Tin mới

Sao Việt 17/2: Việt Hương tình trạng khiến nhiều người xót xa, Thiều Bảo Trang khoe body phòng tập

Thứ sáu, 17/02/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/2: Việt Hương tình trạng khiến nhiều người xót xa, Thiều Bảo Trang khoe body phòng tập,...

Việt Hương tình trạng khiến nhiều người xót xa

Mới đây trên trang cá nhân, Việt Hương khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ bản thân vừa thực hiện các đợt nhuộm da. Được biết, nữ diễn viên thực hiện nhuộm da là nhằm phục vụ cho vai diễn sắp tới của cô.

"Đã nhuộm da được lần 1, nhuộm 5 lần là thành công cả nhà ơi! Hình 1,2 chưa nhuộm da đang tập bơi lặn liên tục, tóc cắt đại cho ngắn là ok. Hình 3,4,5 đã nhuộm da. Vai dưới nước không vẽ phun màu hay makeup được... Huy Khánh là nam nên đỡ nóng hơn mình nữ nóng da hơn,1 lần nhuộm 30p vô phòng hấp. Da mặt cần đen nhất nên nhuộm luôn, ai cũng khuyên đừng nhuộm mặt hí hí!", Việt Hương chia sẻ.

Sao Việt 17/2: Việt Hương tình trạng khiến nhiều người xót xa, Thiều Bảo Trang khoe body phòng tập - Ảnh 1
 

Bên dưới bài đăng này, Cộng đồng mạng liên tục gửi những lời hỏi thăm, xót xa cho Việt Hương khi cô phải chịu đựng khoảng thời gian không dễ chịu gì khi thực hiện nhuộm da. Hành động này cũng khiến nhiều người càng thêm cảm phục nữ nghệ sĩ khi cô không ngại xấu, không ngại khổ để phù hợp với vai diễn, cống hiến các tác phẩm có giá trị đến khán giả.

Quyền Linh bức xúc khi lỗi lầm quá khứ bị người xấu đem ra lợi dụng

Sao Việt 17/2: Việt Hương tình trạng khiến nhiều người xót xa, Thiều Bảo Trang khoe body phòng tập - Ảnh 2
 

Mới đây, trên trang cá nhân mới đây Quyền Linh đã đăng tải bài viết cảnh báo người hâm mộ của mình cảnh giác, không tin vào những quảng cáo mạo danh mình để bán những mặt hàng không rõ nguồn gốc, không kiểm chứng. Anh cũng khẳng định hoàn toàn không quảng cáo những sản phẩm này. Bản thân Quyền Linh từng phải xin lỗi vì lỡ quảng cáo sản phẩm chưa qua kiểm chứng chính vì vậy anh bị lợi dụng lần này khiến nam MC vô cùng bức xúc.

Thiều Bảo Trang xả ảnh trong phòng tập khoe body nuột nà

Mới đây, Thiều Bảo Trang xả loạt ảnh trong phòng tập cùng dòng trạng thái: "Nếu đường tình này ta không gánh nổi thì hãy chuyển qua gánh tạ. Nâng lên nặng chứ đặt xuống là nhẹ tênh liền, không chút muộn phiền mà còn đẹp ra nữa".

Sao Việt 17/2: Việt Hương tình trạng khiến nhiều người xót xa, Thiều Bảo Trang khoe body phòng tập - Ảnh 3
 

Body nuột nà của nữ ca sĩ khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Để có một thân hình đẹp, Thiều Bảo Trang phải nỗ lực tập luyện từng ngày kết hợp với chế độ ăn khoa học. Cư dân mạng xuýt xoa trước body nuột nà của nữ ca sĩ: "Đẹp xuất sắc; Đi tập mà cũng phải đẹp vậy hả; Em định làm hoa hậu phòng tập luôn sao Trang; Body nuột quá chị yêu ơi..."

MC Quỳnh Nga lý giải về sự cố đọc nhầm Top 20 tại Miss Charm

Tối ngày 16/2, đêm chung kết Miss Charm diễn ra với sự quan tâm của đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Tại đêm chung kết, cư dân mạng phát hiện ra MC Thanh Thanh Huyền đọc nhầm vị trí Top của Thanh Thanh Huyền. Theo đó, MC Phương Mai bất ngờ công bố đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền chính thức là cái tên cuối cùng vào top 20 ngay giữa phần giao lưu với ban giám khảo.

Sao Việt 17/2: Việt Hương tình trạng khiến nhiều người xót xa, Thiều Bảo Trang khoe body phòng tập - Ảnh 4
 

Điều đáng nói là MC Quỳnh Nga lại chia sẻ: "tôi có thể gọi đây là top 21?". Đến đây, người hâm mộ thắc mắc không biết liệu Thanh Thanh Huyền là do MC công bố sót hay vì một lý do nào đó có mặt trong top 20 + 1.

Sau đêm chung kết, MC Quỳnh Nga đã lên tiếng lý giải về sự cố này: "Việc đọc nhầm này là một lỗi nho nhỏ của ban tổ chức, nhưng ngay sau đó Quỳnh Nga và các MC cũng đã khắc phục lỗi này. Đặc biệt, mình rất vui khi đại diện của Việt Nam đã thật sự lọt top 20".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news