Tin mới

Sao Việt 16/1: Dương Cẩm Lynh bản lĩnh dù nợ nần chồng chất, á hậu Mâu Thủy làm điều táo bạo khi sắp lâm bồn​

Thứ hai, 16/01/2023, 19:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/1: Dương Cẩm Lynh bản lĩnh dù nợ nần chồng chất, á hậu Mâu Thủy làm điều táo bạo khi sắp lâm bồn​,...

Dương Cẩm Lynh chứng minh bản lĩnh dù nợ nần chồng chất

Mới đây nhất, nữ diễn viên đã có những hé lộ về chuyện tiền bạc liên quan đến người tình cũ cũng là cha của những đứa con của mình.

Với Dương Cẩm Lynh, trong chuyện tình cảm gia đình cô chỉ cần những người con của mình được hạnh phúc và cảm nhận được tình yêu thương của cả cha và mẹ. “Lynh là một người sống sòng phẳng và rõ ràng. Mình không bao giờ muốn làm phiền đến người khác hết. Đây là chuyện của mình nên phải tự lo lắng. Mỗi người đều có một cuộc sống riêng. Bản thân Lynh thấy một người ba tử tế, biết dành thời gian và tình cảm cho con là đủ rồi. Lynh không nói đến việc tiền bạc", Dương Cẩm Lynh chia sẻ với Thể thao - Văn hóa.

Sao Việt 16/1: Dương Cẩm Lynh bản lĩnh dù nợ nần chồng chất, á hậu Mâu Thủy làm điều táo bạo khi sắp lâm bồn​ - Ảnh 1

Nữ diễn viên đang mắc nợ còn cho biết thêm: "Về ba của con thứ 2 đã rất lâu rồi không có bất cứ liên hệ gì với Lynh nữa. Bây giờ những gì khiến mình không vui, bị tổn thương thì sẽ chẳng nhắc về nó". Thậm chí, Dương Cẩm Lynh không cần sự chu cấp và cũng chẳng tin có điều đó xảy ra từ người tình thứ 2.

Hoài Lâm vừa tái xuất nay bất ngờ buông lời về ngoại hình của đàn em MONO

Mới đây, Hoài Lâm đã có một buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ và tiếp tục khiến bao người say đắm khi anh cất lên giọng hát của mình. Đặc biệt nam ca sĩ còn gây chú ý khi nhận xét về nam ca sĩ debut thành công thời gian qua - MONO.

Sao Việt 16/1: Dương Cẩm Lynh bản lĩnh dù nợ nần chồng chất, á hậu Mâu Thủy làm điều táo bạo khi sắp lâm bồn​ - Ảnh 2

Theo đó, Hoài Lâm không ngần ngại lên tiếng, nhận xét về gương mặt của đàn em MONO và cho rằng em trai Sơn Tùng sở hữu gương mặt với tỷ lệ vàng. Không những vậy, để tôn lên vẻ đẹp của MONO, Hoài Lâm chẳng ngại buông lời so sánh với thân hình của mình. 

"Gương mặt MONO là tỷ lệ vàng đó mọi người, nói cho mọi người biết. Còn gương mặt Lâm là tỷ lệ bạc, tỷ lệ phệ....", Hoài Lâm cho hay.

Á hậu Mâu Thủy làm điều táo bạo khi sắp lâm bồn​

Mới đây Á hậu Mâu Thủy vừa tung loạt ảnh khoe vẻ đẹp thiêng liêng của người phụ nữ khi được làm mẹ. Trước đây và thậm chí cả hiện tại, không phải ai cũng cởi mở để khoe bụng bầu ra cho người khác xem bởi phá tướng, phá nét, những vết rạn trong quá mình mang thai để lại.

Sao Việt 16/1: Dương Cẩm Lynh bản lĩnh dù nợ nần chồng chất, á hậu Mâu Thủy làm điều táo bạo khi sắp lâm bồn​ - Ảnh 3

Thế nhưng Mâu Thủy đã dám làm những điều mà nhiều chị em phụ nữ luôn che giấu, thậm chí cô còn táo bạo đi trên đôi cao gót, vốn là điều mọi người luôn hạn chế khi mang thai. Trong bộ hình mới, Mâu Thủy thể hiện rõ vẻ đẹp sắc sảo, mẹ bầu không hề bị phá nét mà vẫn tự tin tỏa sáng trước ống kính.

Mỹ Tâm gọi tên Mai Tài Phến trong sinh nhật mình

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip trong tiệc sinh nhật ấm cúng của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Đặc biệt trong đoạn clip này còn có sự xuất hiện của Mai Tài Phến - người tình tin đồn những năm gần đây của "họa mi tóc nâu". Trong clip, cả hai diện đồ đen khá đồng điệu nhau và có tương tác dễ thương.

Sao Việt 16/1: Dương Cẩm Lynh bản lĩnh dù nợ nần chồng chất, á hậu Mâu Thủy làm điều táo bạo khi sắp lâm bồn​ - Ảnh 4

Đáng chú ý trong clip còn có đoạn Mỹ Tâm gọi tên Mai Tài Phến cực ngọt: "Ở phía xa kia, Tâm thấy rất đông anh em của chúng ta như: Bảo nè, Quang mập lắm lắm nè, Mai Tài Phến nè...". Không những vậy, trong bữa tiệc, Mai Tài Phến còn không ngại cầm micro đọc rap tặng chị đẹp. Ánh mắt cả hai vô tình chạm nhau khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news