Tin mới

Song Hye Kyo bị đào lại khoảnh khắc kém sắc trong quá khứ

Thứ bảy, 18/11/2023, 17:47 (GMT+7)

Đứng cạnh đàn chị hơn 14 tuổi, thế nhưng gương mặt của Song Hye Kyo trở nên kém sắc hơn hẳn khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Mới đây trên mạng xã hội Hàn Quốc đã chia sẻ lại hình ảnh của Song Hye Kyo thuở mới vào nghề. Đáng chú ý, khoảnh khắc này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi nữ diễn viên từng có khoảng thời gian "phát tướng", khiến diện mạo của cô trở nên già và kém sắc hơn khi đứng cạnh đàn chị Lee Seung Yeon hơn cô 14 tuổi.

Ảnh quá khứ của Song Hye Kyo bị đào lại. Ảnh: Internet
Ảnh quá khứ của Song Hye Kyo bị đào lại. Ảnh: Internet

Trong khoảnh khắc này, Song Hye Kyo hiện diện trong chiếc váy quây trắng, búi tóc gọn phía sau và trang điểm khá đậm. Trong khi đó Lee Seung Yeon lại để tóc ngắn, make-up làm tôn vẻ đẹp tự nhiên. Lúc chung khung hình, Song Hye Kyo bị lép vế so với đàn chị hơn cô đến 14 tuổi cả về mặt chiều cao lẫn độ trẻ trung.

Ở thời điểm mới vào nghề, Song Hye Kyo từng có cơ hội diễn xuất bên cạnh đàm chị Lee Seung Yeon khi đó Song Hye Kyo chỉ vào vai phụ và vẫn còn rất ít đất diễn. 

Nhan sắc trẻ trung hiện tại của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet
Nhan sắc trẻ trung hiện tại của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Còn ở hiện tại, Song Hye Kyo là cái tên đình đám của làng giải trí Hàn Quốc, là gương mặt được săn đón ở bất cứ đâu. Đặc biêt sau thành công của bộ phim The Glory, nữ diễn viên càng củng cố được vị thế, khả năng diễn xuất của mình khi từng bị gắn mác là "bình hoa di động".

Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà đến nay vẻ đẹp của Song Hye Kyo vẫn được mệnh dành là "tường thành nhan sắc" của làng giải trí Hàn Quốc. Không ít lần nữ diễn viên khiến truyền thông quốc tế điêu đứng khi hiện diện đầy nổi bật và trẻ trung trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế. Vẻ đẹp của cô vì thế vẫn luôn được đánh giá cao và được bao người ngưỡng mộ dù thời gian cũng đã có những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt nữ diễn viên.

Nhan sắc hiện tại của Song Hye Kyo khiến bao người phải vấn vương. Ảnh: Internet
Nhan sắc hiện tại của Song Hye Kyo khiến bao người phải vấn vương. Ảnh: Internet

Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình cảm của nữ diễn viên lại là những nốt buồn khi sau cuộc hôn nhân "đứt gánh" với Song Joong Ki, nữ diễn viên đến nay vẫn rất kín tiếng về đời tư. Nếu như Song Joong Ki đã xây dựng một gia đình mới thì Song Hye Kyo không hề hé lộ bất cứ thông tin gì về chuyện tình cảm. Công chúng vẫn tin tưởng rằng nữ diễn viên giờ đây đang tập trung cho sự nghiệp và vẫn đang còn độc thân.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news