Công Vinh ngã ngửa trước 'bí mật' của Thủy Tiên

Mới đây, các "thám tử mạng" lan truyền thông tin Thủy Tiên nắm trong tay "bùa hộ mệnh" giữa ồn ào ăn chặn tiền Từ thiện. Theo đó, xuất hiện thông tin, bà xã Công Vinh đang có em bé thứ 2 và sẽ sinh trong năm nay.

Sao Việt 13/10: Công Vinh ngã ngửa về 'bí mật' của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng thêm tự tin hậu kiện bà Phương Hằng - Ảnh 1

Ngay lập tức, thông tin trên gây xôn xao. Nhiều người cho rằng, nếu Thủy Tiên có em bé thật thì đây sẽ là tình tiết có lợi cho nữ ca sĩ giữa lúc cơ quan chức năng "sờ gáy". Tuy nhiên, ngay sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Cựu cầu thủ Công Vinh ngã ngửa khi xuất hiện thông tin không chính xác này và khẳng định tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh ngầm lộ diện, thực hiện nghĩa tận với đàn em

Vướng vào ồn ào từ thiện và lui về ở ẩn suốt thời gian qua, cộng với nỗi đau mất cha ập đến, Hoài Linh dù là người đồng nghiệp vô cùng thân thiết của Phi Nhung cũng chỉ có thể ngầm thắp hương, tưởng nhớ cố ca sĩ ở phương xa.

Sao Việt 13/10: Công Vinh ngã ngửa về 'bí mật' của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng thêm tự tin hậu kiện bà Phương Hằng - Ảnh 2

Trong tang lễ Phi Nhung, Hoài Linh không thể có mặt tuy nhiên nam danh hài và em trai Dương Triệu Vũ đã gửi vòng hoa đến để chia buồn với gia đình cố ca sĩ. Với vòng hoa được Hoài Linh gửi đến, nam danh hài tinh tế đặt di ảnh Phi Nhung ở giữa tâm hoa sen. Bởi nam nghệ sĩ biết, Phi Nhung một lòng hướng Phật, hình ảnh hoa sen cũng sẽ mang đến những thanh thản trong tâm hồn như những lời nguyện cầu siêu thoát gửi đến đàn em.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng cập nhật tình hình làm việc tại cơ quan điều tra, tiết lộ tình cảnh hiện tại

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức phải lên làm việc với cơ quan điều tra sau đơn tố cáo của bà PH. Theo đó, trong đơn tố cáo của nữ đại gia Bình Dương, Mr Đàm bị tố có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân vận động từ thiện.

Sao Việt 13/10: Công Vinh ngã ngửa về 'bí mật' của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng thêm tự tin hậu kiện bà Phương Hằng - Ảnh 3

Trên trang cá nhân ít phút trước, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức cập nhật tình trạng hiện tại cũng như diễn biến của buổi điều tra. Cụ thể, Mr Đàm đăng tải bức ảnh check-in tại cơ quan điều tra và cho biết anh vẫn đang làm việc để bảo vệ mình trước những thông tin vu khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện. Trong buổi làm việc, nam ca sĩ đã cung cấp đủ hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên. 

Xem chi tiết tin tại đây

Ca sĩ Duy Mạnh bị thế lực ngầm âm mưu hạ bệ

Vừa qua, Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ bị khóa tài khoản cá nhân. Trang Facebook tích xanh của nam ca sĩ đã không còn tồn tại trên nền tảng MXH này.

Sao Việt 13/10: Công Vinh ngã ngửa về 'bí mật' của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng thêm tự tin hậu kiện bà Phương Hằng - Ảnh 4

Đáng chú ý hơn cả là sau khi bị "bay màu" ít ngày, facebook tích xanh của Duy Mạnh bất ngờ hoạt động trở lại và có hành động gây hấn với các đồng nghiệp khác như Thủy Tiên hay Trấn Thành. Cụ thể bên dưới các bài viết của Thủy Tiên, Trấn Thành, bất ngờ xuất hiện bình luận "hỏi tội", chất vấn của Duy Mạnh có phải những tên tuổi này đã đánh sập trang cá nhân của anh hay không.

Tuy nhiên khi liên hệ với "chính chủ" Duy Mạnh để làm rõ về vấn đề gây hấn với Thúy Tiên, Trấn Thành, Duy Mạnh phủ nhận mọi chuyện và cho biết đã có người mạo danh mình.

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news