Tin mới

Sao Việt 15/2: Phan Như Thảo 'muối mặt' vì chiếc áo 'phản chủ', Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi tại Miss Charm

Thứ tư, 15/02/2023, 20:29 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/2: Phan Như Thảo 'muối mặt' vì chiếc áo 'phản chủ', Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi tại Miss Charm,...

Phan Như Thảo 'muối mặt' vì chiếc áo 'phản chủ'

Sao Việt 15/2: Phan Như Thảo 'muối mặt' vì chiếc áo 'phản chủ', Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi tại Miss Charm - Ảnh 1
 

Vừa qua, Phan Như Thảo cùng ông xã đại gia đã có chuyến du lịch "hâm nóng" tình cảm cùng nhau. Trong loạt ảnh được chia sẻ, Phan Như Thảo đã vô tình tự khiến bản thân trở nên kém duyên vì diện chiếc áo quá ngắn. Theo đó, vợ của đại gia Đức An diện áo crop siêu ngắn kết hợp với góc chụp từ dưới lên đã khiến chân dài bị lộ điểm nhạy cảm. Khoảnh khắc lộ hàng đã khiến Phan Như Thảo chỉ muốn 'độn thổ'.

Đào Hoàng Yến khoe vẻ đẹp dịu dàng

Nữ Diễn viên Hoàng Yến cũng là người vô cùng trẻ trung, năng động. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh về công việc, cuộc sống và không ít lần khiến dân tình trầm trồ với những màn khoe sắc vóc "khét lẹt" với trang phục gợi cảm hoặc những bộ bikini hút mắt.

Sao Việt 15/2: Phan Như Thảo 'muối mặt' vì chiếc áo 'phản chủ', Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi tại Miss Charm - Ảnh 2
 

Tuy nhiên mới đây, Đào Hoàng Yến lại dây bất ngờ khi hiện diện đầy dịu dàng trong bộ ảnh mới. Không khoe dáng, khoe đường cong, nữ diễn viên 4 lần đò thoải mái tạo dáng với tà áo dài trắng dịu dàng. Kết hợp với vẻ đẹp dịu dàng của Hoàng Yến là khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ giúp cho bộ ảnh của cô thêm phần lãng mạn. Ngay lập tức, bộ ảnh cũng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy cũng dành lời ngợi khen cho nhan sắc ở tuổi 45 của nữ diễn viên.

Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi khi chơi trội quấn sash vào tay

Vừa qua, đại diện Miss Charm Thanh Thanh Huyền đã có màn trình diễn gây sự chú ý tại sân khấu Bán kết Miss Charm 2023. Lần này, nữ MC phục thù thành công khi nhan sắc thăng hạng, trang phục cũng chỉn chu. Cô xuất hiện với thần thái đầy tự tin và kiêu hãnh khi là đại diện nước chủ nhà.Thanh Thanh Huyền diện trên người trang phục dạ hội đến từ Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Đại diện Việt Nam đã vô cùng tỏa sáng thế nhưng cô vẫn gây tranh cãi gay gắt khi có hành động được cho là chơi trội trước các đối thủ.

Sao Việt 15/2: Phan Như Thảo 'muối mặt' vì chiếc áo 'phản chủ', Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi tại Miss Charm - Ảnh 3
 

Theo đó trong buổi trình diễn này, trong khi các thí sinh nghiêm túc đeo sash theo kiểu truyền thống thì Thanh Thanh Huyền lại chơi trội bằng việc quấn sash ở tay. Điều này vô tình khiến phần dự thi của đại diện Việt Nam bị cư dân mạng chê trở nên thiếu nghiêm túc, có phần lôi thôi, lượt thượt.

Xôn xao hình B Ray hẹn hò với 4 cô gái trong cùng một ngày

Vào tối ngày 14/2, MXH không khỏi xôn xao trước loạt ảnh của Rapper B Ray khi ở mỗi bức ảnh anh lại mặc cùng một trang phục và xuất hiện với 4 mỹ nhân khác nhau. Đáng chú ý trước đó, nam rapper này còn công khai hỏi cư dân mạng về việc làm thế nào để cùng lúc hẹn hò được với 4 người.

Sao Việt 15/2: Phan Như Thảo 'muối mặt' vì chiếc áo 'phản chủ', Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi tại Miss Charm - Ảnh 4
 

Từ đây dấy lên nghi vấn B Ray "bắt cá nhiều tay", "chạy deadline" với 4 cô gái trong tối Valentine là có thật.Đáng chú ý cùng thời điểm này, trên trang cá nhân của Ngô Bảo Ngọc - người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 cũng đăng tải hình ảnh đáng ngờ. Theo đó cô đăng tải lên story bức ảnh ăn tối bên một người đàn ông mà người này có diện mạo rất giống với B Ray. Bên cạnh đó, trang phục mà Ngô Bảo Ngọc diện cũng trùng khớp với hình ảnh của 1 trong 4 mỹ nhân nghi hẹn hò với nam rapper tối 14/2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news