Tin mới

Sao Việt 9/8: Trấn Thành lập biên bản vì phạm lỗi, hình ảnh lạ của Phương Oanh trong chuyến đi với shark Bình

Thứ tư, 09/08/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/8: Trấn Thành lập biên bản vì phạm lỗi, hình ảnh lạ của Phương Oanh trong chuyến đi với shark Bình,...

Trấn Thành lập biên bản vì phạm lỗi

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn video Trấn Thành bị cơ quan chức năng lập biên bản ngay trên đường phố vì hành động ảnh hưởng đến trật tự công cộng.

Theo những gì được ghi lại, Trấn Thành hiện diện với trang phục đời thường giản dị, đeo khẩu trang bước ra từ một cửa hàng và thực hiện lập biên bản trước công an sau khi được giải thích lý do. Được biết, Trấn Thành đã phạm lỗi, ảnh hưởng đến trật tự công cộng khi anh đã đỗ xe hơn lấn chiếm lòng lề đường. Sau khi lắng nghe những chia sẻ từ cơ quan chức năng, nam MC đã cầm giấy đóng phạt và không có ý kiến gì.

Sao Việt 9/8: Trấn Thành lập biên bản vì phạm lỗi, hình ảnh lạ của Phương Oanh trong chuyến đi với shark Bình - Ảnh 1
 

Thông qua đoạn video được chia sẻ, xế hộp mà Trấn Thành đi và vướng vi phạm lần này chính là chiếc Mercedes-Maybach S450 mà anh mới tậu. Giá lăn bánh của chiếc xe này lên đến hơn 9 tỷ đồng.

Hồ Văn Cường tái xuất mạnh mẽ, có hành động tưởng nhớ mẹ nuôi Phi Nhung?

Mới đây nhất, trong hội nhóm của Hồ Văn Cường đã chia sẻ hình ảnh của nam ca sĩ trong một MV âm nhạc với. Với không gian làng quê quen thuộc, sản phẩm âm nhạc được nam ca sĩ trẻ đầu tư hứa hẹn sẽ mang đậm chất dân ca - phong cách âm nhạc vốn là lợi thế của anh trong suốt nhiều năm qua. Đồng thời, đây cũng là dự án cá nhân hiếm hoi của Hồ Văn Cường trong năm 2023 cũng như nhiều năm trở lại đây.

Sao Việt 9/8: Trấn Thành lập biên bản vì phạm lỗi, hình ảnh lạ của Phương Oanh trong chuyến đi với shark Bình - Ảnh 2
 

Theo chia sẻ của người hâm mộ Hồ Văn Cường, dự án cá nhân lần này của anh có tên Người ơi đừng bỏ quê. Ngay lập tức, rất nhiều fan của nam ca sĩ nhận ra trong quá khứ anh từng có dự án âm nhạc tương tự. Cụ thể cách đây 6 năm, Hồ Văn Cường cùng mẹ nuôi Phi Nhung có màn kết hợp với sản phẩm âm nhạc là MV Bỏ quê. Cái tên của MV mới mà Hồ Văn Cường sắp ra mắt cũng có những nét tương đồng khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ trẻ đang dành sự tưởng nhớ đến mẹ nuôi Phi Nhung. 

Thùy Tiên giản dị xuống phố đón mùa thu Hà Nội

Mới đây, Thùy Tiên xuất hiện ở Hà Nội những ngày chớm thu. Nàng hậu đã nhanh chóng check-in bên những xe hoa đặc trưng của Hà Nội. Tuy nhiên, nhan sắc cùng phong cách của Thùy Tiên chiếm trọn visual. Theo đó, nàng hậu để mặt mộc xuống phố, trang phục giản dị.

Sao Việt 9/8: Trấn Thành lập biên bản vì phạm lỗi, hình ảnh lạ của Phương Oanh trong chuyến đi với shark Bình - Ảnh 3
 

Những hình ảnh khoe nét đẹp dịu dàng nhanh chóng nhận được lời ngợi khen của Cộng đồng mạng.

Hình ảnh lạ của Phương Oanh trong chuyến đi với shark Bình

Sáng 9/8, Phương Oanh đăng tải loạt ảnh cùng ông xã trải nghiệm bay trực thăng ngắm miệng núi lửa ở Công viên quốc gia núi lửa Hawaii (Hawaii Volcano National Park). Dưới mỗi bức ảnh, Phương Oanh còn tỉ mỉ viết chú thích riêng với giọng văn hài hước, dí dỏm.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Nghe lời ổng trải nghiệm bay trực thăng ngắm miệng núi lửa và cái kết của thanh niên bị “rối loạn triều đình” là…… Khi đi trai tráng, trên đường bủng beo".

Sao Việt 9/8: Trấn Thành lập biên bản vì phạm lỗi, hình ảnh lạ của Phương Oanh trong chuyến đi với shark Bình - Ảnh 4
 

Dòng trạng thái hài hước của Phương Oanh khiến người hâm mộ bật cười vì sự dí dỏm, đáng yêu. Dưới phần bình luận, nữ diễn viên Quỳnh búp bê còn "mắng yêu" ông xã và tag tài khoản Facebook của Shark Bình vào bài viết: "Lúc đi hết mình lúc hạ cánh hết hồn, vẫn hồn bay phách lạc sau khi phun ra cả mật xanh mật vàng ạ. Đồ đáng ghét kia sẽ không thể hiểu được cảm giác của mình đâu, Nguyễn Hòa Bình ạ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news