Tin mới

Sao Việt 28/2: H'Hen Niê 'bỏ xiêm y' dùng tóc che chắn điểm tế nhị, Á hậu Phương Nhi tạo dáng phong cách búp bê

Thứ ba, 28/02/2023, 19:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/2: H'Hen Niê 'bỏ xiêm y' dùng tóc che chắn điểm tế nhị, Á hậu Phương Nhi tạo dáng phong cách búp bê,..

H'Hen Niê 'bỏ xiêm y' dùng tóc che chắn điểm tế nhị

Sao Việt 28/2: H'Hen Niê 'bỏ xiêm y' dùng tóc che chắn điểm tế nhị, Á hậu Phương Nhi tạo dáng phong cách búp bê - Ảnh 1
 

Mới đây, H'Hen Niê tung ảnh không mặc gì, dùng tóc che chắn vòng 1 khiến cư dân mạng "mắt chữ O mồm chữ A". Nàng hậu khoe lưng trần nuột nà cùng vóc dáng săn chắc vạn người mê. Mặc dù cởi sạch phần trên nhưng H'Hen Niê lại không bị chê phản cảm khi góc chụp tế nhị và phần tóc đã che chắn hết. Lần hiếm hoi thấy nàng hậu mạnh tay tung ảnh hot đến vậy khiến CDM ngỡ ngàng: "Mát mẻ quá chị ơi; Phải nói là đẹp xuất sắc; Nhìn mê hồn luôn; Đẹp một cách tự nhiên; Hở nhưng không phản cảm...".

Nam Em hóa Tiểu Long Nữ, khoe vẻ đẹp thanh thuần đầy mê đắm

Mới đây trên trang cá nhân, Nam Em đã đăng tải loạt hình trong tạo hình cổ trang đầy ấn tượng. Hóa thân thành Tiểu Long Nữ bản Việt, Nam Em diện trên mình thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh thuần, đầy trong sáng của nữ ca sĩ.

Sao Việt 28/2: H'Hen Niê 'bỏ xiêm y' dùng tóc che chắn điểm tế nhị, Á hậu Phương Nhi tạo dáng phong cách búp bê - Ảnh 2
 

Kèm theo hình ảnh, Nam Em mượn lời bài hát để bày tỏ nỗi lòng: "Nguyện một đời như đóa liên hoa tâm thành đến người. Cầu nhân sinh không mang khổ đau bình yên…".

Á hậu Phương Nhi tạo dáng phong cách búp bê

Sao Việt 28/2: H'Hen Niê 'bỏ xiêm y' dùng tóc che chắn điểm tế nhị, Á hậu Phương Nhi tạo dáng phong cách búp bê - Ảnh 3
 

Mới đây trên story cá nhân, Á hậu Phương Nhi đã đăng tải khoảnh khắc khoe outfit đi làm của mình. Trong ảnh người đẹp xứ Thanh diện trang phục áo crop top cùng chân váy đồng màu, bộ trang phục giúp Á hậu 2 Miss World khoe được triệt để vòng eo siêu thực cùng đôi chân cực phẩm, thẳng như kiếm Nhật. Nhiều người nhận xét với body này Phương Nhi cũng khiến đàn chị Đỗ Thị Hà phải nể.

Thiều Bảo Trâm khoe ảnh tế nhị ở chốn riêng tư lộ trọn body nuột nà

Mới đây, Thiều Bảo Trâm chia sẻ bức ảnh tế nhị khi đi massage sau chuỗi ngày tập luyện vất vả cùng dòng trạng thái: "Sau những ngày nâng mức tạ tập hăng say đam mê quá thì 2 cái chân đi không nổi, phải đi massage căng cơ liền".

Sao Việt 28/2: H'Hen Niê 'bỏ xiêm y' dùng tóc che chắn điểm tế nhị, Á hậu Phương Nhi tạo dáng phong cách búp bê - Ảnh 4
 

Bức ảnh tế nhị của Thiều Bảo Trâm khiến fan phải trầm trồ trước body nuột nà của cô nàng. Nhờ chăm chỉ tập luyện mà nữ ca sĩ sở hữu một thân hình đáng ngưỡng mộ: "Body Thiều Bảo Trâm ngày càng nuột nà; Đôi chân cực phẩm là đây; Người đẹp quá Trâm ơi....".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news