Tin mới

Sao Việt 17/10: Gia thế 'khủng' của chồng đầu Phi Nhung, Sự thật về tình trạng Công Lý sau 3 tháng nhập viện

Chủ nhật, 17/10/2021, 20:01 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/10: Gia thế 'khủng' của chồng đầu Phi Nhung; Sự thật về tình trạng Công Lý sau 3 tháng nhập viện,...

Gia thế 'khủng' của chồng đầu Phi Nhung

Mới đây, dân mạng còn rò rỉ ảnh được cho là của Phi Nhung chụp cùng chồng cũ trong lễ tốt nghiệp của con gái. Trong ảnh, bộ ba tươi cười rạng rỡ, đặc biệt người đàn ông này có gương mặt hao hao Wendy Phạm nên dân tình càng thêm tin rằng đây chính là chồng cũ của Phi Nhung.

Sao Việt 17/10: Gia thế 'khủng' của chồng đầu Phi Nhung, Sự thật về tình trạng Công Lý sau 3 tháng nhập viện - Ảnh 1

Theo tìm hiểu được biết người đàn ông bị nghi là chồng cũ cố Ca sĩ Phi Nhung có tên là P.T, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Người này có gia thế khá "khủng" khi là chủ của nhiều tiệm sửa xe nổi tiếng tại xứ cờ hoa.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ trẻ hé lộ tình trạng của Công Lý sau 3 tháng điều trị

Ngày 15/10 là ngày sinh nhật của NS Công Lý, trong ngày này, "Cô Đẩu" đã nhận món quà đặc biệt khi được người thân, bạn bè vào bệnh viện chào đón tuổi mới. Từ khi nhập viện đến nay vì bị trượt chân ngã ở nhà, đây là hình ảnh đầu tiên về nam NS được chia sẻ.

Sao Việt 17/10: Gia thế 'khủng' của chồng đầu Phi Nhung, Sự thật về tình trạng Công Lý sau 3 tháng nhập viện - Ảnh 2

Qua loạt ảnh được chia sẻ có thể thấy, NS Công Lý đã gầy hơn khá nhiều nhưng ánh mắt anh tràn ngập hạnh phúc khi vợ con, bạn bè bên cạnh. Đặc biệt nhân dịp này, bà xã nam NS cũng lần đầu nói về bệnh tình của chồng. Theo đó, Ngọc Hà gửi lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm chồng cô suốt thời gian qua và hứa hẹn NS Công Lý sẽ sớm trở lại sân khấu trong thời gian tới.

Xem chi tiết tin tại đây

Long Nhật, Ngọc Sơn mâu thuẫn chuyện Hồ Văn Cường

Lùm xùm Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung giờ đây đã mở rộng thành ồn ào giữa những người ủng hộ và ghét bỏ giọng ca nhí. Theo đó, câu chuyện đang được dân tình bàn luận rôm rả hiện nay là việc Long Nhật tiết lộ danh ca Ngọc Sơn vẫn còn rất giận Hồ Văn Cường.

Sao Việt 17/10: Gia thế 'khủng' của chồng đầu Phi Nhung, Sự thật về tình trạng Công Lý sau 3 tháng nhập viện - Ảnh 3

Cụ thể, Long Nhật đã có phát ngôn nhắm vào Hồ Văn Cường rằng có một người vẫn còn rất giận cậu sau khi Phi Nhung qua đời. Tuy nhiên, phía danh ca Ngọc Sơn đã nhanh chóng có phản hồi cho phần mượn lời của Long Nhật.

Theo đó, nam danh ca cho biết mình chẳng giận ai cả, dù cho ai đó có đúng hay sai, giọng ca Tình Cha cũng chỉ biết yêu, nhẹ nhàng, nhường nhịn trăm điều cũng vui. Thậm chí, Ngọc Sơn còn khẳng định những từ "giận", "ghét" chưa từng có từ miệng Ngọc Sơn phát ra.

Xem chi tiết tin tại đây

Nhật Kim Anh lao đao vì sóng gió Từ thiện, 'tình tin đồn' có động thái lạ

Giữa lúc Nhật Kim Anh đang phải đối diện với những ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện thì mới đây, "tình tin đồn" của nữ ca sĩ là TiTi khiến dư luận dậy sóng khi tung ra hình ảnh táo bạo hiếm thấy.

Cụ thể trên trang cá nhân, TiTi đã đăng tải hình ảnh không mặc đồ được chụp trước gương, che độc phần thân dưới. Có thể thấy, sau thời gian dài tập luyện, TiTi giờ đây đã có cho mình một thân hình 6 múi chắc khỏe.

Sao Việt 17/10: Gia thế 'khủng' của chồng đầu Phi Nhung, Sự thật về tình trạng Công Lý sau 3 tháng nhập viện - Ảnh 4

Bên cạnh body 6 múi, hình xăm bên phía ngực trái của TiTi cũng gây chú ý không kém. Từng có một thời gian, hình ảnh này được cho là hình của "tình tin đồn" Nhật Kim Anh nhưng nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news