Tin mới

Xôn xao Ý Nhi trong thời gian ở ẩn đi 'trùng tu' vòng 1

Thứ năm, 02/11/2023, 16:51 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến Ý Nhi ở thời điểm hiện tại khiến CDM không khỏi chú ý.

Suốt 3 tháng im ắng vì ồn ào phát ngôn, Hoa hậu Ý Nhi "đóng băng" hoạt động và không xuất hiện trong bất kì sự kiện giải trí nào. Mới đây, trên MXH lan truyền khoảnh khắc nàng hậu được bạn trai, gia đình và vợ chồng bà Phạm KIm Dung tiễn ra sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Đại diện xác nhận hoa hậu Ý Nhi sang Úc du học.

Bạn trai lên đường tiễn Ý Nhi đi du học Úc. Ảnh: Internet 
Bạn trai lên đường tiễn Ý Nhi đi du học Úc. Ảnh: Internet 

Ngay sau đó, trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz xuất hiện thêm hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi lộ diện tại một cơ sở làm đẹp trước khi đi du học. Dễ dàng nhận ra khoảnh khắc này được chụp gần đây bởi Hoa hậu Ý Nhi đã cắt tóc ngắn. Qua "cam thường" nàng hậu sinh năm 2002 lộ vóc dáng gầy mảnh mai nhưng thần sắc tươi tắn, rạng rỡ.

Ý Nhi vướng nghi vấn dao kéo. Ảnh: Chụp màn hình
Ý Nhi vướng nghi vấn dao kéo. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức, một vài cư dân mạng đặt nghi vấn, Ý Nhi đã sử dụng "dao kéo" để trùng tu vòng 1 sau quãng thời gian dài vắng bóng. Dễ dàng nhận thấy, 

Một vài cư dân mạng còn nghi vấn Hoa hậu Ý Nhi đã can thiệp "dao kéo" để nâng cấp 1 vòng sau thời gian vắng bóng. So với lần bị tóm gọn khi đến công ty học tập hồi tháng 8, thì nay Hoa hậu Ý Nhi trông đầy năng lượng và vui vẻ hơn.

Đặc biệt, "team qua đường" còn hé lộ thái độ lạ của nàng hậu. Theo đó, khi có người muốn chụp ảnh chung với Ý Nhi nhưng đã bị trợ lý nàng hậu ngăn lại. Không những vậy, khi phát hiện có người lạ thì Miss World Vietnam 2023 nhanh chóng đi vào bên trong để không gây chú ý, nhân viên cũng tăng cường bảo vệ khu vực này.

Khoảnh khắc đăng quang
Khoảnh khắc đăng quang

Động thái này cũng dễ hiểu. Bởi những lùm xùm vạ miệng trong quá khứ, Hoa hậu Ý Nhi đã có sự e dè, không thoải mái và chưa thật sự sẵn sàng khi xuất hiện ở những nơi đông người, đối mặt với công chúng.

Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 hồi tháng 7/2023. Tuy nhiên thay vì hoạt động tích cực với vai trò Hoa hậu đương nhiệm thì Ý Nhi bị tấn công do những phát ngôn thiếu chuẩn mực và đụng chạm đến người khác. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi