Tin mới

Sao Việt 16/10: Hồ Văn Cường thay đổi diện mạo khiến fan phản ứng, bất ngờ về quá khứ của Công Lý

Thứ hai, 16/10/2023, 19:56 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/10: Hồ Văn Cường thay đổi diện mạo khiến fan phản ứng, bất ngờ về quá khứ của Công Lý,...

Hồ Văn Cường thay đổi diện mạo khiến fan phản ứng

Hồ Văn Cường là nam ca sĩ không hoạt động mạnh mẽ trên mạng xã hội, mặc dù vậy hành trình sự nghiệp của anh vân được người hâm mộ dõi theo và cập nhật thường xuyên. Mới đây, trong FC Hồ Văn Cường, những hình ảnh trong buổi biểu diễn tại một trường đại học của nam ca sĩ đã được chia sẻ. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý cũng như những lượt bình luận của người hâm mộ.

Sao Việt 16/10: Hồ Văn Cường thay đổi diện mạo khiến fan phản ứng, bất ngờ về quá khứ của Công Lý - Ảnh 1
 

Bên cạnh những lời ngợi khen cho giọng hát, sự thể hiện của Hồ Văn Cường trong đêm nhạc, không ít người hâm mộ còn lên tiếng thừa nhận sự thay đổi về ngoại hình của nam ca sĩ trẻ. Từ một cậu bé có phần gầy gò, hốc hác năm nào, Hồ Văn Cường nay đã rất bảnh bao, luôn hiện diện chỉn chu trong các show diễn. Người hâm mộ - những người luôn dõi theo Hồ Văn Cường đã nhận ra điều này và gửi những lời khen ngợi đến anh.

Lệ Quyên tiết lộ sức khỏe bất ổn, khiến fan đặc biệt chú ý chỉ vì 1 chi tiết

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khoảnh khắc ở nhà riêng và tiết lộ tình trạng bất ổn của bản thân sau chuỗi ngày bận rộn chạy show. Theo đó, diện đồ ngủ ở nhà, Lệ Quyên cho biết cô đã bị ốm và tình hình này đang được nữ ca sĩ cố gắng khắc phục bởi lịch trình trước mắt của cô còn nhiều và dày đặc.

Sao Việt 16/10: Hồ Văn Cường thay đổi diện mạo khiến fan phản ứng, bất ngờ về quá khứ của Công Lý - Ảnh 2
 

Bên dưới khoảnh khắc của Lệ Quyên, bên cạnh những lời hỏi han về tình hình sức khỏe, không ít người còn phải trầm trồ, thốt lên những lời khen ngợi về vẻ đẹp của nữ ca sĩ. Không lên đồ lộng lẫy, không trang điểm cầu kỳ, thế nhưng gương mặt của nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung, làn da trắng sáng không tỳ vết khiến bao người ghen tỵ. Có cư dân mạng thậm chí lên tiếng thừa nhận Lệ Quyên trong khoảnh khắc đời thường này còn trẻ trung và tự nhiên hơn hẳn so với những lần hiện diện cầu kỳ trên sân khấu.

Đỗ Mỹ Linh xả kho ảnh mẹ bỉm xịn xò, sắc vóc đỉnh cao khiến dân tình xuýt xoa

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng khi chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi nàng hậu tự đăng hình kể từ khi sinh con gái đầu lòng với ông xã doanh nhân Đỗ Vinh Quang. Diện chiếc váy ren màu trắng vừa tinh tế vừa thanh lịch, hoa hậu Việt Nam 2016 nhận được vô số lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Sao Việt 16/10: Hồ Văn Cường thay đổi diện mạo khiến fan phản ứng, bất ngờ về quá khứ của Công Lý - Ảnh 3
 

Ở phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng dành lời khen cho vẻ đẹp đằm thắm, thanh lịch của Hoa hậu Việt Nam 2016. Có thể thấy. chỉ sau 3 tháng sinh con, Đỗ Mỹ Linh đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, nhan sắc cũng ngày càng mặn mà chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". 

Vợ Công Lý khui lại loạt ảnh cũ của chồng: CDM hết lời ngợi khen

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bà xã Công Lý đã đăng tải khoảnh khắc đáng chú ý của chồng. Theo đó, những hình ảnh trong một bộ phim truyện từ lâu của Công Lý đã được đào lại và khiến Ngọc Hà không khỏi thích thú: "Anh nhà hồi trẻ cũng không đến nỗi 'cá sấu' lắm! Tự hào vì anh luôn được nhiều người yêu mến và kính trọng". 

Sao Việt 16/10: Hồ Văn Cường thay đổi diện mạo khiến fan phản ứng, bất ngờ về quá khứ của Công Lý - Ảnh 4
 

Bên dưới bài đăng, ai nấy cũng dành những lời khen ngợi đến diện mạo trẻ trung của Công Lý thuở thanh xuân. Không chỉ có tài năng diễn xuất, phong thái cũng như nét ngời ngời của Công Lý thực sự được dân tình xếp vào hàng "nam thần". Thậm chí nhiều khán giả khẳng định đến nay, phong thái ấy của nam nghệ sĩ vẫn còn. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen ngợi đến sự tâm lý, dễ thương của Ngọc Hà khi cô luôn có một cách riêng thể hiện tình cảm, sự yêu thương đến người chồng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news