Tin mới

Vợ Bùi Tiến Dũng rũ bỏ vẻ sang chảnh, để lộ khoảnh khắc chuẩn 'mẹ bỉm'

Thứ sáu, 17/02/2023, 17:35 (GMT+7)

Rũ bỏ hình ảnh sang chảnh thường thấy, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova gây chú ý với khoảnh khắc 'mẹ bỉm' hiếm có.

Từ khi sinh con đến nay, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của bản thân và gia đình lên MXH. Đáng chú ý, mới chỉ 2 tháng sinh con thế nhưng Dianka Zakhidova đã khiến dân tình trầm trồ bởi sắc vóc nuột nà, quyến rũ đến khó tin. Lấy lại được vóc dáng sau sinh một cách nhanh chóng, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng chẳng ngại khoe dáng trong bộ đồ 2 mảnh hay hiện diện với phong cách thời trang đẳng cấp, sang chảnh.

Vợ Bùi Tiến Dũng rũ bỏ vẻ sang chảnh, để lộ khoảnh khắc chuẩn 'mẹ bỉm' - Ảnh 1
 
Vợ Bùi Tiến Dũng xinh đẹp và sang chảnh. Ảnh: FBNV
Vợ Bùi Tiến Dũng xinh đẹp và sang chảnh. Ảnh: FBNV

Thế nhưng mới đây, bà xã Bùi Tiến Dũng lại không ngần ngại rũ bỏ vẻ sang chảnh, đăng tải khoảnh khắc đậm chất "mẹ bỉm". Mới đây trên story Instagram, mẫu Tây xinh đẹp đăng tải hình ảnh vừa bế con vừa ngủ. Có lẽ vì quá mệt mỏi nên Dianka ngủ thiếp đi khi đang ru con ngủ và tạo nên dáng ngồi khó đỡ. Dù lên hình lung linh, khoe thần thái thần sầu nhưng khi về nhà với con, Dianka vẫn trở về với vai trò mẹ bỉm tất bật với công việc chăm sóc con nhỏ.

Khoảnh khắc chăm con của vợ Tây Bùi Tiến Dũng. Ảnh: IG
Khoảnh khắc chăm con của vợ Tây Bùi Tiến Dũng. Ảnh: IG

Trước đó, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng cũng đăng tải khoảnh khắc bên con đầu lòng. Dù che quyết không để con lộ mặt nhưng vẫn có thể thấy em bé ngoại hình bụ bẫm sau gần 3 tháng chào đời.

Vợ Bùi Tiến Dũng rũ bỏ vẻ sang chảnh, để lộ khoảnh khắc chuẩn 'mẹ bỉm' - Ảnh 2
 

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, người Ukraine được mệnh danh là 1 trong những nàng Wags xinh đẹp, nóng bỏng nhất của bóng đá Việt. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo với sống mũi cao, đôi mắt kiều diễm cùng thân hình cân đối, nóng bỏng.

Vợ Bùi Tiến Dũng rũ bỏ vẻ sang chảnh, để lộ khoảnh khắc chuẩn 'mẹ bỉm' - Ảnh 3
 
Vợ Bùi Tiến Dũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau gần 3 tháng sinh nở. Ảnh: FBNV
Vợ Bùi Tiến Dũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau gần 3 tháng sinh nở. Ảnh: FBNV

Tháng 5/2022, cặp đôi chính thức đi đến hôn nhân với một lễ cưới bí mật, đến cuối năm vợ chồng Bùi Tiền Dũng tiếp tục chào đón con đầu lòng. Sau khi sinh, mẫu Tây Dianka nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nuôi con vẫn rất khỏe mạnh. Bí quyết cho điều này chính là nhờ chế độ ăn uống khoa học trong khi mang thai và sau khi sinh. Bên cạnh đó, cô còn tham gia tập gym, chơi bóng truyền, rèn luyện thể chất phù hợp với sức mình. Đặc biệt, Dianka còn luôn giữ vững phong độ luôn vui vẻ về tình thần, cô luôn nhận được sự quan tâm, yêu chiều của Bùi Tiến Dũng. Sau khi cô sinh nở, anh luôn quan tâm, đưa vợ đi chơi để vợ không cảm thấy áp lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news