Tin mới

Hoa hậu Phương Lê bất ngờ xác nhận ly hôn chồng đại gia, không quên nhắc đến 'người thứ ba'

Thứ tư, 18/05/2022, 15:07 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Lê bất ngờ thừa nhận chuyện đã ly hôn chồng đại gia, nguyên nhân ly hôn cũng được làm sáng tỏ.

Vào trưa 18/5, hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê bất ngờ lên tiếng xác nhận việc đã ly hôn chồng đại gia sau 13 năm chung sống mặn nồng, hạnh phúc.

Theo đó, Phương Lê xác nhận cô và chồng đại gia đã chia tay trong hòa bình và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc các con. Nguyên nhân tình nghĩa vợ chồng 13 năm kết thúc tại đây được nàng hậu đưa ra là không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Đặc biệt, "người thứ ba" cũng được Phương Lê nhắc đến khi cô khẳng định cả hai đồng tình ly hôn, không có sự hiện diện thêm của bất kỳ ai trong cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm qua.

Hoa hậu Phương Lê bất ngờ xác nhận ly hôn chồng đại gia, không quên nhắc đến 'người thứ ba'. Ảnh: Internet
Hoa hậu Phương Lê bất ngờ xác nhận ly hôn chồng đại gia, không quên nhắc đến 'người thứ ba'. Ảnh: Internet

"Phương Lê khẳng định việc ly hôn không có sự xuất hiện của người thứ ba. Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 'chim sâu' đáng yêu, không có gì nuối tiếc và luôn cảm ơn vì đã có", Phương Lê cho hay.

Đặc biệt với Hoa hậu Quý bà Thế giới, việc ly hôn với cô không có gì to tát, điều quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại là cô có thể chăm sóc tốt nhất cho 3 người con và để các con vẫn có được trọn vẹn tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

Hoa hậu Phương Lê bất ngờ xác nhận ly hôn chồng đại gia, không quên nhắc đến 'người thứ ba' - Ảnh 1

Hoa hậu Phương Lê đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Cùng với nhan sắc, xinh đẹp, trẻ trung cô còn sở hữu khối tài sản kếch xù với những tòa nhà nổi tiếng ngay trung tâm quận 1, TP Hồ Chí Minh cùng hàng chục resort, bất động sản, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại nhiều thành phố du lịch như Nha Trang, Mũi Né, Phú Quốc...

Đặc biệt trong suốt khoảng thời gian qua, Phương Lê còn khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên chồng doanh nhân. Trong quá khứ, Phương Lê cũng công khai tin nhắn được ông xã thưởng nóng 6 tỷ đồng vì Giảm cân thành công khiến dân mạng không khỏi ghen tỵ và trầm trồ.

Hoa hậu Phương Lê bất ngờ xác nhận ly hôn chồng đại gia, không quên nhắc đến 'người thứ ba' - Ảnh 2
Phương Lê từng gây xôn xao với hình ảnh quỳ gối rửa chân cho chồng. Ảnh: Internet
Phương Lê từng gây xôn xao với hình ảnh quỳ gối rửa chân cho chồng. Ảnh: Internet

Năm 2017, Phương Lê khiến dân tình xôn xao khi đăng tải bức ảnh quỳ gối rửa chân cho chồng đại gia. Hành động này của Hoa hậu Quý bf khiến cư dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi. Bất chấp dư luận, thời điểm đó Phương Lê vẫn thoải mái khoe về cuộc sống hạnh phúc cũng như hé lộ sự nuông chiều mà cả cô và chồng vẫn luôn dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news