Tin mới

Sao Việt 17/1: Dương Cẩm Lynh báo tin mới về biến cố nợ nần, Phương Oanh gặt hái thành công giữa ồn ào tình ái

Thứ ba, 17/01/2023, 19:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/1: Dương Cẩm Lynh báo tin mới về biến cố nợ nần, Phương Oanh gặt hái thành công giữa ồn ào tình ái,...

Dương Cẩm Lynh báo tin mới về biến cố nợ nần

Sáng 17/1, Dương Cẩm Lynh đăng tải bài viết thông báo tin vui bất ngờ. Cụ thể, nữ ngôi sao tiết lộ đã trả hết tiền nợ cho người đã gây ra rắc cho cô vài ngày trước.

Sao Việt 17/1: Dương Cẩm Lynh báo tin mới về biến cố nợ nần, Phương Oanh gặt hái thành công giữa ồn ào tình ái - Ảnh 1

Dương Cẩm Lynh nhấn mạnh số tiền cô có được để trả nợ là do cô tự làm ra, nhờ sự ủng hộ của mọi người nên bán được nhiều hàng. Giờ đây, Dương Cẩm Lynh đã có thể thở phào, tươi cười với các con để chuẩn bị đón năm mới. "Lynh cố gắng làm hết sức để trả được nợ. Còn những chuyện không vui, chuyện ai đó đã làm sai, làm không đúng, vi phạm pháp luật... thì mình cũng yên tâm vì đã có luật sư sẽ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Lynh, đòi lại công bằng và sự thật", Dương Cẩm Lynh trải lòng.

Tăng Thanh Hà khoe luôn tài sản vô giá khi chúc mừng sinh nhật chồng

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã gửi lời chúc mừng đầy ngọt ngào đến ông xã Louis Nguyễn. Trên instagram, nữ diễn viên một thời đăng tải khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng và viết:

"Happy 40th Birthday to my wonderful husband and soulmate! Thank you for all of the priceless memories we’ve made together. I’m forever grateful to have you as mine. I love you". (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 người chồng tuyệt vời và tri kỷ của tôi! Cảm ơn anh vì tất cả những kỷ niệm vô giá mà chúng ta đã cùng nhau tạo ra. Em mãi mãi biết ơn khi có anh là của em. Em yêu anh").

Sao Việt 17/1: Dương Cẩm Lynh báo tin mới về biến cố nợ nần, Phương Oanh gặt hái thành công giữa ồn ào tình ái - Ảnh 2

Chỉ với lời chúc mừng sinh nhật ngắn gọn thế nhưng những tình cảm chan chứa mà Tăng Thanh Hà dành cho ông xã của mình đã được thể hiện rõ. Suốt 10 năm hôn nhân vừa qua, cả hai đã có được những kỷ niệm vô giá. Hơn cả, cô trân trọng và biết ơn ông xã về tình cảm, những gì nam doanh nhân dành cho cô cũng như gia đình nhỏ và đó chính là tài sản vô cùng quý giá với Tăng Thanh Hà.

Phương Oanh gặt hái thành công giữa ồn ào tình ái

Ngày 14/1 vừa qua, Phương Oanh đã cho ra mắt MV có tên là Tay trái chỉ trăng. Đây là sản phẩm Âm nhạc được cô đầu tư kỳ công khi vừa múa, vừa hát kết hợp với cả rapper. Đây cũng là dịp giúp Phương Oanh thể hiện khía cạnh hoàn toàn khác của mình ở phương diện nghệ thuật.

Sao Việt 17/1: Dương Cẩm Lynh báo tin mới về biến cố nợ nần, Phương Oanh gặt hái thành công giữa ồn ào tình ái - Ảnh 3

Sau 2 ngày ra mắt, MV Tay trái chỉ trăng của Phương Oanh đã cán mốc được 1 triệu lượt xem trên Youtube. Trước niềm vui trên, nữ diễn viên Hương vị tình thân đã không giấu được cảm xúc. Cô bày tỏ trên trang cá nhân: "Cảm ơn mọi người vì một tân binh mới mẻ như Oanh đã được thành tích 1.000.000 view chỉ sau 2 ngày ra mắt!

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, tiếp thêm cho Oanh nhiều động lực hơn nữa để làm việc và cống hiến! Yêu thương thật nhiều…". 

Mỹ Tâm ngày càng nhuận sắc ở tuổi 42, visual đỉnh cao gây sốt

Trong sự kiện mới đây, Mỹ Tâm từng khiến không ít fan hâm mộ phải trầm trồ khi xuất hiện trong trang phục đẹp, đơn giản và ấn tượng, tôn lên được nét đẹp vốn có của mình. So với thời điểm còn đôi mươi, Mỹ Tâm dường như đã có màn lột xác vô cùng lớn nhờ vào việc thay đổi phong cách. 

Sao Việt 17/1: Dương Cẩm Lynh báo tin mới về biến cố nợ nần, Phương Oanh gặt hái thành công giữa ồn ào tình ái - Ảnh 4

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm đã tổ chức một buổi gặp gỡ với những người bạn thân thiết của mình tại TP HCM sau một năm với nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Tại đây, Mỹ Tâm gây chú ý với visual vô cùng đỉnh cao và nhan sắc xinh đẹp ấn tượng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news