Tin mới

Sao Việt 20/1: Diện mạo đáng chú ý của Hoài Linh, Đỗ Thị Hà bày tỏ quan điểm về sắc đẹp

Thứ bảy, 20/01/2024, 17:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/1: Diện mạo đáng chú ý của Hoài Linh, Đỗ Thị Hà bày tỏ quan điểm về sắc đẹp,...

Diện mạo đáng chú ý của Hoài Linh

Sau khoảng thời gian vướng ồn ào, Hoài Linh trở nên kín tiếng về cuộc sống đời thường và không còn hiện diện trên mạng xã hội. Mới đây, một đoạn clip nghi lại khoảnh khắc hiện tại của nghệ sĩ Hoài Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Sao Việt 20/1: Diện mạo đáng chú ý của Hoài Linh, Đỗ Thị Hà bày tỏ quan điểm về sắc đẹp - Ảnh 1
 

Trong đoạn clip, Hoài Linh xuất hiện tại đám cưới của một người anh em thân thiết trong nghề. Khung cảnh rạp cưới cũng rất dân dã nhưng được trang hoàng đẹp mắt với hệ thống ánh sáng, hoa cưới lung linh. Xuất hiện trên sân khấu của đám cưới, Hoài Linh đã có màn khoe giọng đầy ấn tượng. Song đáng chú ý hơn cả chính là diện mạo của nam nghệ sĩ.

Nghi vấn về mối quan hệ của Quỳnh Nga và Việt Anh

Từng có một thời, sự thân thiết giữa Quỳnh Nga và Việt Anh làm dấy lên nghi vấn cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, người trong cuộc một mực lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn thân. Tuy nhiên mới đây, Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước nghi vấn cả hai đã không còn chơi thân với nhau.

Sao Việt 20/1: Diện mạo đáng chú ý của Hoài Linh, Đỗ Thị Hà bày tỏ quan điểm về sắc đẹp - Ảnh 2
 

Theo đó trên mạng xã hội, thời gian gàn đây cả hai không có màn tương tác với nhau, đồng thời những hình ảnh chụp chung với nhau hay hình ảnh chụp chung với hội nhóm cũng không còn. Đặc biệt là tại đám cưới Vân Hugo mới đây lại vắng bóng sự hiện diện của Quỳnh Nga. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ đã "nghỉ chơi" của Quỳnh Nga và Việt Anh.

Tuy nhiên, nhiều người cũng phỏng đoán, sự vắng mặt của Quỳnh Nga là do cô bận bịu với công việc, màn tương tác của cả hai cũng bởi cả hai đang có những dự án riêng của mình. Song, tất cả những phỏng đoán này đều là một chiều từ phía cư dân mạng, người trong cuộc chưa hề lên tiếng về những nghi vấn này.

Đỗ Thị Hà bày tỏ quan điểm về sắc đẹp

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đỗ Thị Hà đã có một buổi livestream giao lưu với những người hâm mộ của mình. Cô cũng nhận được nhiều câu hỏi từ các fan của mình, đặc biệt đã có câu hỏi liên quan trực tiếp đến lĩnh vực sắc đẹp đang hoạt động. Cụ thể khi được hỏi về việc các hoa hậu ngày nay có xu hướng gợi cảm thay vì ngây thơ, trong trẻo như trước, Đỗ Thị Hà cho biết:

Sao Việt 20/1: Diện mạo đáng chú ý của Hoài Linh, Đỗ Thị Hà bày tỏ quan điểm về sắc đẹp - Ảnh 3
 

"Thật ra gợi cảm hay ngây thơ thì nó là phong cách. Và nó nên được tôn trọng". Nàng hậu xứ Thanh chia sẻ thêm: "Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Nó rất dễ bị đánh đồng với nhau. Cho nên, khi một ai đó theo đuổi style gợi cảm thì cũng phải luôn đặt ra cho mình giới hạn khi diện đồ hay mặc những đồ hở hang".

Hoài Lâm khoe visual bừng sáng hậu giảm cân

Thời gian gần đây, Hoài Lâm cũng tích cực Giảm cân, duy trì lối sống lành mạnh để có sức khỏe tốt hơn, và lấy lại vẻ bề ngoài ưa nhìn, thon gọn như trước đây.

Sao Việt 20/1: Diện mạo đáng chú ý của Hoài Linh, Đỗ Thị Hà bày tỏ quan điểm về sắc đẹp - Ảnh 4
 

Trong bộ ảnh mới nhất, Hoài Lâm đã gửi lời cảm ơn đến khán giả: "Show cuối năm, cám ơn mọi người nhiều nhiều". Nam ca sĩ lựa chọn trang phục màu tím đen lịch lãm, vuốt tóc đầy bảnh bao, khuôn mặt anh chàng được nhận xét là dần lộ rõ nét V-line như trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news