Tin mới

Sao Việt 12/10: Hoàn cảnh của Hồ Văn Cường ở hiện tại, rộ tin Thủy Tiên mang bầu giữa ồn ào từ thiện

Thứ ba, 12/10/2021, 19:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/10: Hoàn cảnh 'bết bát' hiện tại của Hồ Văn Cường, rộ tin Thủy Tiên mang bầu giữa ồn ào từ thiện,...

Hoàn cảnh của Hồ Văn Cường sau khi "ân đoạn nghĩa tuyệt" với phía Phi Nhung

Ngay sau khi hết tình cạn nghĩa với nhau, theo Ca sĩ Long Nhật tiết lộ, Hồ Văn Cường đang gấp rút nhờ người tìm nơi ăn chốn ở mới vì chẳng thể nào sống chung, nhìn mặt với e-kip của cố Ca sĩ Phi Nhung

Sao Việt 12/10: Hoàn cảnh của Hồ Văn Cường ở hiện tại, rộ tin Thủy Tiên mang bầu giữa ồn ào từ thiện - Ảnh 1

Không chỉ vậy, nam ca sĩ Long Nhật còn cho hay, bản thân Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột vẫn mong muốn ở lại mái ấm cũ nhưng hoàn cảnh éo le, ép buộc phải rời đi. Nếu theo chia sẻ của ca sĩ Long Nhật thì bản thân Hồ Văn Cường vẫn còn nặng lòng với mái ấm cũ nhưng không còn lựa chọn nào. Ra đi là quyết định đúng đắn nhất thời điểm hiện tại với cậu ca sĩ này. 

Xem chi tiết tin tại đây

Xôn xao hình ảnh tư gia Trang Trần bị tấn công sau hành động với Hồ Văn Cường

Mới đây trên MXH không khỏi xôn xao trước đoạn video ghi lại hình ảnh 1 căn nhà bị tạt sơn, ném mắm tôm. Đáng chú ý, chủ nhân đoạn video này còn nhắc đến cựu người mẫu Trang Trần: "Nhà Khàn muốn mắm tôm khỏi phải mua". 

Sao Việt 12/10: Hoàn cảnh của Hồ Văn Cường ở hiện tại, rộ tin Thủy Tiên mang bầu giữa ồn ào từ thiện - Ảnh 2

Những hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự chú ý của dư luận với rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận. Không ít người tò mò rằng đây liệu có phải là màn "trả thù" từ cư dân mạng khi hành động vừa qua của Trang Trần với Hồ Văn Cường không được lòng công chúng.

Tuy nhiên, sự thật là không phải tư gia Trang Trần bị tấn công như mọi người vẫn nghĩ.

Xem chi tiết tin tại đây

Rộ tin Thủy Tiên mang bầu giữa ồn ào từ thiện

Giữa thời điểm cực căng này, trên mạng xã hội bỗng rộ lên thông tin ca sĩ Thủy Tiên có tin vui. Theo đó, một nguồn tin cho hay bà xã Công Vinh đang mang bầu đứa con thứ hai. Cũng theo nguồn tin này, vợ chồng nữ ca sĩ vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư, nhất là khi vướng ồn ào tiền Từ thiện, bị bà PH réo tên.

Sao Việt 12/10: Hoàn cảnh của Hồ Văn Cường ở hiện tại, rộ tin Thủy Tiên mang bầu giữa ồn ào từ thiện - Ảnh 3

Ngay lập tức phóng viên đã liên hệ để nghe thông tin, song nữ ca sĩ từ chối trả lời về tin đồn mang bầu. Hiện thông tin này vẫn chỉ là tin đồn, chưa được xác minh. Nhưng nếu tin đồn này là sự thật, đây sẽ là thông tin rất vui đối với vợ chồng nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tin tại đây

Trước thềm tang lễ Phi Nhung, Wendy Phạm đưa ra thông báo bất ngờ

Trước thềm tang lễ Phi Nhung, Wendy Phạm mới đây đã đưa ra thông báo mới nhất. Thông báo này phần nào cũng hé lộ tấm lòng của con gái Phi Nhung gửi đến những khán giả luôn yêu quý mẹ mình.

Sao Việt 12/10: Hoàn cảnh của Hồ Văn Cường ở hiện tại, rộ tin Thủy Tiên mang bầu giữa ồn ào từ thiện - Ảnh 4

Theo đó, Wendy Phạm cho biết tất cả mọi người đều có thể đến thắp hương và đưa tiễn giọng ca Bông điên điển. Con gái Phi Nhung hiểu rằng, cả cuộc đời cống hiến cho nghệ thuật, người mẹ của cô cũng muốn chào từ biệt khán giả, những người bao năm qua luôn dành tình yêu đến giọng hát của mẹ mình. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news