Tin mới

Sao Việt 16/2: Dương Cẩm Lynh hành động bất nhất giữa lúc nợ nần, Thanh Thanh Huyền đắp vải vụn lên người

Thứ năm, 16/02/2023, 20:48 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/2: Dương Cẩm Lynh hành động bất nhất giữa lúc nợ nần, Thanh Thanh Huyền đắp vải vụn lên người,...

Dương Cẩm Lynh hành động bất nhất giữa lúc nợ nần

Mới đây nhất, Dương Cẩm Lynh nhận phải không ít lời bàn tán khi đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp của mình. Nguyên nhân xuất phát từ chiếc túi hàng hiệu cô sử dụng. Được biết chiếc túi này có giá lên đến hơn 100 triệu đồng, việc Dương Cẩm Lynh sử dụng chiếc túi hàng hiệu giữa thời điểm nợ nần khiến nhiều người cho rằng đây là hành động có phần phung phí. Chính vì thế mà cô gặp phải không ít ý kiến trái chiều với khoảnh khắc này.

Sao Việt 16/2: Dương Cẩm Lynh hành động bất nhất giữa lúc nợ nần, Thanh Thanh Huyền đắp vải vụn lên người - Ảnh 1
 

Trả lời phỏng vấn trên Dân trí, Dương Cẩm Lynh hé lộ sự thật về chiếc túi hàng hiệu này. Thực chất đây là món đồ cô mua từ lâu và vì nó vẫn còn giá trị sử dụng nên nữ diễn viên quyết định giữ lại. "Tôi từng là người sử dụng rất nhiều đồ hiệu nhưng phải bán đi hết để trang trải cuộc sống. Riêng về chiếc túi Dior mà mọi người đang soi xét, vốn dĩ tôi đã sử dụng rất lâu rồi và đây cũng là món đồ thật sự cần thiết nên tôi giữ lại", Dương Cẩm Lynh tâm sự.

Mâu Thủy kể về hành trình sinh con đầu lòng

Để ghi nhớ khoảnh khắc đón con đầu lòng, Mâu Thủy mới đây đã đăng tải đoạn video hé lộ toàn bộ hành trình đón con đầu lòng chào đời cùng với bạn trai giấu mặt.

"Giây phút được mong đợi nhất đã tới, chào mừng con đến với thế giới này, Mun ơi. Những ngày vừa qua thật sự là những ngày cảm xúc. Cuộc sống của bố mẹ bỗng chốc thu gọn lại qua ánh mắt của con. Cũng chẳng biết nói gì hơn bởi vì vẫn còn một chặng đường dài phía trước đang đợi con bước đi cùng với bố mẹ. Bố mẹ hứa sẽ cố gắng thật nhiều", Mâu Thủy tâm sự.

Sao Việt 16/2: Dương Cẩm Lynh hành động bất nhất giữa lúc nợ nần, Thanh Thanh Huyền đắp vải vụn lên người - Ảnh 2
 

Theo những chia sẻ trong đoạn video được Mâu Thủy đăng tải, nàng á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nằm tại phòng Tổng thống của một bệnh viện và nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất với các dịch vụ chất lượng cao cùng tiện nghi đầy đủ. Các thiết bị hiện đại đều được chuẩn bị chu toàn, theo dõi sát sao tình hình mẹ và bé. Đặc biệt, ở bên Mâu Thủy suốt quá trình cô lâm bồn chính là sự đồng hành, kề cận của bạn trai giấu mặt.

Thanh Thanh Huyền đắp vải vụn lên người khoe thần thái

Mới đây, Thanh Thanh Huyền tiếp tục gây ấn tượng mạnh với thiết kế đầy táo bạo. Khoác lên mình bộ trang phục làm hoàn toàn từ vải vụn thu nhặt được và tái chế chắp nối thành một tổng thể đầy ngẫu hứng và nghệ thuật, Miss Charm Việt Nam đã khoe được thần thái ngút ngàn cùng thân hình đầy quyến rũ.

Sao Việt 16/2: Dương Cẩm Lynh hành động bất nhất giữa lúc nợ nần, Thanh Thanh Huyền đắp vải vụn lên người - Ảnh 3
 

Đặc biệt, khoác lên mình thiết kế độc đáo này, Thanh Thanh Huyền còn muốn truyền tải thông điệp về thời trang bền vững đến với bạn bè quốc đây. Đây có lẽ cũng là màn khoe visual cuối cùng của Thanh Thanh Huyền tại hành trình chinh phục vương miện Miss Charm 2023.

Ca sĩ Duy Mạnh hoảng hốt khi vừa đi diễn xa nhà đã nhận tin dữ

Mới đây, Duy Mạnh chia sẻ câu chuyện khiến nam ca sĩ hoảng hốt. Theo đó trong lúc đi diễn ở Đà Nẵng thì Duy Mạnh nhận tin dữ từ nhà. Cụ thể, chiếc xế hộp Duy Mạnh để trong hầm xe chung cư bất ngờ bốc cháy, rất may có người nhìn thấy và dập kịp thời:

Sao Việt 16/2: Dương Cẩm Lynh hành động bất nhất giữa lúc nợ nần, Thanh Thanh Huyền đắp vải vụn lên người - Ảnh 4
 

"Tối nay đi hát Show ở Đà Nẵng. Xe đỗ garage ở chung cư nhà. Tự nhiên bị bốc cháy. May quá có hàng xóm phát hiện nên dập lửa kịp thời. Đúng là phúc tổ bảy mươi đời. Chứ nó mà cháy lan rộng ra bãi xe và lan rộng ra toà nhà rồi ảnh hưởng đến sức khoẻ dân cư toà nhà thì chết dở. Một lần nữa xin gửi lời cám ơn hàng xóm, cám ơn ban quản lý toà nhà và các chú công an kịp thời đến xác minh sự việc. Tài sản dù có thiệt hại nhưng vẫn giữ được sự an toàn và sức khoẻ cho tất cả. Đó là sự may mắn. Một lần nữa cám ơn những người bạn và những người hàng xóm đã hỗ trợ. Và cám ơn các bạn bảo vệ ở chung cư F. nhé!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news