Tin mới

Sao Việt 17/8: Bùi Lan Hương nặng tình với Nguyễn Quang Dũng, Anh Tú ra mặt với thái độ lạ giữa ồn ào với Diệu Nhi

Thứ năm, 17/08/2023, 19:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/8: Bùi Lan Hương nặng tình với Nguyễn Quang Dũng, Anh Tú ra mặt với thái độ lạ giữa nghi vấn hôn nhân,...

Bùi Lan Hương tình tứ bên Nguyễn Quang Dũng

Mới đây, Đạo diễn Nguyễn Quang DũngCa sĩ Bùi Lan Hương tiếp tục đăng tải khoảnh khắc riêng tư cực tình khi giọng ca Ngày Chưa Giông Bão nhẹ nhàng dựa đầu vào vị đạo diễn, nụ cười dịu dàng, nhẹ nhàng của cả hai đủ thấy niềm hạnh phúc mà họ đang có được.

Sao Việt 17/8: Bùi Lan Hương nặng tình với Nguyễn Quang Dũng, Anh Tú ra mặt với thái độ lạ giữa ồn ào với Diệu Nhi - Ảnh 1

Cùng với khoảnh khắc mặn nồng này là dòng chia sẻ đầy tình cảm của ca sĩ Bùi Lan Hương: "Nhiều năm sau nhìn lại, hơn cả một tình yêu". Đáng chú ý ở phần bình luận, nữ ca sĩ còn tiết lộ cách xưng hôn thân mật với bạn trai là "cụ Rùa" cũng như "bóc phốt" tính cách của người tình: "Chả thấy ai đẹp trai hơn cụ Rùa! Lại còn vui tính trẻ trung, tính mình như bà cô già, ổng như em bé, quá là đáng yêu".

Chỉ một câu nói này cũng đủ để thấy tình cảm dạt dào mà Bùi Lan Hương dành cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cả hai dù có cách biệt tuổi tác thế nhưng đều có sự yêu chiều nhau từ cả hai phía. Đây có lẽ cũng chính là bí quyết để tình yêu của cả hai sau bao năm vẫn luôn mặn nồng và đầy ngọt ngào.

Văn Mai Hương gặp sự cố trong đêm diễn và cách xử lý tinh tế

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ khoảnh khắc Văn Mai Hương phải dừng hát để căn ngăn khi khán giả ném đồ. Cụ thể, khi giọng ca "Mưa tháng 6" đang biểu diễn thì phía dưới một số khán giả xảy ra mâu thuẫn với nhau và sau đó ném đồ gây xáo trộn.

Sao Việt 17/8: Bùi Lan Hương nặng tình với Nguyễn Quang Dũng, Anh Tú ra mặt với thái độ lạ giữa ồn ào với Diệu Nhi - Ảnh 2

Trước sự nhốn nhào này, Văn Mai Hương đã phải dừng hát để căn ngăn khán giả. Sau đó, tình hình đi vào ổn định và nữ ca sĩ gốc Hà Nội tiếp tục biểu diễn. Cách hành xử của Văn Mai Hương nhận được nhiều lời khen: "Tinh tế quá Văn Mai Hương; Màn ứng xử xứng đáng điểm 10; Văn Mai Hương luôn có bản lĩnh sân khấu tốt...". Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Văn Mai Hương luôn xử lý tinh tế trước những sự cố gặp phải trên sân khấu. 

Anh Tú ra mặt giữa ồn ào với Diệu Nhi: Không trực tiếp nhắc đến vợ

Vừa qua, những dòng trạng thái đến từ phía Diệu Nhi đã làm dấy lên nghi vấn tình cảm giữa cô và ông xã Anh Tú rạn nứt. Giữa nghi vấn này, "chính chủ" cũng không trực tiếp lên tiếng nói về nghi vấn này.

Trong diễn biến mới nhất, nam Diễn viên Anh Tú có động thái khiến ai nấy đều đổ dồn sự chú ý. Theo đó, anh không hề trực tiếp nhắc đến vợ mình cũng không hề nhắc đến đồn thổi không hay về hôn nhân của mình. Đăng tải bức ảnh trên Instagram cá nhân, chồng Diệu Nhi viết: "Mấy nay có vẻ mệt mỏi mọi người nhỉ. Nên là Tú sẽ đi mua cherry để ăn, trái cây yêu thích nhất của mình. Love cherry".

Sao Việt 17/8: Bùi Lan Hương nặng tình với Nguyễn Quang Dũng, Anh Tú ra mặt với thái độ lạ giữa ồn ào với Diệu Nhi - Ảnh 3

Không ít người cho rằng dù Anh Tú đang bóng gió nhắc đến những nghi vấn thời gian vừa qua và đặc biệt là có động thái gián tiếp thể hiện tình cảm với Diệu Nhi thông qua lời nhắn nhủ "Love cherry". Bởi cherry chính là hình ảnh hiện diện ở phần giới thiệu trên Instagram cá nhân của nữ diễn viên. Thậm chí, Diệu Nhi từng xưng Nhi Trần Cherry trong các clip đu trend hài hước. Từ đây, người hâm mộ khẳng định tình cảm giữa cả hai vẫn vô cùng mặn nồng, thắm thiết.

Á hậu Minh Kiên gây bất ngờ khi rũ bỏ phong cách 'công chúa Disney'

Mới đây nhất, Minh Kiên đã có sự hiện diện tại một sự kiện thời trang. Nàng hậu nhanh chóng gây bất ngờ với diện mạo mới toanh, khác hẳn với phong cách tại các sự kiện trước đó. Theo đó, người đẹp gốc Ninh Thuận hiện diện trong bộ jump bó sát đầy lấp lánh và khoe trọn đường cong hình thể đầy ấn tượng. Từng bước đi của nàng hậu cũng tràn đầy sự tự tin và phong thái tỏa sáng, nổi bật.

Sao Việt 17/8: Bùi Lan Hương nặng tình với Nguyễn Quang Dũng, Anh Tú ra mặt với thái độ lạ giữa ồn ào với Diệu Nhi - Ảnh 4

Bên cạnh màn khoe vóc dáng, Minh Kiên còn gây bất ngờ với phong cách trang điểm sắc sảo, sang trọng. Hình ảnh này hoàn toàn khác biệt với phong cách trước đó khi nàng á hậu tạo dựng. Trước đó, diện mạo mang đậm vẻ trẻ trung, dịu dàng, mang hơi hướng của công chúa Disney thông qua các bộ ảnh khiến khán giả ghi nhớ và do vậy mới phong cách mới lần này, nàng hậu đưa fan sắc đẹp liên tục đi đến bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news