Tin mới

Sao Việt 18/5: Một nàng hậu xác nhận ly hôn chồng đại gia, 'MC giàu nhất Việt Nam' lộ hình ảnh gây xúc động mạnh

Thứ tư, 18/05/2022, 19:30 (GMT+7)

Sao Việt 18/5: Một nàng hậu xác nhận ly hôn chồng đại gia, 'MC giàu nhất Việt Nam' lộ hình ảnh gây xúc động mạnh...

Một nàng hậu bất ngờ xác nhận ly hôn chồng đại gia

Vào trưa 18/5, hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê bất ngờ lên tiếng xác nhận việc đã ly hôn chồng đại gia sau 13 năm chung sống mặn nồng, hạnh phúc.

Sao Việt 18/5: Một nàng hậu xác nhận ly hôn chồng đại gia, 'MC giàu nhất Việt Nam' lộ hình ảnh gây xúc động mạnh - Ảnh 1

Theo đó, Phương Lê xác nhận cô và chồng đại gia đã chia tay trong hòa bình và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc các con. Nguyên nhân tình nghĩa vợ chồng 13 năm kết thúc tại đây được nàng hậu đưa ra là không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Đặc biệt, "người thứ ba" cũng được Phương Lê nhắc đến khi cô khẳng định cả hai đồng tình ly hôn, không có sự hiện diện thêm của bất kỳ ai trong cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm qua.

"Phương Lê khẳng định việc ly hôn không có sự xuất hiện của người thứ ba. Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 'chim sâu' đáng yêu, không có gì nuối tiếc và luôn cảm ơn vì đã có", Phương Lê cho hay.

Xem chi tiết tin tại đây

Xuân Bắc phản ứng khi bị chỉ trích vì đăng ảnh thân mật bên Đàm Vĩnh Hưng

Cách đây vài giờ, trên trang Facebook cá nhân, Xuân Bắc bỗng cập nhật dòng trạng thái dài thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Cụ thể, nam danh hài cho hay: “Một trong những điều khiến Xuân Bắc dám tự hào về nghề nghiệp đó là bên cạnh mình luôn có những khán giả văn minh: Không hồ đồ chụp mũ, không cực đoan thiển nghĩ , không tiêu cực bản năng. Và bây giờ thì cái điều tôi tự hào đó là hoàn toàn chính xác. Một nghìn lần nữa tôi thêm tin yêu khán giả, người hâm mộ mình - Những khán giả văn minh”.

Sao Việt 18/5: Một nàng hậu xác nhận ly hôn chồng đại gia, 'MC giàu nhất Việt Nam' lộ hình ảnh gây xúc động mạnh - Ảnh 2

Xuân Bắc chỉ qua một dòng trạng thái nhưng đã khẳng định rằng bản thân tự hào vì có khán giả văn minh ủng hộ mình, đó là những người hâm mộ có chính kiến rõ ràng, không cực đoan và không suy nghĩ tiêu cực. Không những thế, Xuân Bắc còn bật mí dự án sắp tới của mình: "Sắp có tác phẩm hay gia đình nhé" khiến người hâm mộ mong ngóng.

Xem chi tiết tin tại đây

'MC giàu nhất Việt Nam' lại lộ hình ảnh gây xúc động mạnh

Mới đây nhất, MC Quyền Linh lại tiếp tục lan tỏa năng lượng tích cực, tình yêu thương đến mọi người khi công khai hình ảnh trong chuyến Từ thiện tại Long An. Tại đây, anh đã trao 20 chiếc xe lăn trao cho những người già có hoàn cảnh khó khăn và vui vẻ trò chuyện cùng các cụ: "Hôm nay xuống Long An trao 20 chiếc xe lăn, gặp các ngoại vui té ghế luôn nha", Quyền Linh vui vẻ tiết lộ.

Sao Việt 18/5: Một nàng hậu xác nhận ly hôn chồng đại gia, 'MC giàu nhất Việt Nam' lộ hình ảnh gây xúc động mạnh - Ảnh 3

Trong hình ảnh này, MC giàu nhất Việt Nam gây ấn tượng cực mạnh với phong cách ăn mặc đơn giản, áo phông, quần jean ngố và sẵn sàng ngồi bệt xuống đất trò chuyện với những người cao tuổi. Gương mặt vui tươi của các cụ cùng nụ cười niềm nở của Quyền Linh đã mang đến khung cảnh cực đẹp mắt nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.

Đặc biệt, hình ảnh đôi dép tổ ong một lần nữa gắn với Quyền Linh, song hành cùng nam MC trên mọi chặng đường thiện nguyện của mình. Đã có không ít lần MC Quyền Linh khiến bao người rưng rưng với khoảnh khắc ăn vận đơn giản, đi đôi dép tổ ong rong ruổi trên những địa hình khó khăn để giúp đỡ những người nghèo. Khoảnh khắc ấy thực sự đã khiến bao người khắc ghi và lan tỏa những giá trị thiện nguyện tích cực đến tất cả mọi người.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồng Đăng phát tín hiệu "cảnh báo" khán giả xem "Thương ngày nắng về"

Ngay sau khi phim phát sóng Thương ngày nắng về 2 tập 20 làn sóng phẫn nộ từ phía cư dân mạng dâng lên với nhiều tình tiết đẩy nhân vật Khánh đến bước đường cùng. Siễn viên Hồng Đăng - người đảm nhiệm vai diễn chồng Khánh đã nhanh chóng đưa ra những bình luận của mình xoay quanh bộ phim. Nam nghệ sĩ 8X bày tỏ: "Không nên để đồ vật cứng bên cạnh khi đang ngồi xem phim".

Sao Việt 18/5: Một nàng hậu xác nhận ly hôn chồng đại gia, 'MC giàu nhất Việt Nam' lộ hình ảnh gây xúc động mạnh - Ảnh 4

Bài đăng trên của Hồng Đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, khán giả lẫn nhiều người nổi tiếng đã để lại những bình luận đáng chú ý. Thậm chí, cầu thủ Văn Hậu còn thẳng thắn: “Anh khóc làm gì! Cay lắm rồi”. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news