Tin mới

Sao Việt 15/4: Chu Bin lên tiếng về ồn ào chu cấp, Mỹ Tâm báo tin vui về đứa con tinh thần

Thứ bảy, 15/04/2023, 21:28 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/4: Chu Bin lên tiếng về ồn ào chu cấp, Mỹ Tâm báo tin vui về đứa con tinh thần,...

Chu Bin lên tiếng về ồn ào chu cấp, bạn gái cũ phản ứng

Suốt 1 ngày qua, vụ việc liên quan đến ca sĩ Chu Bin bị bạn gái tố làm cho có bầu rồi đi Ngoại tình gây xôn xao trong dư luận. Ngay trong đêm qua, Chu Bin đã đăng đàn đáp trả và cho biết sẽ chịu trách nhiệm, nếu đứa bé trong bụng bạn gái là con của mình. Anh cũng đưa ra thêm hàng loạt những bằng chứng để chứng minh mình đã trợ cấp đầy đủ cho bạn gái trong những tháng qua.

Sao Việt 15/4: Chu Bin lên tiếng về ồn ào chu cấp, Mỹ Tâm báo tin vui về đứa con tinh thần - Ảnh 1

Tuy nhiên, vào chiều nay (15/4), người tự nhận là bạn gái của Chu Bin, có tên là N.T, đã tiếp tục bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân trước việc Chu Bin "đổi trắng thay đen" một số sự thật.

Đầu tiên, cô làm rõ rằng khoản tiền 200 triệu mà Chu Bin nói gửi cho cô để trang trải cuộc sống sau này. Thực tế số tiền đó là của một người khác. Thứ hai, Chu Bin nói rằng sau khi chia tay mới biết chị N.T có con và còn những lần trước đó nghĩ tình cũ đùa giỡn về chuyện bầu bí. Cuối cùng, chuyện Chu Bin gánh nợ 500 triệu cho bạn gái cũ, cô cũng thừa nhận nam ca sĩ đã giúp đỡ cô trả nợ 300 triệu. Tuy nhiên, số tiền này là do cô kiếm được từ việc làm Từ thiện trong thời gian dịch bùng phát với số tiền ban đầu là 600 triệu, sau đó bị thiếu 300 triệu nên mới phát sinh nợ nần.

Bạn thân vô tình để lộ tình trạng hiện tại của Ngọc Lan sau ồn ào bảo hiểm

Mới đây, người bạn thân đã tiết lộ tình trạng hiện tại của diễn viên Ngọc Lan sau ồn ào bảo hiểm. Theo người bạn này, hiện tại tinh thần Ngọc Lan đã ổn và vui vẻ hơn xưa. Không chỉ vậy, người này còn đăng ảnh nữ diễn viên "Bán chồng" nở nụ cười rạng rỡ: "Cha con M. đã chọc cho cô Ngọc Lan cười thật tươi rồi nè. Đừng buồn nữa nha cô Ngọc Lan xinh đẹp ơi. Khán giả luôn yêu mến và bên cạnh cô nè", người bạn này viết.

Sao Việt 15/4: Chu Bin lên tiếng về ồn ào chu cấp, Mỹ Tâm báo tin vui về đứa con tinh thần - Ảnh 2

Chi tiết này đã phần nào giúp fan của Ngọc Lan cảm thấy nhẹ nhàng và thở phào cho cô. Có vẻ như nữ diễn viên đang dần lấy lại tinh thần tốt hơn, cư dân mạng gửi lời động viên đến Ngọc Lan: "Thương Lan Ngọc quá, cố gắng lên nha; Cảm ơn Lan Ngọc đã giúp mọi người hiểu hơn về bản chất của bảo hiểm; Mọi chuyện rồi sẽ đi đến hồi kết thôi; Mạnh mẽ lên cô gái ơi...".

Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn và báo tin quan trọng về đứa con tinh thần

Trước thời khắc chuẩn bị dừng chiếu phim, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, "Họa mi tóc nâu" bất ngờ thông báo "tin vui" liên quan đến "đứa con tinh thần" của mình. Theo đó, Mỹ Tâm cho biết đã có hơn 110 nghìn khán giả đã đến rạp để xem Người giữ thời gian trong 1 tuần qua. 

Sao Việt 15/4: Chu Bin lên tiếng về ồn ào chu cấp, Mỹ Tâm báo tin vui về đứa con tinh thần - Ảnh 3

"Cám ơn tình cảm của hơn 110,000 khán giả đã ra rạp trải nghiệm những cảm xúc tuyệt diệu cùng phim "Người giữ thời gian" trong 1 tuần qua. Chỉ còn ngày mai nữa, hành trình Người Giữ Thời Gian sẽ khép lại. Cám ơn tất cả khán giả và hẹn tối nay và ngày mai chúng ta cùng tưng bừng nhé!", giọng ca 8X bày tỏ. 

Đỗ Mỹ Linh bị 'tóm gọn' nhan sắc mẹ bầu trong tiệc thân mật cùng nhà chồng

Cách đây không lâu, hình ảnh nàng hậu ăn vận giản dị nhưng để lộ rõ vòng 2 lùm xùm xuất hiện trong tiệc thân mật với gia đình chồng khiến dân tình phát sốt.  Dễ dàng nhận thấy, hoa hậu Việt Nam 2016 để mặt mộc khá tươi tắn nhưng sắc vóc của cô trông lại tròn trịa hơn so với thời điểm trước khi kết hôn. 

Sao Việt 15/4: Chu Bin lên tiếng về ồn ào chu cấp, Mỹ Tâm báo tin vui về đứa con tinh thần - Ảnh 4

Nhìn cô hao hao giống với phụ nữ đang mang thai 4-5 tháng giữa tin đồn mang bầu. Chính vì mà dân tình xôn xao gia đình nhà bầu Hiển sắp đón thêm cháu nội trong tương lai trong thời gian không xa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news