Tin mới

Sao Việt 2/3: Lệ Quyên khoe dáng cực 'bạo', MC Quyền Linh phản ứng về mâu thuẫn với Cát Phượng

Thứ năm, 02/03/2023, 20:58 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/3: Lệ Quyên khoe dáng cực 'bạo', MC Quyền Linh phản ứng về mâu thuẫn với Cát Phượng,..

Lệ Quyên khoe dáng cực 'bạo'

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải hai bức hình diện bikini khoe dáng bốc lửa kèm theo dòng chú thích đầy triết lý: "Nhan sắc là tài sản và vũ khí của đàn bà. Nhưng nên nhớ, không ai đẹp mãi theo thời gian...! Chỉ có trí tuệ và sự kiêu hãnh trong khí chất của đàn bà mới là sức hút huỷ diệt, bất chấp thời gian. Nếu Quyên truyền cảm hứng cho các bạn, nhất định phải là người đàn bà như thế nhé".

Sao Việt 2/3: Lệ Quyên khoe dáng cực 'bạo', MC Quyền Linh phản ứng về mâu thuẫn với Cát Phượng - Ảnh 1
 

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc rực rỡ của "nữ hoàng phòng trà" ở tuổi 41.

Hoa hậu Bảo Ngọc gợi nhớ lại hình ảnh đẹp của H'Hen Niê

Mới đây trên mạng lan truyền loạt hình ảnh hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc tham gia hoạt động trồng cây gây rừng tại Cà Mau. Khoảnh khắc nàng hậu 9x nở nụ cười rạng rỡ, trên mặt lấm lem bùn đất thích thú tham gia gây chú ý. Không cần phải váy vóc lụa là cắt xẻ, Bảo Ngọc vẫn chinh phục mọi người bởi vẻ đẹp giản dị và không khó ngại khổ.

Sao Việt 2/3: Lệ Quyên khoe dáng cực 'bạo', MC Quyền Linh phản ứng về mâu thuẫn với Cát Phượng - Ảnh 2
 

Hình ảnh về Hoa hậu Bảo Ngọc khiến dân tình liên tưởng đến H'Hen Niê - người rất tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, bảo vệ môi trường. Hoạt động trồng cây gây rừng tại Cà Mau H'Hen Niê cũng từng tham gia và truyền cảm hứng mạnh mẽ tới mọi người.

MC Quyền Linh có phản ứng bất ngờ khi bị MC Cát Tường khui lại quá khứ mâu thuẫn

Mới đây, MC Cát Tường bất ngờ có những chia sẻ với truyền thông về quá khứ với MC Quyền Linh. Theo đó, 'bà mối' của các show truyền hình hẹn hò tiết lộ việc mâu thuẫn dẫn đến không ăn ý trong những lần dẫn chung là nguyên nhân khiến nữ diễn viên dừng làm MC trong show Bạn Muốn Hẹn Hò.Ngay sau chia sẻ này của MC Cát Tường, phía MC Quyền Linh cũng đã có chia sẻ trước truyền thông. Trao đổi với Zing, MC Quyền Linh cho biết anh đã đọc được thông tin Cát Tường chia sẻ về mối quan hệ của cả hai trước đây thông qua các phương tiện truyền thông.

Sao Việt 2/3: Lệ Quyên khoe dáng cực 'bạo', MC Quyền Linh phản ứng về mâu thuẫn với Cát Phượng - Ảnh 3
 

Nam MC chia sẻ: "Mâu thuẫn với Cát Tường qua lâu rồi, 4 năm trước. Bây giờ, ngày mới nên nói chuyện mới mẻ". MC Quyền Linh nói không muốn chia sẻ thêm về câu chuyện nói trên.

1 nữ doanh nhân thẳng thắn nói về Hồ Ngọc Hà sau hình ảnh đọ sắc bên Thùy Tiên

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Lương Hoàng Anh - vợ cũ diễn viên Huy Khánh đã có những chia sẻ đáng chú ý khi nói về Hồ Ngọc Hà. Thông qua khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc, vợ cũ Huy Khánh đã dành hết lời tán dương về nhan sắc của nữ hoàng giải trí cùng với thần thái cô đang sở hữu. Không những vậy, nữ doanh nhân còn đánh giá cao về chỉ số cảm xúc của Hồ Ngọc Hà sau khi theo dõi 15 năm hoạt động nghệ thuật của cô.

Sao Việt 2/3: Lệ Quyên khoe dáng cực 'bạo', MC Quyền Linh phản ứng về mâu thuẫn với Cát Phượng - Ảnh 4
 

"Không biết mọi người thì sao, còn mình thấy nhan sắc Hồ Ngọc Hà là vô đối ở showbiz Việt 15 năm nay. Càng ngày càng tỏa sáng, trong khi lẽ thường các nhan sắc càng có tuổi nét đẹp càng trở nên ê chề và lu mờ dần.

Nhan sắc với mình phải là tổng thể, vừa sự hài hòa của đường nét, vừa phải có cá tính và thần thái. Đặc biệt cái đẹp của Hồ Ngọc Hà nhìn vào là thấy IQ lẫn EQ cao chót vót liền. Cái này hiếm chân dài nào đạt được, vì không phẫu thuật hay đắp tiền đại gia vào để có được", vợ cũ Huy Khánh cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news