Tin mới

Sao Việt 14/1: Trương Quỳnh Anh mặc váy ngắn ôm chặt Trấn Thành, Đỗ Mỹ Linh lộ dấu hiệu báo tin vui

Thứ bảy, 14/01/2023, 23:02 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/1: Trương Quỳnh Anh mặc váy ngắn ôm chặt Trấn Thành, Đỗ Mỹ Linh lộ dấu hiệu báo tin vui...

Trương Quỳnh Anh mặc váy ngắn ôm chặt Trấn Thành

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã gây sốt mạng xã hội khi xuất hiện với phong cách trẻ trung tại sự kiện công chiếu phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành.

Sao Việt 14/1: Trương Quỳnh Anh mặc váy ngắn ôm chặt Trấn Thành, Đỗ Mỹ Linh lộ dấu hiệu báo tin vui - Ảnh 1

Trong lần xuất hiện này, Trương Quỳnh Anh mặc thiết kế váy ngắn trên gối, màu đen, dáng xoè nhẹ phần đuôi. Thiết kế giúp bà mẹ một con trẻ trung, cá tính hơn nhưng vẫn sang trọng, đúng tính chất sự kiện. Vì lường trước vẫn có tiềm ẩn những rủi ro nếu không tinh ý, nên khi nữ diễn viên bước lên sân khấu đã khéo léo dùng tay che chắn để tránh hớ hênh. 

Shark Bình - Phương Oanh quẩy cực sung trong tiệc cuối năm

Mới đây, trên Tiktok bất ngờ lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc được cho là của Shark Bình - Phương Oanh. Theo đó, người đăng clip này cho rằng, bộ đôi cùng nhau tham dự 1 buổi tiệc cuối năm tại công ty. 

Sao Việt 14/1: Trương Quỳnh Anh mặc váy ngắn ôm chặt Trấn Thành, Đỗ Mỹ Linh lộ dấu hiệu báo tin vui - Ảnh 2

Trong clip, nam doanh nhân diện áo sơ mi và quần Tây mix cùng chiếc kính cực ngầu thì Phương Oanh diện chiếc đầm trễ vai trông vô cùng quyến rũ. Đây cũng là dịp để nữ chính Hương vị tình thân khoe body cực chuẩn của mình. Thông qua kiểu tóc của nam doanh nhân thì có lẽ đoạn clip mới được quay cách đây không lâu. 

Đỗ Mỹ Linh tiếp tục lộ bằng chứng báo tin vui

Mới đây nhất, nghi vấn Đỗ Mỹ Linh mang bầu con đầu lòng với thiếu gia Đỗ Vinh Quang một lần nữa lại dấy lên khi hình ảnh nàng hậu cùng chồng tham gia một bữa tiệc cuối năm được chia sẻ trên MXH.

Sao Việt 14/1: Trương Quỳnh Anh mặc váy ngắn ôm chặt Trấn Thành, Đỗ Mỹ Linh lộ dấu hiệu báo tin vui - Ảnh 3

Trong hình ảnh này, Đỗ Mỹ Linh để lộ rõ vòng 2 lùm xùm, vóc dáng có phần tăng cân. Đặc biệt chiếc đầm suông dài, không có chi tiết thắt eo để dễ dàng giấu dáng khiến dân tình càng thêm hoài nghi về việc Đỗ Mỹ Linh dang mang thai.

Hari Won bất ngờ bị Trấn Thành nhắc về quá khứ yêu đương với Tiến Đạt

Mới đây nhất, Trấn Thành và Hari Won đã góp mặt trong tiệc cảm ơn ra mắt phim và tham gia vào chương trình bốc thăm vui. Đáng chú ý với trò chơi này, Hari Won vô tình bị đẩy vào thế khó khi bị nhắc về mối tình bên người cũ Tiến Đạt.

Sao Việt 14/1: Trương Quỳnh Anh mặc váy ngắn ôm chặt Trấn Thành, Đỗ Mỹ Linh lộ dấu hiệu báo tin vui - Ảnh 4

Theo đó, Hari Won đã bốc trúng vào lá thăm ghi tên Tiến Đạt và cô không dám đọc. Tuy nhiên ngay khi bốc vào lá thăm này, nữ ca sĩ không ngần ngại đưa nó cho Trấn Thành và ngay lập tức bị chồng "bóc phốt. "Nó không dám đọc đúng rồi. Cái này là Tiến Đạt, ai tên Tiến Đạt vậy? Tình ngay lý gian, có thiệt". Nhắc đến người cũ của vợ với thái độ trêu đùa và không chút lo lắng, Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ và không ít người thích thú với góc nhìn về chuyện quá khứ của vợ theo hướng hài hước.

Còn với Hari Won, bị chồng trêu chọc, cô cũng nũng nịu đáp lại: "Đâu phải em muốn quên là sẽ quên. Ê, tui nói rồi, tiệc ăn chơi là có 1 bữa, cuộc hôn nhân còn lâu dài". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news