Tin mới

Sao Việt 17/5: Cát Phượng bị vạch trần con người thật, Vy Oanh ra 'tối hậu thư' giữa lúc bà PH lao đao

Thứ ba, 17/05/2022, 19:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/5: Cát Phượng bị vạch trần con người thật, Vy Oanh ra 'tối hậu thư' giữa lúc bà PH lao đao...

Cát Phượng bị vạch trần con người thật

 sau câu chuyện buồn của Cát Phượng, đạo diễn đanh đá nhất màn ảnh Việt - Lê Hoàng đã lên tiếng "bóc phốt" người đồng nghiệp của mình khi hé lộ những hành động nói lên "bản chất" con người cô. Theo đó, Lê Hoàng cho biết bản thân Cát Phượng là một người phụ nữ thực sự mạnh mẽ, gai góc chẳng thua kém gì đàn ông: "Trong con người Cát Phượng, có một phần trăm là thiếu nữ. Tám mươi phần trăm là diễn viên. Mười chín phần trăm là giang hồ".

Sao Việt 17/5: Cát Phượng bị vạch trần con người thật, Vy Oanh ra 'tối hậu thư' giữa lúc bà Phương Hằng lao đao - Ảnh 1

Chính sự mạnh mẽ, nam tính trong con người Cát Phượng khiến cô đảm đương được mọi việc nặng nhọc, mà chẳng màng gian khó. Và điều này cũng góp phần tạo nên sự mạnh mẽ hiếm có cho một nữ nghệ sĩ của showbiz Việt. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông đanh đá nhất Vbiz còn công khai về thoái "tiêu hoang" của Cát Phượng

Xem chi tiết tin tại đây

Trường Giang vô tình để lộ quy tắc yêu bất di bất dịch với Nhã Phương

Mới đây, Nhã Phương và Trường Giang đã có một bữa tiệc nhỏ ấm cúng bên những người thân và bạn bè để chào đón sinh nhật của nữ diễn viên. Hội ngộ tại tư gia của Nhã Phương, chị em gái của nữ diễn viên cùng Ái Phương, Hoàng Oanh vô cùng rạng ngời trong ngày gặp gỡ và không quên ghi lại loạt khoảnh khắc vui tươi này.

Sao Việt 17/5: Cát Phượng bị vạch trần con người thật, Vy Oanh ra 'tối hậu thư' giữa lúc bà Phương Hằng lao đao - Ảnh 2

Đáng chú ý, Trường Giang trong bữa tiệc ấm cúng này lại đảm nhiệm một vị trí quan trọng khi là người "chủ trì" mọi món ăn, trực tiếp vào bếp để bà xã và chị em có thể vui đùa thoải mái. Hành động này của nam danh hài cho thấy sự yêu chiều vô cùng của anh dành cho Nhã Phương. Dường như sinh nhật năm nào của nữ diễn viên hay bất kỳ sự kiện ấm cúng được tổ chức tại gia, Trường Giang đều là người đứng ra đảm nhiệm khâu tổ chức, nấu nướng để bà xã thoái mái vui chơi.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh ra 'tối hậu thư' giữa lúc bà PH lao đao

Trở lại cuộc sống bình thường mới, Vy Oanh cởi mở hơn trong việc giao lưu với khán giả. Cách đây ít phút, Vy Oanh có bài viết gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể nữ ca sĩ gửi tâm thư đến hội chị em về vai trò của sức khỏe, nhan sắc đến cuộc sống hàng ngày. Giọng ca Đồng Xanh cho biết bên cạnh làm chủ tài chính làm chủ cuộc đời, phái yếu cần quan tâm đến sức khỏe, nhan sắc... bởi đây là một loại tài sản vô giá. "Làm chủ tài chính. Làm chủ cuộc đời mình. Nhớ ý thức sức khoẻ, nhan sắc cũng là một kiểu tài sản nhé phụ nữ chúng mình. Và như thế, em sống vui từng ngày", Vy Oanh tâm sự.

Sao Việt 17/5: Cát Phượng bị vạch trần con người thật, Vy Oanh ra 'tối hậu thư' giữa lúc bà Phương Hằng lao đao - Ảnh 3

Chỉ sau ít phút đăng tải, "tối hậu thư" của Vy Oanh đã thu về lượt tương tác khủng cùng vô số bình luận bày tỏ đồng tình của hội chị em. Đi kèm với bài viết đậm triết lý này, Vy Oanh đăng tải poster quảng cao thẩm mỹ viện. Đáng chú ý, nhan sắc của nữ ca sĩ được dân tình hết lợi khen ngợi. Có thể thấy, dù trải qua nhiều đợt sinh nở, thế nhưng Vy Oanh vẫn duy trì được body săn chắc, chuẩn chỉnh. 

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ Quý Bình chốt câu 'cực căng' về hôn nhân với chồng trẻ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Ngọc Tiền - bà xã Quý Bình chia sẻ hình ảnh chuẩn bị đồ bổ cho chồng kèm theo dòng trạng thái ngọt ngào: "Có chồng thì phải cưng! Mình lo cho chồng thì chồng lo cho mình. Chúc cả nhà đầu tuần mới vui vẻ khoẻ mạnh".

Sao Việt 17/5: Cát Phượng bị vạch trần con người thật, Vy Oanh ra 'tối hậu thư' giữa lúc bà Phương Hằng lao đao - Ảnh 4

Bài viết của nữ doanh nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen về sự chu đáo của doanh nhân Ngọc Tiền cùng lời chúc phúc thì cũng có những bình luận kém duyên khi mỉa mai sao phải khổ chiều chồng như thế thì nữ doanh nhân 7x nhẹ nhàng đáp trả lại: "Nhìn đời tích cực chính xác lên chị. Có 2 phần cùng nhau thưởng thức vui lắm chị không có khổ!".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news