Tin mới

Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi được 'đàn chị' Cẩm Ly khen ngợi hết lời

Thứ sáu, 17/02/2023, 17:24 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh gặp gỡ Cẩm Ly và thái độ của giọng ca 'See tình' dành cho đàn chị nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Hoàng Thùy Linh là giọng ca đang nhận được nhiều thành công trong làng nhạc Việt. Cô đã có sự bứt phá mạnh mẽ khi lựa chọn được hướng đi thành công trong sự nghiệp, kết hợp âm nhạc hiện đại với các chất liệu dân gian truyền thống. Hướng đi này của Hoàng Thùy Linh cũng nhận được sự đánh giá cao của các bậc tiền bối trong đó có ca sĩ Cẩm Ly.

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh gặp gỡ giữa Hoàng Thùy Linh và Cẩm Ly. Hoàng Thùy Linh vô cùng vui mừng, rạng ngời khi trò chuyện cùng đàn chị. Trong khi đó, nữ ca sĩ Cẩm Ly lại dành nhiều lời khen cho đàn em, cô thừa nhận rất thích âm nhạc của Hoàng Thùy Linh và đánh giá cao hướng đi độc đáo trong sự nghiệp của đàn em.

Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh lại dấy lên nhiều tranh cãi vì hành động của cô trước mặt đàn chị Cẩm Ly. Trong khi Cẩm Ly đang đứng cạnh, thay vì đứng lên trò chuyện thì giọng ca See tình vừa ngồi vừa gửi lời cảm ơn. Hành động này của nữ ca sĩ sinh năm 1987 bị đánh giá là thiếu lễ phép, thiếu tôn trọng đàn chị và đây là điều không nên.

Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi được 'đàn chị' Cẩm Ly khen ngợi hết lời - Ảnh 1
 
Hoàng Thùy Linh gây chú ý với hành động dành cho Cẩm Ly. Ảnh: Chụp màn hình
Hoàng Thùy Linh gây chú ý với hành động dành cho Cẩm Ly. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, cũng có thể vì quá vui mừng mà Hoàng Thùy Linh không để ý đến các chi tiết này. Bên cạnh đó, lời cảm ơn liên tục của giọng ca See tình đến đàn chị cũng đủ để thấy sự trân trọng của cô trước những lời khen từ bậc tiền bối.

Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi được 'đàn chị' Cẩm Ly khen ngợi hết lời - Ảnh 2
 

Xuất phát điểm của Hoàng Thùy Linh trong làng giải trí Việt thực chất không phải là một ca sĩ và rõ ràng giọng ca của cô vẫn có những khuyết điểm nhất định. Thế nhưng điều góp phần làm nên thành công của Hoàng Thùy Linh là phải kể đến lối đi sáng tạo và đầy ý nghĩa khi mang những yếu tố dân gian, dân tộc, đậm chất nghệ thuật truyền thống vào các tác phẩm của mình. Và hướng đi này thực sự mang đến cho cô thành công khi nữ ca sĩ đang sở hữu hàng loạt bản hit làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Việt như See tình, Duyên âm, Để mị nói cho mà nghe,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news